
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
![]() |
Liên hoan làng du lịch cộng đồng tây bắc sẽ có nhiều tiết mục đặc sắc (ảnh minh họa) |
Nội dung Liên hoan nhằm ca ngợi vẻ đẹp tình yêu quê hương đất nước, giới thiệu và tôn vinh các loại hình văn hóa nghệ thuật dân gian đặc trưng của mỗi làng du lịch cộng đồng tại địa bàn sinh sống; Thể hiện nét độc đáo trang phục truyền thông mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc của các địa phương, tạo sức lan tỏa, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân, du khách và bạn bè quốc tế cùng hưởng ứng tham gia. Đây cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến đầu tư phục vụ nhu cầu phát triển văn hóa, du lịch cộng đồng các tỉnh, thành phố Tây Bắc mở rộng.
Liên hoan bao gồm hai phần: văn nghệ và trình diễn trang phục dân tộc, trong đó, riêng phần văn nghệ, mỗi đoàn tham gia Liên hoan dàn dựng chương trình nghệ thuật gồm các thể loại dân ca, dân vũ, diễn xướng, độc tấu, hòa tấu nhạc cụ dân tộc phục vụ khách du lịch mang bản sắc văn hóa dân tộc của địa phương. Các tiết mục biểu diễn phải có trang phục, âm nhạc, đạo cụ phù hợp với dân tộc mình.
Liên hoan Làng du lịch cộng đồng các tỉnh Tây Bắc nhằm tuyên truyền, quảng bá và giới thiệu đến du khách trong nước và quốc tế về phong tục tập quán, bản sắc văn hóa, cảnh quan, sản phẩm du lịch của các làng du lịch cộng đồng về tham gia Liên hoan; Bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc, tôn vinh các làng du lịch cộng đồng tiêu biểu trong khu vực Tây Bắc và cả nước.

-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4%
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh
-
MB được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2025
-
52 triệu/m² - Khởi đầu hành trình đầu tư thông minh cùng A&T Saigon Riverside
-
SIXDO kỷ niệm 5 năm thành lập, công bố chiến lược “DAY ONE” cho giai đoạn phát triển mới
-
SenTra chung tay phát triển nền nông nghiệp xanh và bền vững