Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Toyota Việt Nam thêm đại lý, có khuyến mãi cho Vios
Hoàng Minh - 02/11/2022 13:05
 
Toyota Việt Nam vừa đưa đại lý Toyota Hòa Bình Minh Yên Bái vào hoạt động, đồng thời tặng ưu đãi cho “chiến binh quốc dân” - Toyota Vios để mở rộng hoạt động của mình.

Toyota Hòa Bình Minh Yên Bái có địa chỉ tại thôn Phúc Thịnh, xã Giới Phiên, TP. Yên Bái, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2022, giúp nâng tổng số đại lý/chi nhánh đại lý và trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 83.

Toyota Hòa Bình Minh Yên Bái được xây dựng trên diện tích 7.800 m2 với 3 khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ. Khu vực xưởng được thiết kế với 28 khoang sửa chữa, bao gồm 18 khoang bảo dưỡng nhanh/sửa chữa chung và 16 khoang sửa chữa đồng sơn được trang bị phòng sơn hiện đại, hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Đặc biệt, Toyota Hòa Bình Minh Yên Bái có khu vực phòng trưng bày, phòng chờ khách hàng rộng rãi, thiết kế hiện đại mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi tới đại lý sử dụng dịch vụ.

Cũng trong thời gian tháng 11, khách hàng khi mua Toyota Vios (Vios G, Vios 1.5E-CVT và Vios 1.5E-MT) sẽ nhận được 1 trong 2 chương trình khuyến mãi là 1 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota, 01 gói phụ kiện chính hãng gồm camera hành trình, vè che mưa, bơm lốp điện tử và gói quà tặng 15 triệu đồng từ đại lý.

Hoặc chọn gói ưu đãi lãi suất vay từ Công ty Tài chính Toyota với lãi suất 6,49%-6,99% cố định trong 12 tháng đầu và quà tặng 15 triệu đồng.

Toyota tung dải sản phẩm mới tại VMS 2022
Con đường xEV là nơi trưng bày các mẫu xe giảm phát thải khí carbon, thể hiện định hướng chuyển đổi của Toyota sang những dòng xe xanh, thân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư