
-
Đà Nẵng tung ưu đãi lớn, kích cầu du lịch cuối năm
-
Làm thế nào để khai thác tốt nhất chính sách miễn thị thực cho du khách châu Âu?
-
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Triển lãm thành tựu Đất nước kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9
-
Đà Nẵng đăng cai tổ chức Diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành khách sạn
-
Hà Nội chào mừng mùa đại lễ lịch sử với hàng trăm hoạt động du lịch hấp dẫn -
Nâng tầm giá trị nhãn du lịch xanh VITA Green trở thành nhãn hiệu giao dịch quốc tế
Theo Sở Du lịch TP.HCM, nhờ vào các sự kiện văn hoá đặc sắc và hàng loạt hoạt động xúc tiến thương mại, trong tháng 3/2025 khách quốc tế đến TP.HCM ước đạt gần 591.000 lượt, tăng 22,8% so cùng kỳ năm 2024 (tháng 3/2024 là gần 481.000 lượt); 3 tháng năm 2025 ước đạt hơn 1,6 triệu lượt, tăng 18,2% so cùng kỳ năm 2024 (3 tháng năm 2024 đạt hơn 1,3 triệu lượt), đạt 19,2% so với kế hoạch năm 2025.
Khách du lịch nội địa đến TP.HCM tháng 3/2025 ước đạt gần 3 triệu lượt, tăng 2,8% so cùng kỳ năm 2024 (tháng 3/2024 đạt hơn 2,9 triệu lượt); 3 tháng năm 2025 ước đạt hơn 8,5 triệu lượt, tăng 6,3% so cùng kỳ năm 2024 (3 tháng năm 2024 là đạt hơn 8 triệu lượt), đạt 19,1% so với kế hoạch năm 2025.
![]() |
Du lịch TP.HCM đặt mục tiêu đón 8,5 triệu lượt khách quốc tế, 45 triệu lượt khách nội địa trong năm 2025. |
Tổng thu du lịch tháng 3/2025 ước đạt 19.245 tỷ đồng, tăng 20,5% so với cùng kỳ năm 2024 (tháng 3/2024 là 15.975 tỷ đồng); 3 tháng năm 2025 ước đạt 56.662 tỷ đồng, tăng 26,7% so với cùng kỳ năm 2024 (3 tháng năm 2024 là 44.710 tỷ đồng), đạt 21,8% so với kế hoạch năm 2025.
Nhằm tiếp tục giới thiệu các điểm đến, sản phẩm du lịch đặc trưng của TP.HCM, Sở Du lịch phối hợp doanh nghiệp, chuyên gia du lịch, UBND TP. Thủ Đức và 21 quận/huyện đẩy mạnh phát triển sản phẩm liên kết như: “Gò Môn” (quận 12, Gò Vấp và huyện Hóc Môn, Củ Chi), “Một góc Sài Gòn xanh” (quận 4, quận 7 và huyện Nhà Bè); Biệt động Sài Gòn “Những căn hầm huyền thoại” (quận 1 – 3 - 10)…
“Sở cũng đã khảo sát, hoàn thiện sản phẩm cũ để triển khai lại ngay 14 tuyến du lịch đường thủy bằng ca nô du lịch, du thuyền từ TP.HCM đi đồng bằng sông Cửu Long, trong đó có 2 tuyến tàu cao tốc kết nối đến Campuchia”, Sở Du lịch thông tin.
Đồng thời tiếp tục hoàn thiện 19 tuyến du lịch đường thủy có phục vụ lưu trú trên sông và định hướng xây mới 22 tuyến du lịch đường thủy TP.HCM đến đồng bằng sông Cửu Long và Campuchia. Song song đó, Sở Du lịch cũng đã tiến hành khảo sát, đánh giá tuyến du lịch đường thủy kết nối TP.HCM với tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

-
Đà Nẵng đăng cai tổ chức Diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành khách sạn -
Hà Nội chào mừng mùa đại lễ lịch sử với hàng trăm hoạt động du lịch hấp dẫn -
Hà Nội - Điểm đến trong nước được tìm kiếm nhiều nhất dịp Quốc khánh 2/9/2025 -
Du lịch Nha Trang thăng hạng nhờ thị trường Hàn Quốc -
Nâng tầm giá trị nhãn du lịch xanh VITA Green trở thành nhãn hiệu giao dịch quốc tế -
3 trưng bày đặc sắc chào mừng các ngày lễ lớn tại Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội -
Sun World Ba Na Hills tặng ưu đãi “khủng” cho khách Việt Nam dịp 2/9
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt