-
Đến năm 2030, tất cả cán bộ, công viên chức TP.HCM phải đi xe máy điện -
Viên chức không hoàn thành nhiệm vụ có thể bị cho thôi việc ngay -
Bộ Nội vụ tiếp tục báo cáo phương án tăng lương cơ sở năm 2026 -
Cơ chế hợp đồng viên chức thay đổi thế nào từ 1/7/2026? -
Bộ Tài chính đề xuất kết thúc hoạt động, giải thể Quỹ Hỗ trợ Phụ nữ nghèo -
Đề xuất bỏ tiêu chí Lao động tiên tiến trong xét thi đua
Chủ tịch UBND TP.HCM vừa thống nhất theo đề xuất của Sở Xây dựng, Sở Văn hóa và Thể thao, tiếp nhận 100 ghế đá (có gắn logo quảng cáo) do Công ty cổ phần Vinasing Group (Vinasing Group) tài trợ để lắp đặt tại một số công viên công cộng trên địa bàn Thành phố.
Lãnh đạo Thành phố cũng giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao và các cơ quan, đơn vị có liên quan làm việc cụ thể với Vinasing Group để xác định nhu cầu sử dụng, các vị trí đủ điều kiện, đảm bảo phù hợp với không gian cảnh quan chung trước khi thực hiện việc tiếp nhận và lắp đặt ghế đá theo quy định.
![]() |
| Vinasing Group quảng bá trên website rằng được UBND TP. Hà Nội chấp thuận cho phép doanh nghiệp được độc quyền khai thác quảng cáo tại 45 cầu vượt bộ hành trên địa bàn TP. Hà Nội. |
Trước đó, tháng 6/2024, Vinasing Group gửi Công văn số 056/CV- VNS tới lãnh đạo TP.HCM về việc tài trợ lắp đặt 100 ghế đá có gắn logo quảng cáo công cộng phục vụ cộng đồng tại Thành phố.
Được giao nhiệm vụ nghiên cứu, tham mưu, 2 Sở trên đề xuất UBND TP.HCM rằng, đối với các công viên trung tâm, đường đi bộ Nguyễn Huệ thì không tiếp nhận, lắp đặt các ghế đá có logo quảng cáo.
Đối với các công viên còn lại, lắp đặt và giao Trung tâm Quản lý Hạ tầng kỹ thuật và UBND quận 1 làm việc với Vinasing Group để tiếp nhận số lượng ghế phù hợp với nhu cầu của từng công viên.
Theo quảng bá, trên website, Vinasing Group tiền thân là Công ty cổ phần Thương mại truyền thông VINASING được thành lập vào năm 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và tổ chức sự kiện. Đến năm 2017, Vinasing Group tập trung phát triển vào lĩnh vực đầu tư xã hội hoá công trình công cộng và độc quyền khai thác quảng cáo trên cầu vượt bộ hành của TP. Hà Nội.
Vinasing Group quảng bá doanh nghiệp là đối tác kinh doanh của nhiều nhãn hàng tên tuổi trong nước như Vietnam Airlines, Vietjet Air, VNPT, Sabeco, Vietinbank, Ford, Pepsi, Panasonic, Honda, Vinamilk...
-
Bộ Tài chính đề xuất kết thúc hoạt động, giải thể Quỹ Hỗ trợ Phụ nữ nghèo -
Đề xuất bỏ tiêu chí Lao động tiên tiến trong xét thi đua -
Kế hoạch bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026 - 2031 -
Hà Nội triển khai cấp bù, miễn học phí theo Nghị quyết 47 -
Hà Nội dự kiến dành 574,4 tỷ đồng tặng quà Tết cho các đối tượng chính sách -
Hà Nội chuyển gần 500 biên chế khuyến nông về cấp xã từ năm 2026 -
Đề xuất nới tiêu chuẩn bằng khen Bộ, tỉnh với Chiến sĩ thi đua cơ sở
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế

