Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Trả lại Galaxy Note 7 tại MWG được tặng thêm thẻ 1,5 triệu
Chí Tín - 12/10/2016 16:16
 
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (mã MWG, sàn HOSE) cho biết thực hiện triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ sản phẩm Samsung Galaxy Note 7. Ngoài việc được hoàn 100% tiền, khách hàng còn được tặng thêm thẻ mua hàng trị giá 1,5 triệu đồng.
Samsung đã quyết định thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7
Samsung đã quyết định thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7

Theo đó, Thế giới Di động đã công bố dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note 7 và triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ sản phẩm này. Với những khách hàng mua Galaxy Note 7 tại Thế Giới Di Động đã đổi hoặc chưa đổi, khách hàng  có hai sự lựa chọn:

Với lựa chọn 1, khách hàng có thể mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung và làm theo hướng dẫn chi tiết của hãng về việc thu hồi và hoàn tiền lại 100%. Chương trình thu hồi bắt đầu từ ngày 18/10/2016.

Lựa chọn 2, khách hàng có thể mang máy tới tất cả các cửa hàng thegioididong.com và Điện máy Xanh trên toàn quốc để được trả lại máy và hoàn tiền.

Cụ thể với lựa chọn 2, khách hàng trả máy Galaxy Note 7 đã mua tại Thế giới Di động và nhận lại 100% tiền mặt đã mua. Khách hàng không cần phải trả lại các phần quà và khuyến mãi đã được tặng trước đó, kể cả chi phí trả góp mà Khách hàng có thể phải trả cho công ty tài chính cũng sẽ được chúng tôi hỗ trợ.

Ngoài ra, Thế giới Di động tặng khách hàng phiếu mua hàng trị giá 1,5 triệu, có giá trị mua hàng tại hệ thống cửa hàng của Thế giới Di động trên toàn quốc.

Chương trình thu hồi máy và hoàn tiền tại Thế Giới Di Động sẽ diễn ra từ nay đến trước ngày 18/11/2016.

Trong tuần vừa qua, 200 nhân sự của Thế giới Di động (chủ yếu là những quản lý bán hàng cấp cao, quản lý vùng, quản lí ngành hàng và đại diện các phòng ban thuộc khối hỗ trợ) đã đến làm việc tại nhà máy Samsung Thái Nguyên (SEVT) theo lời mời của Samsung (Savina).

Với động thái này, Thế giới Di động là nhà bán lẻ đầu tiên đến nhà máy Samsung. Đây là nhà máy Samsung lớn nhất thế giới trong tổng số 9 nhà máy của Samsung trên phạm vi toàn cầu với 110.000 nhân sự đang làm việc (tính đến tháng 9/2016). Mỗi tháng, Samsung Thái Nguyên sản xuất được trung bình 8,4 triệu chiếc và 10,1 triệu chiếc. Với năng lực sản xuất này, những sản phẩm sản xuất tại Samsung Thái Nguyên nói riêng và 2 nhà máy Samsung tại Việt Nam nói chung (bao gồm Samsung Thái Nguyên và Samsung Bắc Giang) đã được xuất khẩu tới 52 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thể giới. Trong đó tập trung lớn nhất là các thị trường như Nga, Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á. 

Cổ phiếu MWG có dừng bước khi tiếp cận ngưỡng kỳ vọng?
Cổ phiếu MWG của Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di động đã đạt mặt bằng giá trên 150.000 đồng/cổ phiếu, tiếp cận mốc dự báo do Mekong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư