
-
Có VinFast Minio Green, người dùng tự tin “chia tay” xe máy, lên đời bốn bánh
-
Mở cùng lúc 3 cơ sở kinh doanh xe máy điện VinFast, chủ đầu tư tiết lộ lý do tự tin giành thị phần từ xe xăng
-
Tháng 2/2025, các doanh nghiệp ô tô bán được hơn 37.000 xe
-
VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện tới Indonesia
-
Điểm danh các mẫu xe Toyota có khuyến mại trong tháng 3/2025 -
Mua VinFast Limo Green, thực chi chỉ hơn 500 triệu đồng?
Toyota bắt đầu xây dựng mạng lưới đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền tại Việt Nam vào thập niên 90 của thế kỷ trước, số lượng ban đầu còn khá ít, chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM.
Sau 10 năm, số lượng trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota đã tăng lên con số 12, phủ sóng rộng rãi hơn tại các tỉnh thành lớn và khu vực miền Trung, miền Nam.
Đến mốc 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Toyota đã có 44 trạm dịch vụ ủy quyền trải dài khắp cả nước, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi chuyên nghiệp.
![]() |
Quy trình làm dịch vụ theo tiêu chuẩn Toyota với chất lượng toàn cầu. |
Hiện nay, mạng lưới này vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ với 85 trạm dịch vụ ủy quyền, đáp ứng nhu cầu của khách hàng không chỉ về sản phẩm mà còn về dịch vụ chăm sóc xe.
Bằng sự Tận tâm – Chuyên nghiệp với triết lý “Omotenashi” – Tinh thần phục vụ bằng cả tấm lòng, Toyota mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, trong thời gian sớm nhất, với sự trân trọng cao nhất và tinh thần phục vụ chân thành nhất.
Theo đó, chiếc xe của khách hàng sẽ được bảo dưỡng, sửa chữa chăm sóc theo tiêu chuẩn Toyota với chất lượng toàn cầu, giá bảo dưỡng hợp lý, nguồn gốc phụ tùng đảm bảo với nhiều loại hình dịch vụ như: PM - Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ; EM60 - Dịch vụ bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút (chất lương tương đương Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ); BP - Dịch vụ sửa chữa thân xe và sơn; GJ - Dịch vụ sửa chữa chung; Toyota Touch - Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe; Toyota Accessory - Phụ kiện xe Toyota; chuỗi giá trị: Dịch vụ Tài chính Toyota, Bảo hiểm Toyota, Xe đã qua sử dụng, Bảo hành mở rộng, Gói bảo dưỡng trả trước…
![]() |
Năm 2025, kỉ niệm 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota tự hào đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng. |
Bên cạnh đó, khách hàng cũng được phục vụ chu đáo với nhiều hoạt động trải nghiệm và các giá trị gia tăng đi kèm.
Với triết lý “Lấy con người làm trung tâm”, nhân sự của hệ thống Toyota được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất cũng như những trải nghiệm vượt trên sự mong đợi.
Do vậy, từ năm 1999, Toyota Việt Nam tổ chức hoạt động “Hội thi tay nghề” định kỳ hàng năm dành cho các nhân viên về bán hàng và dịch vụ đến từ các đại lý Toyota trên toàn quốc.
Ngoài ra, Toyota còn có chương trình đào tạo kỹ thuật viên chuyên nghiệp với các cấp độ rõ ràng từ cơ bản đến chuyên sâu. Sau khi hoàn thành mỗi cấp độ, kỹ thuật viên sẽ được cấp chứng chỉ, khẳng định năng lực chuyên môn và mở rộng cơ hội phát triển trong công việc.
Từ năm 2019, Toyota đã áp dụng chương trình đánh giá định kỳ Eco-Dealership tại tất cả các đại lý Toyota trên cả nước. Ngoài ra, các đại lý được khuyến khích dùng dầu động cơ tổng hợp toàn phần, sơn gốc nước, lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, không sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần và nhiều ý tưởng để tiết kiện điện và giảm phát thải khác. Toyota tin rằng, mỗi hành động nhỏ đều có thể góp phần kiến tạo nên một tương lai bền vững.
Cùng với lượng khách hàng tăng dần qua từng năm, Toyota Việt Nam đã ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng. Năm 2024, Toyota Việt Nam ghi nhận hơn 1,9 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng, tăng 9% so với năm 2023. Năm 2025, kỉ niệm 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota tự hào đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng.

-
Có VinFast Minio Green, người dùng tự tin “chia tay” xe máy, lên đời bốn bánh
-
Nissan thay CEO giữa khủng hoảng, liệu Honda có quay lại bàn đàm phán?
-
Toyota hé lộ mẫu bán tải điện hoàn toàn mới, ra mắt vào năm 2026
-
Mở cùng lúc 3 cơ sở kinh doanh xe máy điện VinFast, chủ đầu tư tiết lộ lý do tự tin giành thị phần từ xe xăng
-
Tháng 2/2025, các doanh nghiệp ô tô bán được hơn 37.000 xe -
Ford rót 4,8 tỷ USD vào Đức nhằm cứu vãn kinh doanh tại châu Âu -
Toyota và Honda ra mắt xe điện giá rẻ tại Trung Quốc -
VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện tới Indonesia -
BYD Việt Nam tung ưu đãi nhân ngày 8/3 -
Tăng tốc mở rộng hệ thống, Omoda & Jaecoo Việt Nam có thêm đại lý tại Hưng Yên -
Ford Việt Nam chi hàng tỷ đồng cho hai chương trình khuyến mại tháng 3/2025
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/3
-
2 Bộ Tài chính thông tin kết quả kiểm kê tài sản công dôi dư sau tinh gọn bộ máy
-
3 Kho bạc Nhà nước công bố quyết định tổ chức cán bộ tại Kho bạc Nhà nước khu vực XIX
-
4 Bình Dương dự kiến khởi công tuyến metro nối với TP.HCM vào năm 2027
-
5 Thị trường trái phiếu doanh nghiệp “khát” tay chơi lớn
-
SAVISTA ra mắt trung tâm đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng quản lý vận hành tòa nhà
-
Synology ra mắt thiết bị bảo vệ dữ liệu chuyên dụng cho doanh nghiệp Việt
-
Chubb Life tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồng
-
Hậu Giang - Điểm sáng đầu tư bất động sản thấp tầng
-
Cà phê Đắk Lắk đạt chứng chỉ không xâm lấn rừng tự nhiên đến thị trường Mỹ và Hàn Quốc
-
GENTEXH 2025 mở ra cơ hội hợp tác cho ngành vải không dệt Việt Nam