
-
Hà Nội lập Tổ công tác đặc biệt chống buôn lậu, hàng giả
-
Hà Nội tăng cường công tác PCCC tại trụ sở làm việc
-
Hà Nội xếp hạng 21 di tích lịch sử, văn hóa và danh thắng
-
Vinschool triển khai chương trình giáo dục trí tuệ nhân tạo toàn diện từ mầm non đến lớp 12
-
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam nói gì về thông tin "độc quyền, lãi lớn" -
Học sinh Trường Quốc tế Hoa Kỳ APU giành học bổng danh giá toàn cầu
Thông tin trên được ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách của TikTok Việt Nam, chia sẻ tại sự kiện TikTok SMB Summit 2024 - Skyrocket Your Business tổ chức vào ngày 28/6 tại TP.HCM
Ông Nguyễn Lâm Thanh cho biết, gói hỗ trợ này là tín dụng quảng cáo, nằm trong khoản đầu tư trị giá 12,2 triệu USD dành cho khối doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đông Nam Á mà TikTok đã công bố vào giữa năm 2023.
Khoản hỗ trợ này nhằm mục tiêu quảng bá sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ thương hiệu Việt trên nền tảng TikTok.
![]() |
Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách của TikTok Việt Nam, chia sẻ tại sự kiện. |
Theo ông Thanh, chương trình sẽ triển khai thông qua chính quyền địa phương và các hiệp hội doanh nghiệp, không làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp để đảm bảo tiêu chí "thương hiệu Việt".
Đến nay, đã có 20 tỉnh, thành phố và hơn 10 hiệp hội ngành hàng gửi danh sách doanh nghiệp đề xuất tham gia chương trình. Việc hỗ trợ tín dụng quảng cáo ban đầu giúp các doanh nghiệp làm quen và đánh giá hiệu quả kinh doanh trên nền tảng TikTok.
Trong tương lai, TikTok Việt Nam cũng sẽ triển khai chuỗi chương trình đào tạo chuyên sâu giúp nâng cao năng lực chuyển đổi số và xây dựng nhận diện thương hiệu cho các nhà bán hàng nội địa. Các hoạt động này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp SMBs tiếp cận tệp khách hàng mới và gia tăng nhận biết thương hiệu trên nền tảng số, từ đó thúc đẩy phát triển kinh doanh bền vững.
Theo ông Long Lê, đại diện NielsenIQ, Việt Nam hiện là nền kinh tế số phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á năm 2022-2023 và dự kiến giữ vị trí này đến năm 2025. Thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng này, với tốc độ tăng trưởng dự kiến đạt mức hai chữ số vào năm 2025 và quy mô thị trường dự kiến đạt 24 tỷ USD.
Gói hỗ trợ của TikTok là bước đi chiến lược giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam khai phá tiềm năng kinh doanh, góp phần vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế số quốc gia.
-
Hà Nội tăng cường công tác PCCC tại trụ sở làm việc -
Vinschool triển khai chương trình giáo dục trí tuệ nhân tạo toàn diện từ mầm non đến lớp 12 -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam nói gì về thông tin "độc quyền, lãi lớn" -
Năm 2024, có 93,1% người có thẻ bảo hiểm y tế hoặc sổ/thẻ/giấy khám chữa bệnh miễn phí -
Học sinh Trường Quốc tế Hoa Kỳ APU giành học bổng danh giá toàn cầu -
Cả 3 thành phố của Việt Nam cùng tăng bậc trên Bảng xếp hạng hệ sinh thái khởi nghiệp toàn cầu 2025 -
Học sinh khiếm thị truyền cảm hứng học tiếng Anh tại cuộc thi Road To English 2025
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Thực phẩm - Đồ uống
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Nông nghiệp công nghệ cao
-
VPBank SME mở lối thanh toán hiện đại cho hộ kinh doanh với QR Payment
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Du lịch
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Logistics
-
Quản trị bài bản - Bệ phóng hành động sau Nghị quyết 68