-
Sắp công bố Bộ Giá trị Văn hóa Kinh doanh Việt Nam 2025 -
EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) -
TP.HCM sẽ dùng trụ sở dôi dư để phát triển giáo dục, y tế và tăng mảng xanh -
Khi người dân trở thành “kiến trúc sư” của nông thôn mới -
Hải Phòng: Khẳng định vai trò của nghệ thuật trong công tác tuyên truyền, giáo dục -
Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử
![]() |
| Gần nửa đêm ngày 25/10, ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO đang tiến dần về đích. |
Dịp này, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã tổ chức buổi lễ tôn vinh, khép lại “Đường chạy Di sản”, một phần của cuộc chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” trải dài từ Bắc xuống Nam, sáng kiến nhằm gây quỹ giúp đỡ những người lao động Việt Nam bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
![]() |
Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco phát biểu khi về đích: “Việc hoàn thành Đường chạy Di sản là một cột mốc đáng nhớ khác trong lễ kỷ niệm 145 năm thành lập Sabeco của chúng tôi”.
![]() |
| Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco trao gậy chạy tiếp sức cho ca sỹ Big Daddy tiếp tục hành trình "Hướng tới tương lai". |
“Mặc dù phải đối mặt với những thách thức diễn ra trong vài giai đoạn của đường chạy tiếp sức, đặc biệt là chặng đường đi qua miền Trung, nhưng chúng tôi vẫn có thể vượt qua. Đó là nhờ sự cống hiến và quyết tâm của các vận động viên, những người luôn cam kết đồng hành với chúng tôi vì mục tiêu chung. Sabeco cùng sự hỗ trợ của Liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ trích ra ít nhất 1 tỷ đồng để ủng hộ những nỗ lực cứu trợ miền Trung”, ông Bennet Neo cho biết thêm.
Hiện chương trình chạy tiếp sức gây quỹ của Sabeco nhận được hơn 4,5 tỷ đồng từ hơn 2.200 lượt quyên góp. Khi khép lại chặng thứ hai mang tên “Hướng đến tương lai” tại Cần Thơ dự kiến quỹ sẽ quyên góp được khoảng 6 tỷ đồng.
![]() |
| Những bước chạy tiếp sức đầu tiên của ca sỹ Big Daddy từ TP.HCM đến Cần Thơ dài 145 km, thể hiện hy vọng và tầm nhìn của SABECO trong 145 năm tới. |
-
Hải Phòng: Khẳng định vai trò của nghệ thuật trong công tác tuyên truyền, giáo dục -
Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử -
Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đồng hành cùng học sinh và trường học vùng bão lũ -
Thanh âm bất tận - bản hòa ca của tình hữu nghị Việt - Nhật -
PTC3 đảm bảo lưới điện truyền tải quốc gia vận hành ổn định sau bão số 13 -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ
-
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững -
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng -
Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền? -
Động lực tăng trưởng VPBank từ cộng hưởng hệ sinh thái mở rộng khác biệt




