![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/phamoanh/2024/06/29/ha-noi-vua-cong-bo-diem-thi-vao-lop-10-nam-20241719660469.jpg)
-
Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10, cách tra cứu điểm nhanh nhất
-
Nhà hát Thành phố Hải Phòng: Đánh thức các tác phẩm văn học bằng nghệ thuật sân khấu
-
Hà Nội siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong công tác phòng cháy chữa cháy
-
Chiều tối nay (29/6), Hà Nội công bố điểm lớp 10
-
Kết thúc Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024: Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định không “lộ, lọt” đề thi -
Lịch sử, ý nghĩa của ngày Gia đình Việt Nam 28/6
Thông tin trên được ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách của TikTok Việt Nam, chia sẻ tại sự kiện TikTok SMB Summit 2024 - Skyrocket Your Business tổ chức vào ngày 28/6 tại TP.HCM
Ông Nguyễn Lâm Thanh cho biết, gói hỗ trợ này là tín dụng quảng cáo, nằm trong khoản đầu tư trị giá 12,2 triệu USD dành cho khối doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đông Nam Á mà TikTok đã công bố vào giữa năm 2023.
Khoản hỗ trợ này nhằm mục tiêu quảng bá sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ thương hiệu Việt trên nền tảng TikTok.
![]() |
Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách của TikTok Việt Nam, chia sẻ tại sự kiện. |
Theo ông Thanh, chương trình sẽ triển khai thông qua chính quyền địa phương và các hiệp hội doanh nghiệp, không làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp để đảm bảo tiêu chí "thương hiệu Việt".
Đến nay, đã có 20 tỉnh, thành phố và hơn 10 hiệp hội ngành hàng gửi danh sách doanh nghiệp đề xuất tham gia chương trình. Việc hỗ trợ tín dụng quảng cáo ban đầu giúp các doanh nghiệp làm quen và đánh giá hiệu quả kinh doanh trên nền tảng TikTok.
Trong tương lai, TikTok Việt Nam cũng sẽ triển khai chuỗi chương trình đào tạo chuyên sâu giúp nâng cao năng lực chuyển đổi số và xây dựng nhận diện thương hiệu cho các nhà bán hàng nội địa. Các hoạt động này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp SMBs tiếp cận tệp khách hàng mới và gia tăng nhận biết thương hiệu trên nền tảng số, từ đó thúc đẩy phát triển kinh doanh bền vững.
Theo ông Long Lê, đại diện NielsenIQ, Việt Nam hiện là nền kinh tế số phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á năm 2022-2023 và dự kiến giữ vị trí này đến năm 2025. Thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng này, với tốc độ tăng trưởng dự kiến đạt mức hai chữ số vào năm 2025 và quy mô thị trường dự kiến đạt 24 tỷ USD.
Gói hỗ trợ của TikTok là bước đi chiến lược giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam khai phá tiềm năng kinh doanh, góp phần vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế số quốc gia.
-
Mục tiêu đến năm 2030: Xây dựng hệ giá trị gia đình Việt Nam thời kỳ mới -
TikTok đầu tư 1 triệu USD hỗ trợ người bán hàng tại Việt Nam -
Kết thúc Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024: Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định không “lộ, lọt” đề thi -
Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân cho 21 cá nhân -
Ngày Gia đình Việt Nam 28/6: Cách xây dựng một gia đình gắn kết -
Ngày Gia đình Việt Nam: Bên nhau, mình là Nhà -
Lịch sử, ý nghĩa của ngày Gia đình Việt Nam 28/6
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 30/6
-
2 Vụ Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam: Ngăn chặn giao dịch tài sản 11 cá nhân
-
3 Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án băng tải than đá từ Lào về Việt Nam
-
4 Kinh tế phục hồi mạnh mẽ, GDP quý II tăng 6,93%, 6 tháng tăng 6,42%
-
5 Bắt đầu tham gia BHXH sau 1/7/2025 sẽ không được rút BHXH một lần
-
Alibaba.com cam kết mở rộng công cụ AI cho doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
-
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank khởi động mùa thứ 3 chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô
-
Suhyup khai trương ba cửa hàng Anchor Shop góp phần tăng độ nhận diện của K-Seafood và doanh thu
-
Tậu nhà đẹp, giá tốt với gói vay ưu đãi miễn lãi 3 tháng đầu tư KBank
-
Trải nghiệm cuộc sống khác biệt tại đại đô thị Vinhomes Grand Park
-
Ghi dấu về đổi mới và phát triển bền vững, Vinamilk nâng vị thế ngành sữa Việt Nam