-
Sắp công bố Bộ Giá trị Văn hóa Kinh doanh Việt Nam 2025 -
EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) -
TP.HCM sẽ dùng trụ sở dôi dư để phát triển giáo dục, y tế và tăng mảng xanh -
Khi người dân trở thành “kiến trúc sư” của nông thôn mới -
Hải Phòng: Khẳng định vai trò của nghệ thuật trong công tác tuyên truyền, giáo dục -
Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử
Tòa nhà chọc trời Burj Khalifa, niềm tự hào của người dân Dubai. (Ảnh: Kongres)Burj Khalifa là tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới với chiều cao 828m đầy ấn tượng. Nhưng những ngày này, người ta sẽ nhìn về đó không phải tìm hình ảnh của tòa nhà cao nhất thế giới mà là một "hộp từ thiện" khổng lồ.
Trong tháng lễ Ramadan thiêng liêng của người Hồi giáo, một chiến dịch nhằm quyên góp 10 triệu bữa ăn cho những người thu nhập thấp đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19 ở Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đã được triển khai một cách rất đặc biệt.
Cứ mỗi 10 dirham (tương đương 2,7 USD hay 1 bữa ăn) được quyên góp, 1 ngọn đèn trong số 1,2 triệu đèn LED của tòa nhà Burj Khalifa lại được thắp sáng. Ngày 3/5, chưa đầy 24 tiếng sau khi chiến dịch được phát động, đã có tổng cộng hơn 176.000 bữa ăn được quyên góp.
Đây không phải lần đầu tiên Burj Khalifa tham gia vào các hoạt động xã hội. Bề mặt tòa nhà chọc trời này thường được dùng để chia sẻ những thông điệp với các quốc gia gặp khủng hoảng, ví dụ như khi Australia đối mặt với cháy rừng khủng khiếp hay khi Trung Quốc và Italy bị đại dịch COVID-19 tàn phá nặng nề.
Theo giới chức Dubai, các ngọn đèn thắp sáng trên tháp Burj Khalifa tượng trưng cho niềm hy vọng rằng những hành động tử tế sẽ đến tay những người kém may mắn trong khi đất nước đang tiếp tục cuộc chiến chống đại dịch.
Tuần trước, UAE đã bắt đầu nới lỏng những biện pháp hạn chế vốn được áp đặt nhằm ngăn ngừa dịch bệnh lây lan. Cho đến thời điểm hiện tại, UAE ghi nhận tổng cộng hơn 14.000 ca nhiễm, trong đó có 126 ca tử vong. Đây là khu vực có số ca nhiễm cao thứ 2 ở vùng Vịnh (sau Saudi Arabia)./.
-
Hải Phòng: Khẳng định vai trò của nghệ thuật trong công tác tuyên truyền, giáo dục -
Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử -
Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đồng hành cùng học sinh và trường học vùng bão lũ -
Thanh âm bất tận - bản hòa ca của tình hữu nghị Việt - Nhật -
PTC3 đảm bảo lưới điện truyền tải quốc gia vận hành ổn định sau bão số 13 -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ
-
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững -
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng -
Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền? -
Động lực tăng trưởng VPBank từ cộng hưởng hệ sinh thái mở rộng khác biệt
