Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
TPBank khai trương điểm giao dịch thứ 25 tại Hà Nội
Như Loan - 27/12/2016 21:21
 
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa chính thức đưa vào hoạt động điểm giao dịch tiêu chuẩn tại địa chỉ số 139E + 139G Chiến Thắng, Thanh Trì, Hà Nội, nâng tổng số điểm giao dịch của TPBank tại Hà Nội lên 25.
Khai trương điểm giao dịch TPBank Chiến Thắng (Thanh Trì, Hà Nội)
Khai trương điểm giao dịch TPBank Chiến Thắng (Thanh Trì, Hà Nội)

Là một trong các điểm giao dịch được thiết kế theo mô hình hiện đại, phong cách giao dịch thân thiện và chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, điểm giao dịch mới TPBank Chiến Thắng sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, từ các sản phẩm cơ bản như chuyển tiền, mua bán ngoại tệ, gửi tiết kiệm, tín dụng,… tới các sản phẩm chuyên biệt như bảo lãnh, các gói vay hỗ trợ doanh nghiệp,  hộ kinh doanh...

TPBank Chiến Thắng nằm trên đường Chiến Thắng - khu vực tiếp giáp giữa quận Hà Đông và huyện Thanh Trì, gần các trường đại học lớn, là điểm giao thương kinh tế thuận lợi của khu vực. Với việc mở điểm giao dịch mới, TPBank mong muốn sẽ đưa sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng đến gần hơn với khách hàng tại khu vực Tây Nam của Hà Nội.

Ngay trong ngày khai trương TPBank Chiến Thắng, đã có rất nhiều khách hàng tới thực hiện giao dịch. Nhân dịp này, khách hàng giao dịch tại TPBank Chiến Thắng sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng là ô che xinh xắn, mũ bảo hiểm, áo mưa... Chương trình tặng quà áp dụng đến hết ngày 23/1/2017.

TPBank khai trương điểm giao dịch thứ 24 tại Hà Nội
TPBank Hà Đông được thiết kế theo quy chuẩn hiện đại, nâng cao năng lực phục vụ và sự hiện diện của TPBank ở cửa ngõ phía Tây Hà Nội.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư