-
Giải Gemadept Run 2025 quy tụ 5.000 người chạy bộ, góp sức hỗ trợ đồng bào vùng thiên tai -
Hải Phòng phát triển công nghiệp văn hóa, hướng tới Thành phố Âm nhạc -
Động cơ tăng trưởng kinh tế Việt Nam cần thêm năng lượng tri thức -
Hà Nội tổ chức Cuộc thi Tìm kiếm ý tưởng, giải pháp cải cách hành chính lần thứ 2 -
Hà Nội dừng yêu cầu nộp hồ sơ giấy với 25 dịch vụ công trực tuyến thiết yếu -
B.Fest 2025: Dấu ấn hợp tác văn hoá, du lịch giữa Hải Phòng và Vương quốc Bỉ
Chủ tịch UBND TP.HCM vừa thống nhất theo đề xuất của Sở Xây dựng, Sở Văn hóa và Thể thao, tiếp nhận 100 ghế đá (có gắn logo quảng cáo) do Công ty cổ phần Vinasing Group (Vinasing Group) tài trợ để lắp đặt tại một số công viên công cộng trên địa bàn Thành phố.
Lãnh đạo Thành phố cũng giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao và các cơ quan, đơn vị có liên quan làm việc cụ thể với Vinasing Group để xác định nhu cầu sử dụng, các vị trí đủ điều kiện, đảm bảo phù hợp với không gian cảnh quan chung trước khi thực hiện việc tiếp nhận và lắp đặt ghế đá theo quy định.
![]() |
| Vinasing Group quảng bá trên website rằng được UBND TP. Hà Nội chấp thuận cho phép doanh nghiệp được độc quyền khai thác quảng cáo tại 45 cầu vượt bộ hành trên địa bàn TP. Hà Nội. |
Trước đó, tháng 6/2024, Vinasing Group gửi Công văn số 056/CV- VNS tới lãnh đạo TP.HCM về việc tài trợ lắp đặt 100 ghế đá có gắn logo quảng cáo công cộng phục vụ cộng đồng tại Thành phố.
Được giao nhiệm vụ nghiên cứu, tham mưu, 2 Sở trên đề xuất UBND TP.HCM rằng, đối với các công viên trung tâm, đường đi bộ Nguyễn Huệ thì không tiếp nhận, lắp đặt các ghế đá có logo quảng cáo.
Đối với các công viên còn lại, lắp đặt và giao Trung tâm Quản lý Hạ tầng kỹ thuật và UBND quận 1 làm việc với Vinasing Group để tiếp nhận số lượng ghế phù hợp với nhu cầu của từng công viên.
Theo quảng bá, trên website, Vinasing Group tiền thân là Công ty cổ phần Thương mại truyền thông VINASING được thành lập vào năm 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và tổ chức sự kiện. Đến năm 2017, Vinasing Group tập trung phát triển vào lĩnh vực đầu tư xã hội hoá công trình công cộng và độc quyền khai thác quảng cáo trên cầu vượt bộ hành của TP. Hà Nội.
Vinasing Group quảng bá doanh nghiệp là đối tác kinh doanh của nhiều nhãn hàng tên tuổi trong nước như Vietnam Airlines, Vietjet Air, VNPT, Sabeco, Vietinbank, Ford, Pepsi, Panasonic, Honda, Vinamilk...
-
Hà Nội tổ chức Cuộc thi Tìm kiếm ý tưởng, giải pháp cải cách hành chính lần thứ 2 -
Hà Nội dừng yêu cầu nộp hồ sơ giấy với 25 dịch vụ công trực tuyến thiết yếu -
B.Fest 2025: Dấu ấn hợp tác văn hoá, du lịch giữa Hải Phòng và Vương quốc Bỉ -
Hội chợ Mùa thu 2025 - Sự kiện xúc tiến thương mại cấp quốc gia -
Ninh Bình thúc đẩy liên kết nông nghiệp an toàn, bền vững -
Ninh Bình ghi dấu ấn trong phát triển chương trình OCOP và du lịch nông thôn -
Thăng hoa với bối cảnh cầu hôn lãng mạn, tráng lệ tại Van Phuc City
-
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ

