Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Toàn Thắng giới thiệu hàng loạt giải pháp ưu việt cho ngành nước tại Vietbuild 2020
N.L - 27/11/2020 14:32
 
Công ty CP Toàn Thắng vừa giới thiệu nhiều sản phẩm, giải pháp ưu việt cho ngành nước được sản xuất tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Từ ngày 25/11/2020 - 29/11/2020, trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế về xây dựng Hà Nội (Vietbuild 2020), Công ty CP Toàn Thắng đã giới thiệu nhiều sản phẩm, giải pháp ưu việt cho ngành nước được sản xuất tại Việt Nam và sử sụng công nghệ nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Nhật, Italia… thu hút sự chú ý lớn của người tiêu dùng.  

Hiện nay, Việt Nam đang phát triển ngày càng mạnh về mảng đầu tư bất động sản nhà ở, văn phòng, khách sạn, khu công nghiệp, bất động sản nghỉ dưỡng…

Việc tăng hiệu quả đầu tư cho nhà ở và công trình đặc biệt được quan tâm, trong đó yếu tố chính là giải pháp tổng thể về thiết bị chứa nước dung tích lớn. Một trong những lựa chọn tối ưu cho vấn đề này chính là sản phẩm bồn chứa nước inox lắp ghép Toàn Thắng. Với những tính năng ưu việt như không giới hạn về dung tích, gọn nhẹ, lắp đặt dễ dàng và hệ thống vận hành thông minh, đây chính là sản phẩm được đánh giá là giải pháp tiên tiến, tăng hiệu quả đầu tư lâu dài cho mọi công trình.

Bồn nước công nghiệp lắp ghép Toàn Thắng
Bồn nước công nghiệp lắp ghép Toàn Thắng

Bồn inox lắp ghép Toàn Thắng gồm bể ngầm inox (dùng cho hộ gia đình) và bồn công nghiệp lắp ghép (dùng cho công trình) được thi công bằng phương pháp hàn Argon để ghép các vách panel inox.

Đây là phương pháp hàn tối ưu nhất, giúp toàn bộ mối hàn, tia hồ quang, điện cực hàn và vật liệu hàn được phủ kín bởi một lớp khí Argon. Khí Argon sẽ bao quanh mối hàn bảo vệ mối hàn khỏi Oxy hóa bởi không khí, giúp mối hàn bền, đẹp, sáng bóng, chống han gỉ tuyệt đối, đảm bảo bồn chứa 100% không thấm nước và rò rỉ.

Bể nước ngầm inox Toàn Thắng
Bể nước ngầm inox Toàn Thắng

Công ty CP Toàn Thắng cho biết, từ trước đến nay các hộ gia đình và các doanh nghiệp thường dùng bể xi măng, có nhược điểm là có thể bị rò nước, hoặc trọng lượng lớn có thể gây ảnh hưởng đến công trình, hoặc rêu mốc có thể khiến ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước. Bồn chứa nước inox lắp ghép Toàn Thắng sẽ giải pháp ưu việt nhất giúp giải quyết tất cả những nhược điểm này. “Trong những ngày đầu triển lãm Vietbuild diễn ra, khách hàng rất quan tâm đến sản phẩm này và dự kiến, sắp tới, sẽ có nhiều đơn hàng sản phẩm này được ký kết”.

Sản phẩm ngành nước Toàn Thắng
Sản phẩm ngành nước Toàn Thắng

Ngoài giải pháp bồn chứa nước công nghệ cao, Toàn Thắng còn mang đến triển lãm Vietbuild Hà Nội 2020 các giải pháp chứa nước trọn gói dành cho tất cả các tòa nhà chung cư, văn phòng bao gồm bồn xử lý nước thải SHX, bồn tự hoại septic, máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy lọc nước, bình nước nóng, thiết bị vệ sinh.

Trong đó, máy nước nóng năng lượng mặt trời là sản phẩm tuyệt đối không dùng điện, giá thành cạnh tranh, thời hạn bảo hành dài. Bình nước nóng của Toàn Thắng có tính năng tiết kiệm điện và chống giật kép, giữ an toàn cho người sử dụng. Còn máy lọc nước RO giúp lọc gần hết nước, tạo ít nước thải, cho ra sản phẩm sạch tinh khiết và có thể uống trực tiếp. Tất cả các kết quả này được Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng chứng nhận, là sự cam kết về chất lượng mà Toàn Thắng mang đến cho người tiêu dùng

Toàn Thắng cam kết mang tới cho khách hàng và quý đối tác bạn hàng những giá trị tốt nhất, hướng tới sự phát triển bền vững. Với những tín hiệu lạc từ thị trường trong thời gian qua, Toàn Thắng đang ngày càng khẳng định và nâng cao hơn nữa tên tuổi trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của mình. Toàn Thắng thương hiệu của chất lượng và niềm tin.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TOÀN THẮN
Địa chỉ văn phòng: Tầng 7, Tòa nhà số 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy: Km3, quốc lộ 2, phường Phúc Thắng, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Email: [email protected]
Website: www.toanthang.com.vn
Hotline: 0909 000 666
Fanpage: https://www.facebook.com/ctycptoanthang
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư