
-
Đa dạng nguồn cung nguyên liệu nhập khẩu phục vụ sản xuất
-
Doanh nghiệp bán lẻ - tiêu dùng tìm cách thích ứng với thuế quan
-
Chiếc máy bay thứ hai thuộc sở hữu chính thức gia nhập đội bay của Vietravel Airlines
-
[Emagazine] Agribank - Giữ vững thị phần top đầu, bao phủ nợ xấu top đầu hệ thống
-
Số thu từ phí hạ tầng tăng cao, Lạng Sơn chứng minh sức hút mạnh mẽ với xuất nhập khẩu -
Tăng điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ với hàng nhập khẩu
Đại hội chuyên ngành đầu tiên về sales và marketing toàn quốc mang tên Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 (VSMCamp 2016) sẽ nhắm tới việc xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia. Chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày, 24 -25/9/2016, tại Flamingo Đại Lải Resort.
Gần 10 workshop với các chuyên đề nóng về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông và công nghệ sẽ được các diễn giả trong và ngoài nước chia sẻ.
![]() |
VSMCamp 2016 được kỳ vọng sẽ thu hút 3.000 người, là các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing... |
Dự kiến, VSMCamp 2016 sẽ thu hút 3.000 người, là các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing, các giám đốc công nghệ, các nhà quản trị cấp trung, các chuyên viên sales và marketing, quảng cáo, truyền thông và sinh viên chuyên ngành, ở đủ mọi lĩnh vực, ngành nghề, các agency, khối giáo dục - đào tạo, và các hiệp hội ngành nghề khác.
Điểm nhấn của chương trình là sự huy động trí tuệ tập thể, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu quốc gia cũng là các đối tác chiến lược của VSMCamp.
Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường Việt Nam đang có sự thâm nhập mạnh của các thương hiệu nước ngoài, nhất là khu vực Asean, với chiến lược kinh doanh thay đổi khá nhanh, giành lấy thị trường một cách nhanh chóng thì đối tượng của VSMCamp không chỉ các thương hiệu quốc gia mà còn là các thương hiệu khác đang vật lộn cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài trên chính thị trường Việt Nam.

-Giải pháp bán hàng và hệ thống phân phối trong kỷ nguyên số
-Giải pháp gia tăng giá trị và xây dựng tài sản thương hiệu
-Sáng tạo số trong chiến lược marketing và quảng cáo hiện đại
-Truyền thông xã hội và ảnh hưởng đến hoạt động sales và marketing hiện đại
-Marketing quốc tế - Giải pháp toàn cầu hoá cho thương hiệu Việt Nam
-B2B – Chính sách chăm sóc khách hàng hay chiến lược sales và marketing?
-Marketing mix hiện đại: 4Ps, 4Es hay 4Cs?
-Vai trò content marketing trong kỷ nguyên số

Được biết, chủ đề “Xây dựng chiến lược bán hàng và marketing cho thương hiệu quốc gia” sẽ được đưa ra bàn luận xuyên suốt tất cả các buổi giao lưu, làm việc nhóm, các workshop hay các bài giảng.
Cụ thể trong hoạt động workshop, người tham dự sẽ nhận được đề bài là xây dựng chiến lược cho một thương hiệu bất kỳ nào của Việt Nam. Người tham dự sẽ được chia nhỏ thành các nhóm và các nhóm sẽ làm việc để lên một kế hoạch và thuyết trình về kế hoạch của mình.
Sau đó, Ban Giám khảo – cũng là những chuyên gia, giám đốc nổi tiếng của các công ty lớn – sẽ nhận xét và trao giải cho nhóm có ý tưởng tốt nhất và thực tế nhất dành cho một tổ chức,công ty.
Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam), cho biết, việc tổ chức VSMCamp 2016 xuất phát từ nhu cầu nội tại cần có một sân chơi thực sự quy mô và đẳng cấp, cho anh chị em trong giới sales và marketing có cơ hội học hỏi, kết nối và đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt. Với sứ mệnh đó, VSMCamp được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện thường niên của giới sales và marketing toàn quốc”.
Vé tham dự sự kiện này bắt đầu được mở bán online từ ngày hôm nay (3/8), với mức giá 1.800.000 đồng/người, bao gồm chi phí đi lại từ Hà Nội, ăn uống 2 ngày 1 đêm tại Flamingo Đại Lải Resort, đêm tiệc gala và quà lưu niệm. Những người đăng ký sớm trước ngày 30/8 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 1.500.000 đồng/người. Với nhóm mua từ 6 vé trở lên, mức giá sẽ giảm xuống 1.300.000 đồng/người.
-
Số thu từ phí hạ tầng tăng cao, Lạng Sơn chứng minh sức hút mạnh mẽ với xuất nhập khẩu -
Tăng điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ với hàng nhập khẩu -
Những công trình khoa học “nghìn tỷ” của Petrovietnam -
NSMO - vững vàng trái tim ngành điện -
VNG có lãi trở lại; Hoàng Anh Gia Lai thoát lỗ lũy kế; Sơn Hà lãi quý II gấp 6 lần -
Đại học FPT và Dream Lab ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát triển doanh nhân khởi nghiệp -
ETC nhận danh hiệu Top 10 Công ty Công nghệ uy tín năm 2025
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động