-
Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới -
Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500 -
MSD Việt Nam giành "cú đúp" giải thưởng tại HR Asia Awards 2024 -
Indochina Capital - 25 năm giữ vị trí tiên phong trên thị trường bất động sản Việt Nam -
Lễ hội “Taste of Queensland 2025 “ thưởng thức bò Úc hảo hạng với ưu đãi hấp dẫn tại FujiMart -
Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
Vietnam Airlines đã trao trả tài sản có giá trị rất lớn cho nữ hành khách tại sân bay ở Thượng Hải. |
Cụ thể, sau khi chuyến bay VN522 giữa TP HCM và Thượng Hải ngày 04/01 hạ cánh, tiếp viên trưởng cùng 2 tiếp viên hạng Thương gia đã phát hiện một túi xách bị bỏ quên trong hộc nhỏ cạnh ghế. Bên trong túi xách có nhiều trang sức kim cương và phụ kiện thời trang cao cấp.
Tài sản được xác định thuộc về một nữ hành khách có quốc tịch Campuchia, ngồi khoang Thương gia trên chuyến bay. Việc liên hệ hành khách gặp nhiều khó khăn do khách đã di chuyển đến thành phố khác và không có số điện thoại. Sau các nỗ lực tìm kiếm, nhân viên Vietnam Airlines liên hệ được với hành khách và trao trả tài sản cho khách vào ngày 11/1, khi khách đến làm thủ tục tại sân bay cho chuyến bay chiều Thượng Hải – TP HCM.
Vui mừng khi nhận lại tài sản bỏ quên trên chuyến bay, vị khách cho biết các món đồ không chỉ có giá trị lớn về vật chất mà còn cả tinh thần, gắn liền với kỉ niệm của bản thân. Cô gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tổ tiếp viên chuyến bay VN522, văn phòng sân bay Vietnam Airlines tại Thượng Hải đã bảo quản tài sản và nhanh chóng liên hệ với mình.
Thường xuyên công tác tại Việt Nam, vị khách đánh giá cao chất lượng dịch vụ 4 sao của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam, cho biết sẽ tiếp tục ưu tiên lựa chọn bay Vietnam Airlines trên các hành trình tiếp theo.
Vietnam Airlines từng ghi nhận nhiều trường hợp tiếp viên nhặt được tài sản quý trên máy bay và trả lại hành khách. Tháng 7 năm ngoái, một tiếp viên trưởng của Vietnam Airlines đã bàn giao, trao trả túi xách có 13.000 USD tiền mặt (khoảng 300 triệu đồng) cho khách để quên. Năm 2018, một nam tiếp viên cũng trả lại ví gồm giấy tờ tùy thân, tiền mặt, ngoại tệ trị giá hơn 30 triệu đồng cho khách bỏ quên trên máy bay.
Nhờ hành động trung thực của các tiếp viên, hành khách không chỉ tìm lại được tài sản thất lạc, mà còn đảm bảo hành trình suôn sẻ, do việc thất lạc giấy tờ tùy thân, tiền và tài sản thường gây ra rất nhiều bất tiện, đặc biệt với khách bay nối chuyến hoặc đi nước ngoài.
-
Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500 -
MSD Việt Nam giành "cú đúp" giải thưởng tại HR Asia Awards 2024 -
Indochina Capital - 25 năm giữ vị trí tiên phong trên thị trường bất động sản Việt Nam -
Lễ hội “Taste of Queensland 2025 “ thưởng thức bò Úc hảo hạng với ưu đãi hấp dẫn tại FujiMart -
Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín -
Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam -
Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về kế toán, kiểm toán và tài chính
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ
- Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới
- Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500
- MSD Việt Nam giành "cú đúp" giải thưởng tại HR Asia Awards 2024