
-
Dự kiến nhập khẩu 79.199 tấn nguyên liệu thuốc lá trong năm 2026
-
Ra mắt nền tảng kết nối Logistics giúp tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
-
Dấu ấn kiến tạo phía sau thành công của Petrovietnam
-
Hưng Yên mở rộng không gian công nghiệp, kiến tạo động lực tăng trưởng mới
-
Đưa chương trình đào tạo 10.000 CEO vào hoạt động trong năm 2026 -
Khoa học công nghệ - đổi mới sáng tạo: Việt Nam sắp có thế hệ “nhà vô địch”?
Ngày nay người tiêu dùng có thể tìm hiểu về chất lượng và giá cả sản phẩm từ rất nhiều kênh thông tin như TV, báo mạng, Google, Facebook…, vì thế họ thường chọn những nơi bán hàng có giá thấp nhất và hiếm khi trung thành với một website thương mại điện tử nào.
Phần lớn ngân sách tiếp thị vì thế được phân bổ cho việc thu hút khách hàng mới. Chi phí này ngày càng lớn, trong khi lượng khách hàng quay lại không mang lại nhiều doanh thu và lợi nhuận là một bài toán nan giải của thương mại điện tử Việt Nam.
Khi Tiki quyết định tìm công ty cung cấp giải pháp cá nhân hoá, mục tiêu ưu tiên của công ty là chọn đúng sản phẩm từng khách hàng cần để hiển thị, từ đó tiết kiệm thời gian cho từng lượt truy cập và mang đến trải nghiệm mua hàng thuận lợi, xuyên suốt từ biển quảng cáo đến website/ứng dụng Tiki. Giải pháp của công ty Gravity đã chứng minh hiệu quả trong việc xác định đúng nhu cầu từng lượt khách, hỗ trợ bán chéo các sản phẩm phù hợp và làm tăng mức độ gắn bó của khách hàng nhờ mời gợi đúng nhu cầu.
![]() |
. |
Trong giai đoạn thử nghiệm, giải pháp cá nhân hoá của Gravity đã đem lại thêm cho Tiki 13,15 đôla giá trị giao dịch trên mỗi 1.000 lượt hiển thị và tỷ lệ chuyển đổi thành công là 6%. Điều này chứng minh tầm nhìn và lựa chọn của Tiki là đúng hướng trong xu thế cạnh tranh nóng của ngành.
Ông Marton Vertes – giám đốc phát triển kinh doanh của công ty Gravity nói: “Sự hợp tác của Gravity với Tiki là nền tảng để công ty mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á. Công ty mới mở văn phòng đại diện ở Việt nam và cử ông Ngô Kỳ Lam, một chuyên gia nhiều kinh nghiệm về thương mại điện tử làm Trưởng đại diện tại Việt Nam nhằm hỗ trợ một cách tốt nhất cho các khách hàng hiện tại và tương lai của Gravity”.
Ông Trần Việt Hùng, giám đốc phụ trách sản phẩm của Tiki cho biết giải pháp của Gravity vượt trội hơn các công ty khác theo những tiêu chí quan trọng như doanh thu, giá trị trung bình của một đơn hàng, tỉ lệ lượt bấm và thời gian đáp ứng. Đó là lý do sau khi đánh giá kết quả, Tiki quyết định tiếp tục chọn công ty Gravity làm công ty cung cấp hệ thống cá nhân hoá và giới thiệu sản phẩm.
Công ty Gravity cung cấp giải pháp với quy mô đa dạng, cho các khách hàng doanh nghiệp với nhu cầu riêng biệt và lượng truy cập lớn cũng như cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thông qua cơ chế dẫn hướng chính SaaS, xem Yusp (www.yusp.com).

-
Hưng Yên mở rộng không gian công nghiệp, kiến tạo động lực tăng trưởng mới -
Đưa chương trình đào tạo 10.000 CEO vào hoạt động trong năm 2026 -
Sửa đổi các quy định pháp luật có nguy cơ hình sự hóa hoạt động kinh doanh -
Khoa học công nghệ - đổi mới sáng tạo: Việt Nam sắp có thế hệ “nhà vô địch”? -
TS. Lê Duy Bình: Doanh nghiệp Việt cần thay đổi mô hình tăng trưởng xuất khẩu -
Tiếp nhận hồ sơ miễn trừ áp thuế đối với ván sợi gỗ Thái Lan, Trung Quốc -
Giải mã sức hút của hội nghị hàng đầu ngành kinh doanh ẩm thực: Vietnam F&B Summit 2025
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025
-
Đà Nẵng "sôi sục" trước đợt tuyển dụng nửa cuối năm 2025
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược