-
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia
![]() |
| Biểu tượng TikTok. (Nguồn: AFP/TTXVN) |
Ngày 2/11, ứng dụng chia sẻ video TikTok, do công ty ByteDance của Trung Quốc sở hữu, đã công bố thỏa thuận giúp người dùng có thể tiếp cận kho nhạc khổng lồ của Sony Music Entertainment.
Với thỏa thuận mới, người dùng có thể sử dụng clip nhạc thuộc sở hữu của Sony để đưa vào các video trên TikTok. Tuy nhiên, công ty không tiết lộ các điều kiện tài chính liên quan đến thỏa thuận. Cũng theo thỏa thuận này, TikTok và Sony sẽ hợp tác nhằm giúp quảng bá cho các nghệ sĩ, giúp họ đến gần hơn với khán giả, trong bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đang khiến các buổi biểu diễn trực tiếp khó thực hiện. Sony đã hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, từ Michael Jackson, Frank Sinatra tới Beyonce, John Legend, Twice và Pitbull.
Trong thông báo, Giám đốc âm nhạc toàn cầu của TikTok Ole Obermann đã bày tỏ vui mừng khi đạt được thỏa thuận với Sony Music để hai bên có thể duy trì hợp tác, đưa các nghệ sĩ tại Mỹ và trên toàn cầu tới gần hơn với những khán giả mới, cũng như tận dụng được lợi thế của TikTok. Theo ông, điều này vô cùng hữu ích trong bối cảnh cộng đồng nghệ sĩ đang gặp khó khăn trong việc tìm ra cách thức mới để tiếp cận những người hâm mộ.
TikTok đang hoạt động ở khoảng 150 nước trên thế giới. Chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump lo ngại ứng dụng này tiềm ẩn mối đe dọa an ninh quốc gia từ các hoạt động thu thập dữ liệu cá nhân của người dùng, mặc dù TikTok đã bác bỏ điều này. TikTok vẫn đang trong quá trình đàm phán với Walmart Inc và Oracle Corp về thỏa thuận phân chia cổ phần trong công ty mới TikTok Global, có nhiệm vụ giám sát hoạt động của TikTok tại Mỹ để đảm bảo ứng dụng này tiếp tục được sử dụng ở thị trường này./.
-
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025 -
Thái Nguyên kích hoạt “cú hích số” cho gần 20.000 hộ kinh doanh -
Bộ Công an xây dựng Cổng thông tin quốc gia về bảo vệ dữ liệu cá nhân
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

