
-
SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng
-
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 3: Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics
-
Shop thương mại dịch vụ The Senique Hanoi - Tâm điểm kinh doanh giữa đại đô thị phía Đông sầm uất
-
Hé lộ nhà tư vấn chiến lược đằng sau nhiều thương vụ IPO thành công tại Mỹ
-
Đánh thức giác quan, chạm tới đỉnh cao sống sang tại Kepler Tower -
Bất động sản cửa ngõ Bắc Sài Gòn sôi động nhờ hạ tầng và thông tin sáp nhập
Theo Ban tổ chức, Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM lần 3 đã thu hút nhiều doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực, ngành nghề đa dạng khác nhau cùng tham gia.
Thông qua quá trình đánh giá và chấm điểm, Hội đồng bình chọn đã chọn ra được 45 doanh nghiệp đáp ứng đủ các tiêu chí được đề ra bao gồm: các tiêu chí về tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; các hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo; tầm nhìn chuyển giao thế hệ; quảng bá và phát triển thương hiệu; hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu; chất lượng và an toàn.
Trong đó, số lượng doanh nghiệp đạt giải năm nay lên đến 44% là các doanh nghiệp đã đạt giải lần trước đó, theo đúng quy định về thời gian tái tham giải thưởng, đồng thời có đến 56% số lượng doanh nghiệp đạt giải thưởng tham gia mới.
![]() |
Các doanh nghiệp uy tín được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu vàng TP.HCM lần thứ 3. |
Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết 45 thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng quy tụ hơn 36.000 lao động và doanh thu đạt khoảng hơn 333.000 tỉ đồng.
Ông Mãi kỳ vọng 45 thương hiệu đạt giải sẽ tiếp tục phát huy những giá trị thương hiệu của mình để bay xa hơn nữa, giúp Thành phố nâng tầm thương hiệu tại thị trường quốc tế. Đồng thời, tiếp tục cùng Thành phố duy trì 3 mục tiêu cốt lõi của chương trình là trở thành một giải thưởng mang tính "bảo chứng" cho uy tín của doanh nghiệp, là tiền đề để đầu tư lớn mạnh trong tương lai và xây dựng niềm tự hào cho người dân TP về sản phẩm, dịch vụ của địa phương, nâng cao vị thế đầu tàu kinh tế cả nước.
Tại sự kiện này, TP.HCM kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng Thành phố thực hiện tốt ba trụ cột trách nhiệm: trách nhiệm với chính doanh nghiệp mình; trách nhiệm đối với cộng đồng doanh nghiệp nói chung và trách nhiệm đối với sự phát triển bền vững của Thành phố.
Chủ tịch UBND TP.HCM cũng khẳng định Thành phố cũng có trách nhiệm trong việc xây dựng thương hiệu. Thành phố cam kết sẽ tập trung mọi nỗ lực thực hiện tốt chủ đề năm 2023 là Nâng cao hiệu quả hoạt động công vụ, đẩy mạnh cải cách hành chính và cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội.

-
SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng
-
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 3: Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics
-
Shop thương mại dịch vụ The Senique Hanoi - Tâm điểm kinh doanh giữa đại đô thị phía Đông sầm uất
-
Hé lộ nhà tư vấn chiến lược đằng sau nhiều thương vụ IPO thành công tại Mỹ
-
Đánh thức giác quan, chạm tới đỉnh cao sống sang tại Kepler Tower -
Herbalife Việt Nam tham gia tài trợ Giải vô địch quốc gia marathon Tiền Phong năm thứ năm liên tiếp -
Bất động sản cửa ngõ Bắc Sài Gòn sôi động nhờ hạ tầng và thông tin sáp nhập -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Logistics -
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng đến sân bay lớn nhất thế giới Đại Hưng -
Ba loại mặt nạ chống khói phù hợp cho gia đình -
Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld khẳng định cam kết đầu tư vào tỉnh Đồng Nai
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 2/4
-
2 Thị trường ghi nhận thêm 77 lô trái phiếu có vấn đề, trị giá 5.540 tỷ đồng
-
3 [Ảnh] Thiên đường du lịch Hồ Tràm hoang vắng sau cơn sốt bất động sản
-
4 TP.HCM chuẩn bị thực hiện thêm 2 dự án TOD dọc tuyến metro số 2
-
5 Tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng: Cơ hội để Hải Phòng bứt phá
-
SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng
-
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 3: Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics
-
Shop thương mại dịch vụ The Senique Hanoi - Tâm điểm kinh doanh giữa đại đô thị phía Đông sầm uất
-
Hé lộ nhà tư vấn chiến lược đằng sau nhiều thương vụ IPO thành công tại Mỹ
-
Đánh thức giác quan, chạm tới đỉnh cao sống sang tại Kepler Tower
-
Herbalife Việt Nam tham gia tài trợ Giải vô địch quốc gia marathon Tiền Phong năm thứ năm liên tiếp