-
Phê duyệt quy hoạch bãi xe ngầm đầu tiên trong khu phố cổ Hà Nội -
Lộ trình giảm dần lượng đường trên sản phẩm Vinamilk -
Thưởng Tết cán bộ, công chức được chi từ quỹ 10% tổng quỹ lương -
Hà Nội đánh giá, phân hạng 74 sản phẩm OCOP năm 2025 -
Chủ tịch Hà Nội Vũ Đại Thắng: Thanh niên phải làm chủ công nghệ để tạo đột phá phát triển -
Đề xuất khen thưởng người dám làm, dám đột phá vì lợi ích chung
Tiêu Châu Như Quỳnh ngượng đỏ mặt khi đụng chạm trai 6 múi
Nữ ca sĩ có những cảnh diễn thân mật với Quốc Đạt nhưng cô thấy rất ngại ngùng.
TIN LIÊN QUAN
![]() |
| Người mẫu Quốc Đạt diễn xuất trong MV 'Mrs Lonely' của Tiêu Châu Như Quỳnh. Anh có một số cảnh cởi trần, khoe hình thể cuốn hút. |
![]() |
| . |
![]() |
| Tiêu Châu Như Quỳnh có một số cảnh thân mật, 'đụng chạm' Quốc Đạt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ rất ngượng, đỏ cả mặt. |
![]() |
| . |
![]() |
| Êkíp phải động viên nữ ca sĩ để cô dễ dàng bắt nhịp, diễn xuất cùng hot boy 6 múi |
![]() |
| . |
![]() |
| 'Mrs Lonely' - một sáng tác của Châu Đăng Khoa, có tiết tấu nhanh, mạnh và dồn dập, khác hẳn những sản phẩm trước kia của Như Quỳnh. |
![]() |
| Êkíp quyết định lột xác hoàn toàn hình ảnh Tiêu Châu Như Quỳnh trong MV lần này. Stylist Kye Nguyễn chuẩn bị cho nữ ca sĩ những trang phục rất sexy. |
![]() |
| Cháu gái Lam Trường cho biết, cô muốn khán giả nhìn nhận nhiều góc cạnh khác trong con người cô với sản phẩm mới này. |
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Chủ tịch Hà Nội Vũ Đại Thắng: Thanh niên phải làm chủ công nghệ để tạo đột phá phát triển -
Đề xuất khen thưởng người dám làm, dám đột phá vì lợi ích chung -
Đến 31/12/2025 phải hoàn thành sửa chữa nhà ở cho bà con vùng lũ -
Đoàn đại biểu tỉnh Hủa Phăn (Lào) dâng hoa tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh -
83 cửa khẩu quốc tế cho phép người nước ngoài xuất, nhập cảnh bằng e-visa -
Hà Nội khởi động mùa lễ hội, Tết 2026 -
Hà Nội tăng cường quản lý, số hóa đối tượng trợ giúp xã hội
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality









