Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Toyota mở thêm đại lý ở Lào Cai
Hoàng Minh - 27/01/2021 05:20
 
Đại lý Toyota Lào Cai là cơ sở bán hàng và dịch vụ thứ 70 của Toyota trên toàn quốc.

Toyota Lào Cai có địa chỉ tại Km 3+900, Đại lộ Trần Hưng Đạo, phường Nam Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai vừa chính thức đi vào hoạt động.

Toyota Lào Cai được xây dựng trên diện tích hơn 4.600 m2 với 3 khu vực chính gồm phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ.

Khu vực xưởng được thiết kế với 29 khoang sửa chữa, bao gồm 10 khoang bảo dưỡng nhanh/sửa chữa chung và 19 khoang sửa chữa đồng sơn được trang bị phòng sơn hiện đại, hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Đặc biệt, Toyota Lào Cai có khu vực phòng chờ khách hàng rộng rãi.

Nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao, Toyota Lào Cai đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

Đến nay, mạng lưới đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam đã lên tới con số 70, đặt tại 34 tỉnh thành phố trên cả nước.

Ô tô xanh: Muốn đi nhanh cũng phải từ từ
Muốn ô tô chạy điện vận hành tiện lợi thì phải có hệ thống hạ tầng điện rộng khắp và đồng nhất cho tất cả các thương hiệu ô tô điện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư