Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
TPBank khuyến cáo khách hàng nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch
Như Loan - 30/03/2020 11:51
 
Từ 30/3/2020, khách hàng tới giao dịch tại TPBank sẽ phải thực hiện việc giữ khoảng cách tối thiểu 2m nhằm đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các biện pháp phòng chống dịch Covid 19.

Nhằm hạn chế tối đa sự lây lan của dịch bệnh nCoV và tuân thủ đúng lưu ý của Bộ y tế, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa mới đưa ra thông báo về việc giữ khoảng cách khi giao dịch tại ngân hàng. Theo đó, khách hàng khi tới giao dịch tại ngân hàng sẽ phải thực hiện việc xếp hàng theo khoảng cách tối thiểu mỗi người cách nhau 2m.

Đại diện TPBank cho biết việc làm này vừa giúp hạn chế lây lan virus, vừa đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như sức khỏe cho giao dịch viên của ngân hàng. “Tại mỗi điểm giao dịch, chúng tôi sẽ thực hiện đánh dấu các điểm theo hàng lối, đảm bảo mỗi đợt không quá 10 khách hàng và sẽ có người trực tiếp hướng dẫn việc xếp hàng”. 

à
Khách hàng xếp hàng tại các điểm đã được đánh dấu trước khi chờ giao dịch tại TPBank

Được biết, biện pháp này không chỉ được thực hiện tại phòng giao dịch mà còn được TPBank áp dụng tại LiveBank và ATM. “Sẽ có một số điểm giao dịch, quầy LiveBank hay ATM không đủ rộng để cho khách hàng xếp hàng nên TPBank rất mong khách hàng thông cảm nếu trong trường hợp phải đứng xếp hàng ngoài trời”, vị đại diện này chia sẻ thêm.

Không chỉ đưa ra các biện pháp quyết liệt như trên trong công tác phòng chống dịch, thời gian vừa qua, TPBank cũng đã áp dụng rất nhiều các biện pháp nhằm ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh. Để chủ động ứng phó với dịch bệnh, TPBank đã thực hiện việc “phân tán” cán bộ nhân viên làm việc tại nhiều địa điểm khác nhau để phòng rủi ro nếu nhóm này bị cách ly thì sẽ có nhóm khác thay thế.

v
Giao dịch viên của TPank được trang bị đủ các dụng cụ phòng dịch

Đặc biệt, trong tuần trước, TPBank cũng trang bị thêm mũ chống giọt bắn, kính chống dịch, găng tay cho các giao dịch viên. Ngân hàng cũng trang bị khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, thiệt bị đo thân nhiệt cho 100% cán bộ nhân viên khi tới làm việc.

Với việc trang bị đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch này, TPBank hy vọng sẽ hạn chế được sự lây lan của dịch bệnh cũng như tin rằng Việt Nam sẽ nhanh chóng chiến thắng đại dịch trong thời gian sớm nhất.

DOJI và TPBank ủng hộ 10 tỷ đồng chống dịch Covid-19
Hai doanh nghiệp của "ông vua" vàng bạc Đỗ Minh Phú là Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Ngân hàng TMCP TPBank đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư