
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
Nhiều nhà bán lẻ trên địa bàn TP.HCM đã đăng ký khuyến mãi giảm giá từ 5 - 49%. Trong ảnh: Siêu thị của Saigon Co.op đã đồng loạt giảm giá sớm |
Hiện các đơn vị này đều đã đăng ký khuyến mãi giảm giá từ 5 - 49% cho hàng ngàn mặt hàng phục vụ Tết như nước giải khát, bánh, kẹo, mứt, các loại thực phẩm…
Cụ thể, tại Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), với các đơn vị như Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food đã chuẩn bị xong gần 150.000 tấn hàng hóa trị giá hơn 3.000 tỷ đồng để phục vụ Tết, tăng hơn 10% so với năm trước. Lãnh đạo Saigon Co.op cho biết, sẽ đồng loạt giảm giá sớm để giúp người tiêu dùng chủ động có kế hoạch mua sắm Tết.
Một trong những đơn vị bán lẻ nhiều năm qua tích cực tham gia chương trình bình ổn giá thị trường dịp Tết là Big C cũng cho biết, dịp mua sắm Tết Kỷ Hợi 2019, Big C tiếp tục tham gia chương trình bình ổn giá thị trường. Tại Big C, chương trình “Giá luôn luôn thấp” sẽ áp dụng với hơn 7.000 sản phẩm thiết yếu như sữa, gia vị, đường, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, bánh kẹo, cà phê, rau củ quả, hàng tiêu dung,… nhằm hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm Tết mà vẫn tiết kiệm tối đa.
Cũng theo Sở Công thương TP.HCM, hiện nay có 90 doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường TP.HCM dịp Tết. Lượng hàng cung cứng cho người dân TP.HCM từ 3 nguồn gồm doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn chiếm 30-40% thị phần, ba chợ đầu mối chiếm 70% thị phần, nguồn từ các doanh nghiệp khác 20% thị phần.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard