-
NVIDIA và FPT hợp tác mở nhà máy AI 200 triệu USD ở Việt Nam -
Kịp thời điều tra, xử lý phòng vệ thương mại với hàng hóa nhập khẩu -
Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng hiệu quả cam kết trong các FTA -
Đẩy mạnh đầu tư, THACO tuyển dụng gần 15.000 nhân sự -
Tập đoàn Giant đầu tư thêm nhà máy sản xuất xe đạp 120 triệu USD tại Bình Dương -
Vietnam Airlines khai thác “siêu máy bay thân rộng” Boeing 787 chặng Hà Nội - Singapore
Ngày nay người tiêu dùng có thể tìm hiểu về chất lượng và giá cả sản phẩm từ rất nhiều kênh thông tin như TV, báo mạng, Google, Facebook…, vì thế họ thường chọn những nơi bán hàng có giá thấp nhất và hiếm khi trung thành với một website thương mại điện tử nào.
Phần lớn ngân sách tiếp thị vì thế được phân bổ cho việc thu hút khách hàng mới. Chi phí này ngày càng lớn, trong khi lượng khách hàng quay lại không mang lại nhiều doanh thu và lợi nhuận là một bài toán nan giải của thương mại điện tử Việt Nam.
Khi Tiki quyết định tìm công ty cung cấp giải pháp cá nhân hoá, mục tiêu ưu tiên của công ty là chọn đúng sản phẩm từng khách hàng cần để hiển thị, từ đó tiết kiệm thời gian cho từng lượt truy cập và mang đến trải nghiệm mua hàng thuận lợi, xuyên suốt từ biển quảng cáo đến website/ứng dụng Tiki. Giải pháp của công ty Gravity đã chứng minh hiệu quả trong việc xác định đúng nhu cầu từng lượt khách, hỗ trợ bán chéo các sản phẩm phù hợp và làm tăng mức độ gắn bó của khách hàng nhờ mời gợi đúng nhu cầu.
. |
Trong giai đoạn thử nghiệm, giải pháp cá nhân hoá của Gravity đã đem lại thêm cho Tiki 13,15 đôla giá trị giao dịch trên mỗi 1.000 lượt hiển thị và tỷ lệ chuyển đổi thành công là 6%. Điều này chứng minh tầm nhìn và lựa chọn của Tiki là đúng hướng trong xu thế cạnh tranh nóng của ngành.
Ông Marton Vertes – giám đốc phát triển kinh doanh của công ty Gravity nói: “Sự hợp tác của Gravity với Tiki là nền tảng để công ty mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á. Công ty mới mở văn phòng đại diện ở Việt nam và cử ông Ngô Kỳ Lam, một chuyên gia nhiều kinh nghiệm về thương mại điện tử làm Trưởng đại diện tại Việt Nam nhằm hỗ trợ một cách tốt nhất cho các khách hàng hiện tại và tương lai của Gravity”.
Ông Trần Việt Hùng, giám đốc phụ trách sản phẩm của Tiki cho biết giải pháp của Gravity vượt trội hơn các công ty khác theo những tiêu chí quan trọng như doanh thu, giá trị trung bình của một đơn hàng, tỉ lệ lượt bấm và thời gian đáp ứng. Đó là lý do sau khi đánh giá kết quả, Tiki quyết định tiếp tục chọn công ty Gravity làm công ty cung cấp hệ thống cá nhân hoá và giới thiệu sản phẩm.
Công ty Gravity cung cấp giải pháp với quy mô đa dạng, cho các khách hàng doanh nghiệp với nhu cầu riêng biệt và lượng truy cập lớn cũng như cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thông qua cơ chế dẫn hướng chính SaaS, xem Yusp (www.yusp.com).
-
Tập đoàn Giant đầu tư thêm nhà máy sản xuất xe đạp 120 triệu USD tại Bình Dương -
Vietnam Airlines khai thác “siêu máy bay thân rộng” Boeing 787 chặng Hà Nội - Singapore -
Vicem Hà Tiên tiếp tục báo lỗ ngay quý đầu tiên của năm 2024 -
Cảng Đồng Nai tự phá kỷ lục lãi ròng; Bamboo Capital lợi nhuận tăng hơn 10 lần; Casumina lãi ròng quý cao nhất 7 năm -
Hoàng Quân Group kỳ vọng lãi 100 tỷ đồng, đăng ký làm 50.000 căn nhà ở xã hội -
Nhà bán lẻ của Mexico muốn mua 500.000 lốp ô tô con từ nhà cung ứng Việt -
Quảng Ninh gỡ khó cho các doanh nghiệp FDI trong khu công nghiệp Sông Khoai
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm