
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
![]() |
Tại liên hoan ẩm thực, khách tham quan sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc của Việt Nam và quốc tế. Ảnh minh họa: Internet |
Liên hoan có 7 khu vực ẩm thực (khu vực quốc tế, khu vực Việt Nam, khu vực streetfood - món ăn đường phố, khu vực đặc biệt, khu vực thương hiệu ẩm thực, khu vực hoạt động vui chơi giải trí, khu vực sân khấu phụ và vườn bia), với hơn 100 gian hàng, mang đến cho thực khách những trải nghiệm văn hóa, ẩm thực hấp dẫn.
Tại khu vực ẩm thực Việt Nam sẽ có đủ các món ba miền, với giá trung bình từ 10.000 - 30.000 đồng/món.
Ngoài 7 khu vực ẩm thực đa dạng cho người dân và du khách lựa chọn, tại sân khấu chính và các sân khấu phụ tại liên hoan sẽ diễn ra các hoạt động giải trí văn hóa ẩm thực đặc sắc, có thể kể đến các hoạt động như: chương trình biểu diễn bánh dân gian Việt Nam Talkshow với chủ đề “Tết Việt và món ngon Việt”; biểu diễn và trưng bày bồn hoa sen chế tác từ rau, củ, quả lớn nhất Việt Nam; trình diễn chế biến 50 món chiên ngon Việt Nam; biểu diễn giới thiệu các món ăn đặc sắc Việt Nam theo chủ đề vùng miền với sự tham gia của chuyên gia ẩm thực…
Sở Du lịch TP.HCM cho biết, Liên hoan ẩm thực món ngon các nước là dịp tốt để quảng bá du lịch văn hóa ẩm thực Việt Nam, thông qua sự kiện này, Ban tổ chức mong muốn tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam và tài năng của các đầu bếp Việt Nam. Đây còn là cơ hội để giao lưu, thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa các nước trong khu vực và quốc tế ngày càng bền vững.

-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4% -
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ -
Bưởi Việt Nam chính thức được “cấp visa” vào Australia
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh
-
MB được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2025
-
52 triệu/m² - Khởi đầu hành trình đầu tư thông minh cùng A&T Saigon Riverside
-
SIXDO kỷ niệm 5 năm thành lập, công bố chiến lược “DAY ONE” cho giai đoạn phát triển mới
-
SenTra chung tay phát triển nền nông nghiệp xanh và bền vững