Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
TP.HCM
Tổ chức Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2018
Duy Hoàng - 11/05/2018 11:15
 
Ngày mai (12/5), tại TP.HCM, Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp và Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam sẽ tổ chức Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2018.
Tại ngày hội việc làm
Tại ngày hội việc làm Pháp - Việt 2018 sẽ có 300 đầu việc. Trong ảnh: các ứng viên đăng ký tại ngày hội việc làm tổ chức năm ngoái

Khoảng 50 doanh nghiệp Pháp và Việt Nam hoạt động trong nhiều lĩnh vực đa dạng như thương mại, phân phối, kế toán và kiểm toán, truyền thông, giáo dục, tin học… tham gia ngày hội việc làm Pháp - Việt 2018 và sẽ có khoảng 300 đầu việc tại ngày hội việc làm lần này mời gọi các ứng cử viên là những du học sinh từ Pháp trở về, các sinh viên thông thạo tiếng Pháp, Anh.

Tổng lãnh sự Cộng hòa Pháp tại TPHCM Vincent Floreani cho rằng Ngày hội việc làm là dịp để cho lao động trẻ Việt Nam, đặc biệt là các ứng viên được đào tại Pháp hay tại các chương trình đào tạo của Pháp tại Việt Nam được tiếp cận với các cơ hội nghề nghiệp, hiểu hơn về các doanh nghiệp đồng thời nâng cao nhận thức về xu hướng của thị trường lao động.

Cũng tại Ngày hội việc làm Pháp - Việt, sẽ có các buổi hội thảo hướng dẫn về phương pháp dự tuyển cho các ứng viên, đồng thời với các chương trình giao lưu cho phép công ty tuyển dụng giới thiệu hoạt động và chiến lược nhân sự.

Vinamilk đồng hành cùng “Ngày hội việc làm Bách khoa 2017”
Vào cuối tuần vừa qua, tại Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc Gia TP. HCM, công ty cổ phần sữa Việt Nam -Vinamilk đã tham gia “Ngày hội...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư