-
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới
![]() |
| Tại liên hoan ẩm thực, khách tham quan sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc của Việt Nam và quốc tế. Ảnh minh họa: Internet |
Liên hoan có 7 khu vực ẩm thực (khu vực quốc tế, khu vực Việt Nam, khu vực streetfood - món ăn đường phố, khu vực đặc biệt, khu vực thương hiệu ẩm thực, khu vực hoạt động vui chơi giải trí, khu vực sân khấu phụ và vườn bia), với hơn 100 gian hàng, mang đến cho thực khách những trải nghiệm văn hóa, ẩm thực hấp dẫn.
Tại khu vực ẩm thực Việt Nam sẽ có đủ các món ba miền, với giá trung bình từ 10.000 - 30.000 đồng/món.
Ngoài 7 khu vực ẩm thực đa dạng cho người dân và du khách lựa chọn, tại sân khấu chính và các sân khấu phụ tại liên hoan sẽ diễn ra các hoạt động giải trí văn hóa ẩm thực đặc sắc, có thể kể đến các hoạt động như: chương trình biểu diễn bánh dân gian Việt Nam Talkshow với chủ đề “Tết Việt và món ngon Việt”; biểu diễn và trưng bày bồn hoa sen chế tác từ rau, củ, quả lớn nhất Việt Nam; trình diễn chế biến 50 món chiên ngon Việt Nam; biểu diễn giới thiệu các món ăn đặc sắc Việt Nam theo chủ đề vùng miền với sự tham gia của chuyên gia ẩm thực…
Sở Du lịch TP.HCM cho biết, Liên hoan ẩm thực món ngon các nước là dịp tốt để quảng bá du lịch văn hóa ẩm thực Việt Nam, thông qua sự kiện này, Ban tổ chức mong muốn tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam và tài năng của các đầu bếp Việt Nam. Đây còn là cơ hội để giao lưu, thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa các nước trong khu vực và quốc tế ngày càng bền vững.
-
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

