
-
HĐQT Dầu khí Nam Sông Hậu thông qua nghị quyết miễn nhiệm Tổng giám đốc người nước ngoài
-
VETTP 2025: Khi “chuyển đổi kép” trở thành chìa khóa sống còn của doanh nghiệp Việt Nam
-
TP.HCM: Thành lập Hội doanh nghiệp khu vực trung tâm Sài Gòn
-
Dòng vốn ngoại tiếp tục hướng về MSN trong kỳ cơ cấu ETF quý IV
-
BSR tìm kiếm cơ hội kinh doanh xăng dầu tại Campuchia -
Rộng đường tái cơ cấu “ông lớn” đường sắt
Đó là nội dung chủ yếu của Đề án phát triển thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp ưu tiên đến năm 2020 do UBND TP. Đà Nẵng vừa mới ban hành, được Văn phòng UBND TP. Đà Nẵng cho biết vào sáng 11/12.
![]() |
Đà Nẵng sẽ tập trung hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp địa phương nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển thương hiệu trong thời gian tới |
Đề án có tổng kinh phí 16,8 tỷ đồng với mục đích nhằm tạo lập và nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm sản xuất tại Thành phố, xây dựng hình ảnh Đà Nẵng gắn với giá trị “Hàng tốt - chất lượng cao”.
Mục tiêu của Đề án là đến năm 2020 sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tại Đà Nẵng xây dựng, đăng ký từ 80-100 nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp; xây dựng từ 20-30 sản phẩm mang hình ảnh Đà Nẵng - Việt Nam được đăng ký bảo hộ sở hữu công nghiệp, trong đó có 5-7 sản phẩm mang thương hiệu biểu trưng quốc gia; gia tăng hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng năng lực cạnh tranh trong quá trình phát triển thương hiệu với các hoạt động xây dựng, quảng bá, xúc tiến thương mại trên thị trường trong nước và xuất khẩu.
Đồng thời, tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với sản phẩm mang thương hiệu, biểu trưng hình ảnh Đà Nẵng - Việt Nam, tạo sự tin cậy về chất lượng đối với sản phẩm hàng hóa trên thị trường trong và ngoài nước.

-
HĐQT Dầu khí Nam Sông Hậu thông qua nghị quyết miễn nhiệm Tổng giám đốc người nước ngoài
-
VETTP 2025: Khi “chuyển đổi kép” trở thành chìa khóa sống còn của doanh nghiệp Việt Nam
-
TP.HCM: Thành lập Hội doanh nghiệp khu vực trung tâm Sài Gòn
-
Dòng vốn ngoại tiếp tục hướng về MSN trong kỳ cơ cấu ETF quý IV
-
BSR tìm kiếm cơ hội kinh doanh xăng dầu tại Campuchia -
Rộng đường tái cơ cấu “ông lớn” đường sắt -
Vinh danh phụ nữ ngành hàng không: Vững vàng vươn cao - Phát triển bền vững -
PPL: Hành trình từ “giữ chữ Tín” đến vị trí số 1 -
Novaland phản hồi thông tin vi phạm trái phiếu nêu trong kết luận thanh tra -
“Cam kết Sữa chính hãng”: Lazada cùng các thương hiệu sữa hàng đầu chung tay bảo vệ người tiêu dùng -
Nhựa Tiền Phong xuất sắc nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2025
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025