Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Đà Nẵng
Tổ chức chương trình "Điểm hẹn mùa hè"
Hoàng Anh - 02/06/2018 16:14
 
Sở Du lịch TP. Đà Nẵng đã tổ chức họp báo để thông tin về chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018” diễn ra từ ngày 16 đến 20/6 với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn.

“Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018” là sự kiện thường niên do Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức.

Theo đó, các chương trình nghệ thuật giải trí hấp dẫn sẽ diễn ra hằng đêm tại công viên Biển Đông từ ngày 16/6 đến 20/6, sẽ là sự hòa quyện giữa những âm điệu của violon, saxophone, guitar, hòa tấu flamenco… Các chương trình nghệ thuật nổi bật như chương trình “Gala tài năng nhí”, “Liên hoan các ban nhạc Pop Rock Đà Nẵng mở rộng” hay “Đêm biểu diễn nhảy hiện đại”.

Vào ngày 17/6, sẽ có Lễ hội âm nhạc Fun Beach, với sự tham dự của hàng nghìn tín đồ âm nhạc đến từ khắp nơi trên cả nước và quốc tế. Điểm cuốn hút của Lễ hội âm nhạc Fun Beach là những màn trình diễn của các DJ và Rapper nổi tiếng như DJ Lucy, Producer DJ Hoaprox.

Sở Du lịch TP Đà Nẵng thông tin về chương trình
Sở Du lịch TP. Đà Nẵng thông tin về chương trình "Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018".

Không chỉ có vậy, “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018” sẽ có những đêm trình chiếu phim trên biển, du khách sẽ được thưởng thức các bộ phim  nổi tiếng như phim Kong – Đảo Đầu Lâu, Cú và Chim Se Sẻ, Đội cứu hộ bãi biển… Bên cạnh đó là chương trình Flashmob Bikini, với hơn 150 người đẹp trong trang phục bikini cùng đồng diễn các vũ điệu sôi động trên nền cát trắng và biển xanh

Những hoạt động thể thao trên biển cũng sẽ khiến cho chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018” hấp dẫn hơn với cuộc thi giải dù lượn Đà Nẵng mở rộng diễn ra tại Đỉnh Bàn Cờ - Bán Đảo Sơn Trà hay cuộc thi ngoáy thúng nan.  

Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết, chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018” sẽ góp phần tạo ra các hoạt động vui chơi giải trí phục vụ du khách và quảng bá các sản phẩm du lịch biển của thành phố và góp phần đưa Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện và lễ hội.

Du lịch Đà Nẵng bứt tốc
Với định hướng phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, TP. Đà Nẵng đã nỗ lực và bứt tốc kỳ diệu để trở thành một trong những...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư