
-
Gần 2.000 cư dân tham gia giải chạy thường niên Phú Đông Mini Marathon mùa 5
-
Home Show 2025 - Cơ hội mở rộng kênh phân phối cho doanh nghiệp gia dụng
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước mời chào hợp tác đầu tư
-
TTC Land chính thức công bố thương hiệu Đảo Kim Quy
-
Làng may Vân Từ: Giữ hồn nghề - Bứt phá nhờ chuyển đổi số -
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng
![]() |
Suboi sẽ là Đại sứ thương hiệu của Toyota |
Dự án NO QUALITY. NO LIFE của TMV xuất phát từ mong muốn đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới trong mọi hoạt động nhằm đáp ứng những đổi thay trong xu hướng tiêu dùng và phong cách sống của người Việt Nam hiện nay.
Ông Kinoshita, Tổng giám đốc TMV chia sẻ: "Những năm gần đây, Việt Nam đang thực sự từng bước tiến vào quá trình toàn cầu hóa. Chúng ta có thể nhận thấy những thay đổi này không chỉ tại các thành phố nói riêng, đất nước Việt Nam nói chung mà còn thấy được sự thay đổi trong phong cách sống của người dân Việt Nam. Không chỉ mong muốn sở hữu những sản phẩm thời thượng, những thương hiệu quốc tế hay những trải nghiệm du lịch nước ngoài, người dân Việt Nam còn đòi hỏi chất lượng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống, từ thực phẩm, nhà cửa đến dịch vụ y tế…. Đó là lý do để TMV bắt đầu dự án mới "NO QUALITY. NO LIFE".
Sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, Suboi đã có vị trí của riêng mình là một Rapper nổi tiếng nhờ tài năng và nỗ lực không mệt mỏi của cô ấy. Với tình yêu và sự cống hiến trong âm nhạc, Suboi đã đạt được những thành tựu xuất sắc ở thị trường quốc tế, được mời tham dự nhiều sự kiện âm nhạc ở nước ngoài. Cô đã luôn luôn phấn đấu để cải thiện bản thân và thách thức bản thân ở nhiều mức độ để đạt được nhiều hơn nữa những thành tựu trong sự nghiệp của mình.
Với triết lý "Ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay", chất lượng trong âm nhạc là chìa khóa để mang toàn bộ trải nghiệm tốt nhất cho khán giả. Đây là điều tuyệt vời mà Toyota và Suboi có chung quan điểm.
Trong Dự án này, Toyota hy vọng sẽ mang sự “Chuyển động tiên phong" đến cho khách hàng theo một cách mới mẻ, độc đáo hơn.
Việc lựa chọn Suiboi, một nữ hoàng Rapper nổi tiếng và có ảnh hưởng lớn trong giới trẻ cũng cho thấy những động thái mới của thương hiệu ô tô đang bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam ở cuộc chạy đua giành thị phần. So với nhiều gương mặt đại diện cho các hãng xe hiện có tại Việt Nam là những tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz thì Suiboi được xem là một sự đột phá, hướng tới chất lượng chứ không chỉ là hình thức bên ngoài.
“Chất lượng chính là yếu tố hàng đầu trong cạnh tranh. Chúng tôi tin rằng, Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng và phát triển hơn nữa cùng với tất cả tiềm năng vốn có của mình”, ông Kinoshita nhận xét.

-
TTC Land chính thức công bố thương hiệu Đảo Kim Quy -
Làng may Vân Từ: Giữ hồn nghề - Bứt phá nhờ chuyển đổi số -
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng -
Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025: Kiến tạo hệ sinh thái tài chính thông minh, nhân văn và toàn diện -
SeABank thông báo mời thầu -
Base.vn nhận giải “Nhà cung cấp phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu” tại WMB & Cloud AI Summit 2025 -
300 doanh nghiệp từ hơn 10 quốc gia sắp có mặt tại triển lãm Home Show Vietnam 2025 và VHF 2025
-
Công bố Top 50 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025
-
Gần 2.000 cư dân tham gia giải chạy thường niên Phú Đông Mini Marathon mùa 5
-
Home Show 2025 - Cơ hội mở rộng kênh phân phối cho doanh nghiệp gia dụng
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước mời chào hợp tác đầu tư
-
TTC Land chính thức công bố thương hiệu Đảo Kim Quy
-
Làng may Vân Từ: Giữ hồn nghề - Bứt phá nhờ chuyển đổi số