-
Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh" -
Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024 -
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank -
Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up -
VINACONEX và Đại học Xây dựng Hà Nội hợp tác đào tạo ngành đường sắt tốc độ cao và đường sắt đô thị -
CT Group và những dấu ấn công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024
Theo Ban tổ chức, Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM lần 3 đã thu hút nhiều doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực, ngành nghề đa dạng khác nhau cùng tham gia.
Thông qua quá trình đánh giá và chấm điểm, Hội đồng bình chọn đã chọn ra được 45 doanh nghiệp đáp ứng đủ các tiêu chí được đề ra bao gồm: các tiêu chí về tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; các hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo; tầm nhìn chuyển giao thế hệ; quảng bá và phát triển thương hiệu; hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu; chất lượng và an toàn.
Trong đó, số lượng doanh nghiệp đạt giải năm nay lên đến 44% là các doanh nghiệp đã đạt giải lần trước đó, theo đúng quy định về thời gian tái tham giải thưởng, đồng thời có đến 56% số lượng doanh nghiệp đạt giải thưởng tham gia mới.
Các doanh nghiệp uy tín được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu vàng TP.HCM lần thứ 3. |
Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết 45 thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng quy tụ hơn 36.000 lao động và doanh thu đạt khoảng hơn 333.000 tỉ đồng.
Ông Mãi kỳ vọng 45 thương hiệu đạt giải sẽ tiếp tục phát huy những giá trị thương hiệu của mình để bay xa hơn nữa, giúp Thành phố nâng tầm thương hiệu tại thị trường quốc tế. Đồng thời, tiếp tục cùng Thành phố duy trì 3 mục tiêu cốt lõi của chương trình là trở thành một giải thưởng mang tính "bảo chứng" cho uy tín của doanh nghiệp, là tiền đề để đầu tư lớn mạnh trong tương lai và xây dựng niềm tự hào cho người dân TP về sản phẩm, dịch vụ của địa phương, nâng cao vị thế đầu tàu kinh tế cả nước.
Tại sự kiện này, TP.HCM kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng Thành phố thực hiện tốt ba trụ cột trách nhiệm: trách nhiệm với chính doanh nghiệp mình; trách nhiệm đối với cộng đồng doanh nghiệp nói chung và trách nhiệm đối với sự phát triển bền vững của Thành phố.
Chủ tịch UBND TP.HCM cũng khẳng định Thành phố cũng có trách nhiệm trong việc xây dựng thương hiệu. Thành phố cam kết sẽ tập trung mọi nỗ lực thực hiện tốt chủ đề năm 2023 là Nâng cao hiệu quả hoạt động công vụ, đẩy mạnh cải cách hành chính và cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội.
-
Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh" -
Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024 -
Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu -
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
-
Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn -
Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up -
VINACONEX và Đại học Xây dựng Hà Nội hợp tác đào tạo ngành đường sắt tốc độ cao và đường sắt đô thị -
CT Group và những dấu ấn công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 -
Nhựa Tiền Phong lần thứ 4 đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia -
Xu hướng đào tạo tiếng Anh trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Nam -
Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa Xuân hành động, Tết Xanh vững bền
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up