Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
TP.Thủ Đức và tiềm năng phát triển các dự án căn hộ
N.L - 21/01/2022 10:01
 
Thủ Đức là Thành phố nằm trong lòng thành phố đầu tiên tại Việt Nam, một trong những khu vực “thu hút" hàng loạt ông lớn về đây triển khai dự án trong những năm gần đây.
TIN LIÊN QUAN

Thủ Đức là đô thị loại 1 trực thuộc TP. Hồ Chí Minh, TP. Thủ Đức được phát triển theo mô hình đô thị sáng tạo, tương tác cao về nền kinh tế, khoa học kỹ thuật và khoa học công nghệ, văn hóa và giáo dục đào tạo. Đây không chỉ là đòn bẩy mở ra kỷ nguyên mới rực rỡ cho khu Đông, TP. Thủ Đức còn là đòn bẩy thúc đẩy sự tăng trưởng cho “tứ giác của miền Nam” gồm: TP. Hồ Chí Minh, TP. Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu. 

Thành phố Thủ Đức và 6 điểm sáng tạo: Đại học Quốc gia – TT Công nghệ giáo dục; SHTP – TT Sản xuất tự động; Trường Thọ – Đô thị tương lai; Thủ Thiêm – TT công nghệ tài chính; Rạch Chiếc - TT Thể thao Sức khỏe; Tam Đa – TT Công nghệ sinh thái.

TP. Thủ Đức - Điểm nóng đầu tư

Trong bối cảnh toàn thị trường khan hiếm nguồn cung, TP. Thủ Đức được đánh giá là khu vực có có lượng giao dịch sôi động hàng đầu thị trường với mức giá tăng 20%-25%/năm theo báo cáo của Rever. Đặc biệt, tỉ lệ an cư và đầu tư ở mức 50:50, trong vòng 3-4 năm, 54% nguồn cung mới sẽ nằm tại TP. Thủ Đức. Nguồn cung căn hộ tại thị trường TP. Thủ Đức dự kiến sẽ tăng ở tất cả các phân khúc đặc biệt là phân khúc căn hộ trung và cao cấp. Trong đó có dự án Urban Green được ví như Đảo Kim Cương Thứ Hai của chủ đầu tư Kusto Home sắp ra mắt, một trong những dự án được các chuyên gia tại Rever đánh giá tiềm năng rất lớn trong năm 2022.

Trung tâm: Vị trí đắc địa của dự án Urban Green 

Urban Green tọa lạc tại vị trí chiến lược của TP. Thủ Đức – Khu vực tiềm năng cho sự phát triển về nhu cầu và giá trị của các dự án bất động sản nhà ở.

(Ảnh: Chủ đầu tư)

●        Vị trí: Đường số 6, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức

●        Chỉ cần 1 phút để tới 2 trạm Metro liền kề của tuyến 3B

●        10 phút để đến trung tâm Quận 1

Kết nối trực tiếp tới QL13, tuyến giao thông năng động kết nối thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh và thành phố mới Bình Dương. Tuyến đường này có quy hoạch mở rộng lộ giới 60m với tổng mức đầu tư gần 10 nghìn tỷ đồng được cam kết triển khai và hoàn thành trước năm 2025. 

Giá bán dự án Urban Green: Mức giá tốt so với mặt bằng chung tại thị trường TP. HCM 

Theo khảo sát của Rever, dọc tuyến Quốc lộ 13 hiện nay có khoảng 30 dự án căn hộ chung cư, chủ yếu tập trung ở phía TP. Thuận An, Bình Dương. Các dự án trên tuyến đường này đang có mức giá bán dao động từ 22 - 60 triệu/m2.

Xét đến các dự án căn hộ cùng phân khúc đang mở bán tại TP.HCM, giá bán dự án Urban Green vẫn được nhiều khách hàng đánh giá cao. Cụ thể là một dự án đang mở bán tại phường Bình Thọ được chào bán với giá gần 100 triệu/m2, phân khu mới của Vinhomes Grand Park tại phường Long Bình có giá bán dao động từ 65 - 80 triệu/m2.

Về các dự án đã bàn giao, nằm từ Quốc lộ 13 vào khu Đông thành phố, đang giao dịch với mức giá từ 42 đến 130 triệu/m2, riêng các khu căn hộ cùng phân khúc với dự án Urban Green đang giao dịch với mức giá từ 50 - 90 triệu/m2. 

Có thể nói dự án Urban Green là lựa chọn phù hợp dành cho khách mua có chuẩn sống cao, giới chuyên gia, người lao động kỹ thuật cao, các gia đình có thu nhập tốt muốn sống và làm việc tại Quận Thủ Đức (cũ), Bình Thạnh, Gò Vấp và trung tâm thành phố.

Rever phân phối chính thức dự án Urban Green

Rever phân phối chính thức nhiều dự án chất lượng, quy mô trong nhiều năm qua. Tiếp nối hàng loạt thành công trước đó, Rever vinh dự được chủ đầu tư chọn làm đại lý phân phối chính thức của dự án Urban Green của chủ đầu tư Kusto Home. 

“Đại diện Rever nhận giải thưởng "Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất 2020".

Theo bà Nguyễn Ngọc Thuỳ Anh - Giám đốc Kinh doanh tại Rever, Urban Green hưởng lợi đồng thời từ sự phát triển thần tốc của thành phố phía Đông và sức bật của thủ phủ công nghiệp Bình Dương. Trong đó, TP. Thủ Đức là khu vực tiềm năng phát triển về nhu cầu và giá trị của các dự án bất động sản nhà ở. 

Rever với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tích cực hỗ trợ khách hàng trong mọi thời điểm, giữ vững uy tín là địa chỉ tin cậy cho khách hàng, mang đến cho khách hàng những nơi an cư chất lượng cũng như các cơ hội đầu tư đắc lợi.

Tìm hiểu thông tin dự án tại https://rever.vn/du-an/urban-green

Liên hệ tư vấn: 1800 234 546 - Rever - Đơn vị phân phối chính thức Urban Green

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư