Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tính kết nối hoàn hảo gia tăng giá trị cho Kosy City Beat Thai Nguyen
Như Loan - 06/10/2021 08:00
 
Không chỉ gia tăng khả năng giao thương và buôn bán sầm uất, vị trí của Kosy City Beat Thai Nguyen còn giúp cư dân dễ dàng tiếp cận đến mọi địa điểm tiện ích chỉ trong vài bước chân.

Kết nối trục giao thông huyết mạch của thành phố 

Tại Thái Nguyên, đường Cách Mạng Tháng Tám được coi là trục đường “xương sống” có ý nghĩa quan trọng trong phát triển kinh tế tại tỉnh. Đây là con đường dài nhất của TP.Thái Nguyên, kết nối với các tuyến đường QL3, QL37, QL1B, giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển đến các khu vực lân cận như: Thủ đô Hà Nội, tỉnh Bắc Giang, Tuyên Quang, Lạng Sơn…

Kosy City Beat Thai Nguyen nằm trên đường Cách Mạng Tháng 8 – tuyến đường huyết mạch của TP. Thái Nguyên

Đối với bất động sản, những quỹ đất dọc theo tuyến đường này được ví như “mỏ vàng” mà các nhà đầu tư ráo riết săn đón nhờ tiềm năng kinh doanh, giao thương vượt trội. 

Sở hữu vị trí hiếm hoi trong lõi đô thị trung tâm thành phố, tọa lạc trên mặt tiền đường Cách Mạng Tháng Tám, khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen ngay lập tức tạo nên một cơn sốt trên thị trường.

Không chỉ được hòa mình vào một nhịp sống đô thị năng động tại nơi có mật độ dân cư đông đúc, giao thương tấp nập bậc nhất “thành phố thép”, cư dân của Kosy City Beat Thai Nguyen còn dễ dàng di chuyển đến mọi tiện ích trong khu vực.

Từ khu đô thị, cư dân chỉ mất từ 10 - 15 phút để di chuyển tới các địa điểm trung tâm chính trị - kinh tế - văn hoá của tỉnh như: UBND phường Gia Sàng, chợ Gia Sàng, trường TH & THCS 915 Gia Sàng, trung tâm y tế thành phố, bệnh viện Trung ương, Tỉnh uỷ Thái Nguyên...

Kết nối trực tiếp với khu đô thị ven sông Cầu

Thời gian qua, bất động sản phía Đông TP. Thái Nguyên đang thực sự nóng lên từng ngày nhờ cú huých từ điều chỉnh quy hoạch địa giới và mở rộng diện tích thành phố.

Cụ thể, trong giai đoạn 2021 – 2025, tỉnh Thái Nguyên đã đặt mục tiêu tỷ lệ đô thị hóa đạt 40,5%, phát triển theo hướng đô thị thông minh. Sẽ có thêm hơn 22.300ha mở rộng về khu vực phía Đông TP. Thái Nguyên, lấy sông Cầu làm trục không gian chính để kiến tạo thành phố sáng tạo bên sông.

Sau khi điều chỉnh, quy mô dân số cũng dự kiến tăng từ gần 288.000 người lên 329.000 người. Kéo theo đó, bộ mặt đô thị Thái Nguyên được kỳ vọng sẽ thay đổi theo hướng hiện đại, đồng bộ.

Được biết, việc triển khai khu đô thị mới hai bên bờ sông Cầu để phát triển thành phố bên bờ sông sau khi hoàn thành sẽ tạo thêm một con đường nội thị rộng đẹp, đi qua khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen. Đây chính là tuyến đường rộng 36 m (đường Thanh Niên Xung Phong kéo dài), kết nối trực tiếp với khu đô thị ven sông Cầu.

Trong tương lai, khi lượng cư dân về đây ngày một đông sẽ góp phần thúc đẩy giá trị bất động sản liên tục tăng trưởng, mang lại nguồn sinh lợi lớn trong đầu tư và cho thuê shophouse tại Kosy City Beat Thai Nguyen từ các loại hình kinh doanh dịch vụ, giải trí, chăm sóc sắc đẹp…

Kết nối không gian sống chan hòa với thiên nhiên

Bên cạnh vị trí đắt giá, một điểm nhấn độc đáo tạo nên sức hút của khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen đó chính là việc đầu tư không gian xanh, chan hòa với thiên nhiên, nâng cao trải nghiệm cho gia chủ.

Phối cảnh khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen

Nếu như bên ngoài náo nhiệt với những dãy shophouse buôn bán, kinh doanh sầm uất thì bên trong Kosy City Beat Thai Nguyen chủ đầu tư đặc biệt tâm huyết trong việc bố trí đan xen các khu vườn tiểu cảnh, những rặng cây xanh trên các con đường dạo bộ, nơi cư dân có thể nghỉ ngơi, tập thể dục mỗi sáng, thoải mái tận hưởng sự trong lành của khí trời và những tinh túy của buổi sớm ban mai.

Ngay giữa lòng khu đô thị còn được bố trí hồ điều hòa rộng gần 5.000 m2, không chỉ tạo sinh khí trong lành mà còn là điểm nhấn phong thủy mang đến tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. 

Sự hòa quyện của vô vàn tiện ích xanh đến từ hồ nước, công viên, nắng, gió tự nhiên khiến không gian sống bên trong khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen được kết nối thành một hệ sinh thái cân bằng, đem lại những phút giây an nhiên và thư thái cho cư dân.

Dự án Kosy City Beat Thai Nguyen được phát triển bởi Tập đoàn Kosy
Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên
Website: kosycitybeatthainguyen.com/
Fanpage: www.facebook.com/kosycitybeatthainguyen.cdt

Liên hệ đại lý phân phối chính thức:
Đất Xanh Miền Bắc: 0833.908.383
G-Homes: 0919.621.088
Liên minh KSB: 0945.298.236

Dự án Kosy Eden Bắc Giang chính thức bàn giao sổ đỏ cho khách hàng
Ngày 19/12, chủ đầu tư Tâọ đoàn Kosy đã chính thức bàn giao sổ đỏ cho khách hàng tại Dự án Kosy Eden Bắc Giang.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư