
-
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc
-
Thuế quan đối ứng và cuộc tái thiết xuất khẩu
-
Việt Nam thu 30,2 tỷ USD từ xuất khẩu điện thoại nguyên chiếc
-
Honda có thêm chính sách bán pin cho xe máy điện ICON e:
-
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc
Tỏi Lý Sơn được trồng ngoài đảo, bốn bề là biển cả, nguồn nước là mạch nước ngầm dưới lòng đất, cát là những hạt được bào mòn từ những rạn san hô biển, lòng đất là lớp đất đỏ bazan. Những điều kiện tự nhiên rất đặc biệt đó đã tạo nên những củ tỏi có hương vị rất riêng và đặc biệt thơm ngon, không thể lẫn với những loại tỏi khác.
Cũng như các loại tỏi khác, tỏi Lý Sơn mới chỉ được chúng ta sử dụng ở dạng tươi và với đặc tính cố hữu của tỏi là khi ăn có mùi hăng khó chịu, nên nhiều người thường ngại ăn tỏi.
|
|
Sản phẩm “Tỏi đen Việt Nhật” gồm: tỏi đen cô đơn, tỏi đen nhiều nhánh, bột tỏi đen, cao tỏi đen, rượu tỏi đen...(ảnh minh họa) |
Với mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe con người, Công ty Brandwork đã lựa chọn tỏi Lý Sơn làm nguyên liệu để sản xuất và lên men thành tỏi đen mang thương hiệu “Tỏi đen Việt Nhật”. Sản phẩm này được áp dụng công nghệ sản xuất của Nhật Bản, thông qua quá trình lên men bởi nhiệt độ và độ ẩm thích hợp sau 45 ngày.
“Tỏi đen Việt Nhật” sau khi lên men không còn vị hăng cay, mà thay vào đó là vị chua thanh, ngọt như ô mai và rất dễ ăn. Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng “Tỏi đen Việt Nhật” của người tiêu dùng đang ngày càng tăng.
Theo các chuyên gia, sử dụng tỏi đen thường xuyên sẽ là lựa chọn thông minh để duy trì một sức khỏe tốt. Ngoài ra, tỏi đen cũng hỗ trợ điều trị, phòng chống bệnh tật hiệu quả như phòng chống và ngăn ngừa bệnh ung thư; có thể loại bỏ các cholesterol có hại; bảo vệ tim, điều trị các bệnh tiểu đường; có thể kích hoạt 14 loại chất miễn dịch; có thể điều chỉnh nhiệt độ cơ thể với hiệu quả của việc chống cảm cúm, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể... Hiệu quả của tỏi đen cao hơn nhiều lần so với tỏi tươi.
Các sản phẩm của thương hiệu “Tỏi đen Việt Nhật” hiện nay gồm: tỏi đen cô đơn, tỏi đen nhiều nhánh, bột tỏi đen, cao tỏi đen, rượu tỏi đen...
Hiện nay, “Tỏi đen Việt Nhật” được giới thiệu và bán tại hệ thống các siêu thị, nhà thuốc tân dược, cửa hàng thực phẩm sạch... tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hòa Bình, Vĩnh Yên, Nghệ An, Khánh Hòa... Ngoài ra, Công ty Brandwork còn cung cấp máy làm tỏi đen dành cho hộ gia đình, máy làm tỏi đen công nghiệp nhằm phục vụ sản xuất tỏi đen đơn giản hơn.
Ngoài phục vụ nhu cầu trong nước, sản phẩm “Tỏi đen Việt Nhật” cũng đã xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang thị trường châu Âu (Hà Lan).
Thông qua Triển lãm Agroviet 2015 (diễn ra từ ngày 6 - 9/11/2015 tại Khu hội chợ triển lãm giao dịch kinh tế và thương mại, 489 - Hoàng Quốc Việt, Hà Nội), Công ty Brandwork mong muốn gặp gỡ, kết nối và hợp tác cùng các đối tác để mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm “Tỏi đen Việt Nhật” tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu sản phẩm tỏi đen ra thị trường quốc tế. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm “Tỏi đen Việt Nhật” có thể đến thăm gian trưng bày của Công ty Brandwork tại Triển lãm để được giới thiệu, tư vấn và dùng thử sản phẩm miễn phí.
Tỏi đen Việt Nhật hiện phân phối tại các hệ thống siêu thị như Vinmart, Citimart, Unimart, K’Mart, V+, Intimex, hệ thống cửa hàng Ô mai Hồng Lam…

-
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc -
500 sản phẩm OCOP hội tụ tại tuần hàng đặc sản vùng miền -
100 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm, quà tặng Thủ đô năm 2025 -
Giá xăng giảm từ 190 đến 250 đồng/lít -
Giá xăng về dưới 20.000 đồng/lít -
Đa dạng các giải pháp giảm tải cho hệ thống điện
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt