
-
8Wonder: Moments of Wonder: Khi âm nhạc viết nên tinh thần Việt Nam hùng cường và khát vọng vươn xa
-
Hành khách cần tuân thủ hướng dẫn an toàn khi tàu đông, ga chật trong dịp lễ
-
Hà Nội đầu tư hệ thống thoát nước Tả sông Nhuệ giúp giảm ngập úng đô thị
-
Người dân cần làm gì trong bão để bảo đảm an toàn?
-
Người dân cần làm gì trước bão để bảo đảm an toàn? -
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội dịp Quốc khánh 2/9
Thông tin trên được ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách của TikTok Việt Nam, chia sẻ tại sự kiện TikTok SMB Summit 2024 - Skyrocket Your Business tổ chức vào ngày 28/6 tại TP.HCM
Ông Nguyễn Lâm Thanh cho biết, gói hỗ trợ này là tín dụng quảng cáo, nằm trong khoản đầu tư trị giá 12,2 triệu USD dành cho khối doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đông Nam Á mà TikTok đã công bố vào giữa năm 2023.
Khoản hỗ trợ này nhằm mục tiêu quảng bá sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ thương hiệu Việt trên nền tảng TikTok.
![]() |
Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách của TikTok Việt Nam, chia sẻ tại sự kiện. |
Theo ông Thanh, chương trình sẽ triển khai thông qua chính quyền địa phương và các hiệp hội doanh nghiệp, không làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp để đảm bảo tiêu chí "thương hiệu Việt".
Đến nay, đã có 20 tỉnh, thành phố và hơn 10 hiệp hội ngành hàng gửi danh sách doanh nghiệp đề xuất tham gia chương trình. Việc hỗ trợ tín dụng quảng cáo ban đầu giúp các doanh nghiệp làm quen và đánh giá hiệu quả kinh doanh trên nền tảng TikTok.
Trong tương lai, TikTok Việt Nam cũng sẽ triển khai chuỗi chương trình đào tạo chuyên sâu giúp nâng cao năng lực chuyển đổi số và xây dựng nhận diện thương hiệu cho các nhà bán hàng nội địa. Các hoạt động này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp SMBs tiếp cận tệp khách hàng mới và gia tăng nhận biết thương hiệu trên nền tảng số, từ đó thúc đẩy phát triển kinh doanh bền vững.
Theo ông Long Lê, đại diện NielsenIQ, Việt Nam hiện là nền kinh tế số phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á năm 2022-2023 và dự kiến giữ vị trí này đến năm 2025. Thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng này, với tốc độ tăng trưởng dự kiến đạt mức hai chữ số vào năm 2025 và quy mô thị trường dự kiến đạt 24 tỷ USD.
Gói hỗ trợ của TikTok là bước đi chiến lược giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam khai phá tiềm năng kinh doanh, góp phần vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế số quốc gia.
-
8Wonder: Moments of Wonder: Khi âm nhạc viết nên tinh thần Việt Nam hùng cường và khát vọng vươn xa
-
Hành khách cần tuân thủ hướng dẫn an toàn khi tàu đông, ga chật trong dịp lễ
-
Hà Nội đầu tư hệ thống thoát nước Tả sông Nhuệ giúp giảm ngập úng đô thị
-
Người dân cần làm gì trong bão để bảo đảm an toàn?
-
Người dân cần làm gì trước bão để bảo đảm an toàn? -
[Ảnh] Những hình ảnh đẹp của đoàn diễu binh trên phố -
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội dịp Quốc khánh 2/9 -
“Bữa cơm Tết Độc lập”: Ẩm thực trở thành nhịp cầu gắn kết tinh thần dân tộc -
Hà Nội lắp 22 màn hình LED cỡ lớn phục vụ người dân xem trực tiếp Lễ diễu binh, diễu hành -
[Ảnh] Thủ đô Hà Nội tràn ngập sắc đỏ màu cờ Tổ quốc -
[Ảnh] Người dân háo hức xem dàn máy bay trình diễn trên quảng trường Ba Đình
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”