- 
                
  Chứng khoán phiên 4/11: Tiền ào vào bắt đáy, VN-Index tăng mạnh nhất châu Á  - 
                
  Cấp tốc hỗ trợ thiết bị dự trữ cho Huế ứng phó khẩn cấp với mưa lũ  - 
                
  Hoạt động tài chính tiếp tục là “phao cứu sinh” cho Hapaco  - 
                
Tự doanh đã tung ra 2.000 tỷ gom ròng cổ phiếu  - 
                
Cổ phiếu VIX giảm 34% trong nửa tháng, vốn hóa mất hơn 20.000 tỷ đồng  
Nếu giao dịch thành công, bà Nguyễn Thị Huyền Thương sẽ sở hữu hơn 3,1 triệu cổ phiếu, chiếm tỷ lệ 8,14%.
![]()  | 
| Bà Nguyễn Thị Huyền Thương - Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa khẳng định niềm tin vào giá trị dài hạn của doanh nghiệp thông qua việc mua hàng triệu cổ phiếu NAG | 
Động thái này diễn ra ngay trước khi Nagakawa công bố Chiến lược 2026 - 2030, tầm nhìn 2045. Việc bà Thương trực tiếp mua vào lượng lớn cổ phiếu được xem là tín hiệu mạnh mẽ thể hiện niềm tin của ban lãnh đạo vào giá trị nội tại và chiến lược phát triển trung và dài hạn của Tập đoàn.
Đến hết quý III/2025, doanh thu của Nagakawa đạt 2.440 tỷ, trong đó ngành hàng chủ lực là Điện lạnh vẫn ghi nhận mức tăng trưởng hai chữ số, duy trì vị thế trong nhóm sản phẩm máy lạnh bán chạy hàng đầu tại hệ thống Điện Máy Xanh và được người tiêu dùng gọi thân thuộc là “Điều hòa BỀN”. Giai đoạn tới, Nagakawa cho biết sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào ngành điện lạnh, đặc biệt là hệ thống điều hòa trung tâm nhằm cung cấp các giải pháp không khí cho công trình quy mô lớn như tòa nhà văn phòng, bệnh viện, trường học. Doanh nghiệp kỳ vọng hệ thống điều hòa trung tâm sẽ đóng góp tích cực cho doanh thu và cải thiện lợi nhuận trong các năm tới.
![]()  | 
| Điều hòa không khí - sản phẩm chủ lực của Nagakawa ghi nhận vị trí bán chạy Top 1 tại hệ thống Điện máy Xanh. | 
Ở ngành thiết bị nhà bếp và gia dụng, Nagakawa sẽ phát triển sản phẩm theo hướng bám sát nhu cầu và nhịp sống đô thị. Dòng máy rửa bát với dải từ 4-16 bộ được định vị là nhóm sản phẩm chủ lực, hướng tới nhiều quy mô hộ gia đình.
![]()  | 
| Sản phẩm gia dụng và thiết bị nhà bếp Nagakawa nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng nhờ công nghệ thông minh | 
Thông qua việc nâng cao trải nghiệm khách hàng từ trưng bày, demo sản phẩm trên nền tảng công nghệ tới cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo hành chất lượng, Nagakawa kỳ vọng sẽ xây dựng một hệ thống Chăm sóc khách hàng tận tâm, trách nhiệm, là cơ sở quan trọng để phát triển bền vững trong nền kinh tế trải nghiệm mới.
Chi tiết xem tại: https://nagakawa.com.vn/ Hotline: 1900 54 54 89.
- 
                  
Tổng giám đốc Nagakawa đăng ký mua 1,5 triệu cổ phiếu NAG  - 
                  
Chứng khoán phiên 3/11: Khối ngoại tăng mua trong nhịp điều chỉnh về 1.617 điểm của VN-Index  - 
                  
Cổ phiếu IPO đắt hàng, VPBankS huy động được gần 500 triệu USD  - 
                  
Rủi ro ngắn hạn đang giảm dần, dòng tiền chờ cơ hội bắt đáy  - 
                  
Dư nợ trái phiếu doanh nghiệp cuối quý III/2025 đạt 1,27 triệu tỷ đồng  - 
                  
FLC giải trình phương án khắc phục cổ phiếu bị đình chỉ giao dịch  - 
                  
Sửa đổi quy định an toàn tài chính với tổ chức kinh doanh chứng khoán  
-  
 
    	Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 
    	Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  



