Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 02 tháng 10 năm 2024,
TP.HCM: Ghế đá có gắn logo quảng cáo do Vinasing Group tặng được đặt ở đâu?
Ngô Nguyên - 02/10/2024 16:18
 
UBND TP.HCM thống nhất ý kiến sở, ngành, ghế đá có logo quảng cáo do Vinasing Group tặng không được đặt tại khu vực công viên trung tâm, đường đi bộ Nguyễn Huệ.

Chủ tịch UBND TP.HCM vừa thống nhất theo đề xuất của Sở Xây dựng, Sở Văn hóa và Thể thao, tiếp nhận 100 ghế đá (có gắn logo quảng cáo) do Công ty cổ phần Vinasing Group (Vinasing Group) tài trợ để lắp đặt tại một số công viên công cộng trên địa bàn Thành phố.

Lãnh đạo Thành phố cũng giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao và các cơ quan, đơn vị có liên quan làm việc cụ thể với Vinasing Group để xác định nhu cầu sử dụng, các vị trí đủ điều kiện, đảm bảo phù hợp với không gian cảnh quan chung trước khi thực hiện việc tiếp nhận và lắp đặt ghế đá theo quy định.

Vinasing Group quảng bá trên website rằng được UBND TP. Hà Nội chấp thuận cho phép doanh nghiệp được độc quyền khai thác quảng cáo tại 45 cầu vượt bộ hành trên địa bàn TP. Hà Nội.

Trước đó, tháng 6/2024, Vinasing Group gửi Công văn số 056/CV- VNS tới lãnh đạo TP.HCM về việc tài trợ lắp đặt 100 ghế đá có gắn logo quảng cáo công cộng phục vụ cộng đồng tại Thành phố.

Được giao nhiệm vụ nghiên cứu, tham mưu, 2 Sở trên đề xuất UBND TP.HCM rằng, đối với các công viên trung tâm, đường đi bộ Nguyễn Huệ thì không tiếp nhận, lắp đặt các ghế đá có logo quảng cáo. 

Đối với các công viên còn lại, lắp đặt và giao Trung tâm Quản lý Hạ tầng kỹ thuật và UBND quận 1 làm việc với Vinasing Group để tiếp nhận số lượng ghế phù hợp với nhu cầu của từng công viên.

Theo quảng bá, trên website, Vinasing Group tiền thân là Công ty cổ phần Thương mại truyền thông VINASING được thành lập vào năm 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và tổ chức sự kiện. Đến năm 2017, Vinasing Group tập trung phát triển vào lĩnh vực đầu tư xã hội hoá công trình công cộng và độc quyền khai thác quảng cáo trên cầu vượt bộ hành của TP. Hà Nội.

Vinasing Group quảng bá doanh nghiệp là đối tác kinh doanh của nhiều nhãn hàng tên tuổi trong nước như Vietnam Airlines, Vietjet Air, VNPT, Sabeco, Vietinbank, Ford, Pepsi, Panasonic, Honda, Vinamilk...

Quảng cáo thang máy: Bấm nút mở cửa thị trường trăm triệu USD
Ngày 26/9, MMA Global và Chicilon Media tổ chức diễn đàn “Dẫn đầu kỷ nguyên mới Quảng cáo - truyền thông thang máy kỹ thuật số toà nhà”.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư