-
Tác phẩm về công tác biệt phái tăng cường của giáo viên gây ấn tượng mạnh năm 2024 -
Hải Phòng: Hội thảo khoa học “Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm với lịch sử Việt Nam thế kỷ XVI” -
Lan tỏa giá trị nhân văn qua Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2024 -
Thí điểm dùng trợ lý ảo hỗ trợ người nộp thuế tại Cục Thuế Hà Nội -
Một ứng viên xin rút công nhận chức danh phó giáo sư năm 2024 -
Hà Nội hoàn thành 111 dự án, công trình chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
Chủ tịch UBND TP.HCM vừa thống nhất theo đề xuất của Sở Xây dựng, Sở Văn hóa và Thể thao, tiếp nhận 100 ghế đá (có gắn logo quảng cáo) do Công ty cổ phần Vinasing Group (Vinasing Group) tài trợ để lắp đặt tại một số công viên công cộng trên địa bàn Thành phố.
Lãnh đạo Thành phố cũng giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao và các cơ quan, đơn vị có liên quan làm việc cụ thể với Vinasing Group để xác định nhu cầu sử dụng, các vị trí đủ điều kiện, đảm bảo phù hợp với không gian cảnh quan chung trước khi thực hiện việc tiếp nhận và lắp đặt ghế đá theo quy định.
Vinasing Group quảng bá trên website rằng được UBND TP. Hà Nội chấp thuận cho phép doanh nghiệp được độc quyền khai thác quảng cáo tại 45 cầu vượt bộ hành trên địa bàn TP. Hà Nội. |
Trước đó, tháng 6/2024, Vinasing Group gửi Công văn số 056/CV- VNS tới lãnh đạo TP.HCM về việc tài trợ lắp đặt 100 ghế đá có gắn logo quảng cáo công cộng phục vụ cộng đồng tại Thành phố.
Được giao nhiệm vụ nghiên cứu, tham mưu, 2 Sở trên đề xuất UBND TP.HCM rằng, đối với các công viên trung tâm, đường đi bộ Nguyễn Huệ thì không tiếp nhận, lắp đặt các ghế đá có logo quảng cáo.
Đối với các công viên còn lại, lắp đặt và giao Trung tâm Quản lý Hạ tầng kỹ thuật và UBND quận 1 làm việc với Vinasing Group để tiếp nhận số lượng ghế phù hợp với nhu cầu của từng công viên.
Theo quảng bá, trên website, Vinasing Group tiền thân là Công ty cổ phần Thương mại truyền thông VINASING được thành lập vào năm 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và tổ chức sự kiện. Đến năm 2017, Vinasing Group tập trung phát triển vào lĩnh vực đầu tư xã hội hoá công trình công cộng và độc quyền khai thác quảng cáo trên cầu vượt bộ hành của TP. Hà Nội.
Vinasing Group quảng bá doanh nghiệp là đối tác kinh doanh của nhiều nhãn hàng tên tuổi trong nước như Vietnam Airlines, Vietjet Air, VNPT, Sabeco, Vietinbank, Ford, Pepsi, Panasonic, Honda, Vinamilk...
-
Mức hỗ trợ xây dựng mới hoặc cải tạo, sửa chữa nhà ở đối với người có công với cách mạng, thân nhân liệt sĩ -
Giữ gìn, phát huy, lan tỏa Di sản văn hóa Dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh -
Tác phẩm về công tác biệt phái tăng cường của giáo viên gây ấn tượng mạnh năm 2024 -
Di sản văn hóa - nguồn lực phát triển đất nước
-
Hải Phòng: Hội thảo khoa học “Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm với lịch sử Việt Nam thế kỷ XVI” -
Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp từ các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền -
Lan tỏa giá trị nhân văn qua Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2024 -
Điểm tên 9 nước có quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện với Việt Nam -
Internet tốc độ cao là tác nhân gây béo phì? -
Hà Nội: Đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ Xuân, Tết 2025 -
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội công bố lịch thi đánh giá năng lực năm 2025
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/11 -
2 Góc nhìn TTCK tuần cuối tháng 11: Thời điểm phù hợp để bắt đầu giải ngân, tích lũy cổ phiếu -
3 Công nghiệp xi măng đang... sống mòn -
4 Trình Chính phủ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi vành đai 4 TP.HCM vốn 122.774 tỷ đồng -
5 Hỗ trợ dự án BOT giao thông gặp khó về tài chính
- 40 năm phát triển vững vàng, Mitsubishi Cleansui đồng hành cùng cuộc sống khỏe
- Vietnam Airlines Group thuê thêm 4 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond