Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tiki tung chương trình ưu đãi trực tiếp về giá sau miễn phí vận chuyển
Như Loan - 30/07/2020 10:38
 
Tiki vừa tung 3 chương trình ưu đãi trực tiếp về giá sản phẩm cho người tiêu dùng, hướng đến mục tiêu hỗ trợ Khách Hàng tốt nhất trong giai đoạn nhiều thử thách này.

Giá Sốc Hôm Nay

Đúng với tên gọi, vào mỗi ngày, chương trình sẽ mang đến hơn 300 sản phẩm “giá sốc” cho tất cả Khách Hàng mua sắm trên sàn Tiki trong 3 khung giờ: 0h - 12h, 12h - 21h và 21h - 0h, với ưu đãi giảm giá lên đến 70%.

Hơn 300 sản phẩm giá sốc, ưu đãi lên đến 70% mỗi ngày trên Tiki
Hơn 300 sản phẩm giá sốc, ưu đãi lên đến 70% mỗi ngày trên Tiki

Giá tốt chưa đủ, tất cả các sản phẩm trong chương trình này cũng được Tiki chú trọng chọn lọc để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng. Đồng thời, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng, các sản phẩm từ Giá Sốc Hôm Nay đến từ rất nhiều ngành hàng như Sách, Hàng Tiêu dùng, Nhà cửa Đời sống, Sức khỏe - Làm đẹp, đến cả Hàng Công nghệ, Thiết bị Số - Phụ kiện Số, Thực phẩm Tươi sống...

Bên cạnh các “deal đang bán”, Khách Hàng còn có thể theo dõi các “deal sắp bán” để có thể nhanh chóng sở hữu mặt hàng ưa thích với giá tốt nhất. Đồng thời, với mong muốn giúp Khách Hàng tiết kiệm cả chi phí lẫn thời gian khi mua sắm, các sản phẩm trong chương trình Giá Sốc Hôm Nay còn được cá nhân hóa cho từng Khách Hàng dựa vào mức độ quan tâm đối với những nhóm ngành sản phẩm nhất định, các đánh giá sản phẩm, cũng như tốc độ giao hàng...

Ông Ngô Hoàng Gia Khánh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Doanh nghiệp tại Tiki chia sẻ: “Để tạo ra sự hỗ trợ liên tục và thiết thực cho Khách Hàng, chương trình Giá Sốc Mỗi Ngày sẽ diễn ra thường nhật, không giới hạn trong một giai đoạn nhất định. Ngoài mục đích hỗ trợ trực tiếp cho Khách Hàng về giá sản phẩm, chương trình này còn giúp các nhà bán hàng và thương hiệu trên Tiki có cơ hội tiếp cận Khách Hàng tốt hơn, từ đó đẩy mạnh kết quả kinh doanh trong giai đoạn còn nhiều thử thách này.

Tham khảo thông tin chi tiết về Giá Sốc Hôm Nay TẠI ĐÂY.

Deal 0đ chào bạn mới

Hưởng ứng “Tháng Khuyến mại Quốc gia 2020” của Cục Xúc tiến Thương mại thuộc Bộ Công thương với mức giảm giá tối đa lên đến 100%, Tiki đã ra mắt chương trình tặng sản phẩm 0đ cho Khách Hàng mới.

Theo đó, tất cả các Khách Hàng lần đầu tiên mua hàng trên Tiki có thể mua sắm các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín với giá 0đ, như Pampers, Nan, Milo, Bobby, Vichy, Rohto, Kinh Đô, Pepsi, PVM, Warrior.

“Deal 0đ là cơ hội để những Khách Hàng chưa từng mua sắm trên Thương mại Điện tử có cơ hội trải nghiệm hình thức mua sắm đầy tiện lợi này. Đồng thời, chương trình cũng cho phép chúng tôi hỗ trợ người tiêu dùng trong mua sắm bằng các sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi 0đ”, ông Ngô Hoàng Gia Khánh cho biết.

Tham khảo thông tin chi tiết về deal 0đ TẠI ĐÂY.

Coupon Hub - nơi quy tụ tất cả mã ưu đãi hấp dẫn

Theo đó, Coupon Hub là nơi Tiki tổng hợp và mang đến cho Khách Hàng tất cả các mã giảm giá, khuyến mãi hot nhất của các thương hiệu, nhà bán cũng như các đối tác thanh toán (ví điện tử, ngân hàng…).

Tất cả mã ưu đãi đều có sẵn để người tiêu dùng tận hưởng mua sắm

Tất cả mã ưu đãi đều có sẵn để người tiêu dùng tận hưởng mua sắm
Tất cả mã ưu đãi đều có sẵn để người tiêu dùng tận hưởng mua sắm

Khách Hàng có thể thu thập mã giảm giá, ưu đãi dành cho các sản phẩm, dịch vụ mà mình đang quan tâm, lưu mã và dễ dàng sử dụng tại giỏ hàng để được giảm giá trực tiếp.

Coupon Hub sẽ giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm của Khách Hàng, khi mã giảm giá, ưu đãi từ tất cả các ngành hàng trên Tiki đều tập trung hiển thị trên cùng một trang. Đồng thời, các đối tác thanh toán, các thương hiệu và nhà bán có thể tối đa hóa mức độ hiển thị các ưu đãi mang đến cho người tiêu dùng, từ đó giúp phục vụ Khách Hàng tốt hơn.

Tham khảo thông tin chi tiết về Coupon Hub TẠI ĐÂY.

Trước đó, Tiki cũng đã ra mắt chương trình miễn phí vận chuyển lên đến 700.000 đồng, áp dụng cho mọi loại đơn hàng trên Tiki. Chương trình vẫn đang diễn ra đến hết ngày 12/08/2020.

Sàn thương mại điện tử: Hốt bạc từ “bão” livestream
Sau sự trỗi dậy của hình thức livestream (quay video phát trực tiếp trên các kênh mạng xã hội) ở Trung Quốc, các sàn thương mại điện tử quốc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư