
-
Vinh danh 20 gương thanh niên sống đẹp tiêu biểu năm 2025
-
Trường học Song ngữ tại Hà Nội được công nhận kiểm định Quốc tế toàn diện WASC
-
Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp
-
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập
-
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025 -
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam
Dàn PG mặc trang phục bikini khá bắt mắt đúng ở địa điểm có đông lượng người và phương tiện giao thông qua lại nên rất thu hút sự chú ý của người đi đường.
Điều đặc biệt là không chỉ tiếp thị giới thiệu điều hòa cho khách, các cô GP còn ra tận bãi xe đón khách, dắt xe cho khách và đưa vào siêu thị.
![]() |
Chiều 28/4, dàn PG mặc Bikini tiếp thị bán điều hòa đã gây sự chú ý của người đi đường. (Ảnh FaceBook) |
Đêm 28/4, những hình ảnh, clip về hoạt động bán hàng nhưng giống như một cuộc trình diễn thời trang bikini, cảnh tắm ở bãi biển, bể bơi tại điện máy Trần Anh đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Facebook.
Bình luận thu hút lượng "vỗ tay" nhiều nhất là việc Trần Anh thuê PG quảng cáo bán điều hòa mà mặc Bikini thì chứng tỏ...điều hòa chẳng lạnh gì!!!
![]() |
Nhiều bình luận trên mạng xã hội cho rằng Quảng cáo bán điều hòa của Trần Anh mà mặc Bikini thì chứng tỏ...điều hòa chẳng lạnh gì!!! (Ảnh FaceBook) |
Nhiều ý kiến bình luận cũng cho rằng đây là chiêu thức "học mót" của VietJet dùng dàn PG nóng bỏng quảng cáo nhưng lại sai lầm là quảng cáo bán điều hòa!
Cũng có ý kiến cho rằng, việc quảng cáo tiếp thị sản phẩm dùng PG mặc bikini phải được sự cho phép của cơ quan chức năng và hoạt động này của Trần Anh là chưa được phép của cơ quan chức năng.
![]() |
Nhiều ý kiến cho rằng, việc quảng cáo tiếp thị sản phẩm dùng PG mặc bikini phải được sự cho phép của cơ quan chức năng |
Trần Anh là siêu thị điện máy có quy mô lớn ở miền Bắc với hệ thống 22 Siêu thị điện máy. Năm 2015, với sự hỗ trợ từ đối chiến lược là Tập đoàn Nojima của Nhật Bản, Trần Anh đã mở bán thành công 9 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phía Bắc.
Năm 2015, Trần Anh có doanh thu đạt 3.323 tỷ đồng, tăng trưởng 38% so với 2014, và lợi nhuận 14,6 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, đạt 187% so với kế hoạch đề ra.
Xem thêm: Trần Anh lên tiếng về vụ PG mặc Bikini bán điều hòa

-
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập -
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025 -
Người tham gia đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 15 năm có thể được hưởng lương hưu -
Giai đoạn 2026 - 2035: Xây dựng nông thôn mới hiện đại, toàn diện, bền vững -
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ sách giáo khoa điều chỉnh, cập nhật sau sáp nhập -
GS.TS Lê Ngọc Thành: Người biến 1% hy vọng thành sự sống nhiệm màu
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower