Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
TP.HCM: Hơn 200 phụ huynh đứng cả ngày để phản đối các chính sách của trường VAS
Thanh Tao - 05/05/2020 18:19
 
“Giọt nước đã tràn ly rồi, chúng tôi đã quá bức xúc trước các chính sách học phí cũng như các chương trình học của trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS), cực chẳng đã chúng tôi mới tạm gác công việc ra đây để cùng nhau phản đối”, Phụ huynh P, đại diện cho hơn 200 phụ huynh đã cho biết như trên vào lúc 16h chiều ngày 5/5.
1
Hàng trăm phụ huynh phơi nắng đòi gặp đại diện của VAS

Theo quan sát của phóng viên baodautuonline, hơn 200 phụ huynh đã đứng đây từ lúc gần 8 giờ sáng mong gặp đại diện ủy quyền của VAS nhằm giải thích rõ về chính sách học phí.

1
Một phụ huynh đưa ra bức xúc của mình khi trả lời truyền thông.

Phụ huynh tên T, có 2 con theo học ở trường này cho biết, trong thời gian nghỉ dịch Covid-19, trường đã ra thông báo cho phụ huynh phải nộp một số tiền khá lớn để giữ chân, không sẽ thay bằng học sinh khác, quá bức xúc vì con chúng tôi là học sinh của trường mà,...

1
Nhiều phụ huynh thấm mệt, phải đứng vào bóng mát.

Rất nhiều bức xúc của các phụ huynh như học phí mùa dịch, cách học online,...được các phụ huynh gửi mail tới nhà trường để trường trả lời, nhưng phụ huynh chờ hoài không thấy.

1
Gần đến giờ cao điểm, công an và cảnh sát giao thông phải đứng ra phân luồng xe. Mà đại diện nhà trường chưa thấy đâu.

Được biết tại VAS, học phí bậc tiểu học từ 170-200 triệu đồng/năm, trung học cơ sở từ 200-285 triệu đồng/năm, trung học phổ thông từ 305-445 triệu đồng/năm, chưa bao gồm các khoản phí như xe đưa rước, ăn uống,...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư