Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Trang Pháp hủy show vì đòi hỏi vô lý của phía Sơn Tùng M-TP
Phong Loan (GTVT) - 27/10/2016 07:30
 
Trang Pháp bức xúc hủy show vì đòi hỏi vô lý của phía Sơn Tùng M-TP.
trang-phap

Trang Pháp bức xúc hủy show vì phía Sơn Tùng M-TP không cho cô hát We don't talk anymore, chỉ vì Sơn Tùng hát "Chúng ta không thuộc về nhau".

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Trang Pháp đã bức xúc chia sẻ về việc Ban tổ chức của một chương trình ca nhạc không cho phép cover ca khúc We don't talk anymore với lý do: chương trình này có mặt Sơn Tùng M-TP, và Sơn Tùng sẽ biểu diễn ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau

Trang Pháp cho biết, 1 tháng trước, phía MTV có mời cô biểu diễn trong chương trình MTV Connection sẽ diễn ra vào ngày 27/10. Bên nữ ca sĩ đã nhận lời và gửi list 3 bài hát sẽ diễn trong chương trình gồm: Chỉ là, Giấu và cover bài We don't talk anymore.

Tuy nhiên, cách đây 2 ngày, cô nhận được poster của chương trình, mới biết là mình diễn cùng ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Hương Tràm, UNI5 và Hoàng Tôn. Và bên MTV Connection đã liên lạc với Trang Pháp cho biết, phía Sơn Tùng M-TP đòi hỏi cô không được hát bài We don't talk anymore vì lý do Sơn Tùng sẽ hát bài Chúng ta không thuộc về nhau.

Trang Pháp bày tỏ sự bức xúc khi cô đã gửi list ca khúc của mình cho chương trình, trước khi phía Sơn Tùng nhận lời biểu diễn trong chương trình. Nhưng khi giọng ca Thái Bình mồ hôi rơi nhận lời diễn, lại bắt cô phải đổi bài hoặc cắt bài ngay sát ngày diễn. Điều đó khiến cô cảm thấy mình bị thiếu tôn trọng.

TP

 

"Đây là điều quá đáng hết sức. Vì sao bạn không dám hát ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau khi ca sĩ khác hát We don't talk anymore? Người quản lý đã mất công vẽ ra cả một chiến lược ra bài cùng ngày với người ta thì sao lại phải trốn tránh không dám diễn cùng 1 sân khấu? Phủ nhận việc đạo nhạc thì tại sao không dám để người khác hát bài đó trong chương trình?", bạn gái của nhạc sĩ Dương Khắc Linh thắc mắc.

Trang Pháp cũng cho rằng, có lẽ phía Sơn Tùng nên làm nguyên 1 list các bài hát "những ca khúc ca sĩ Việt không được hát trong chương trình có Sơn Tùng M-TP" thì mới tránh được những tình huống trớ trêu như thế này.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm, cô đã trả lời với BTC rằng, mình sẽ không đổi ca khúc vì lý do phía Sơn Tùng đưa ra không chính đáng. Đồng thời khẳng định, đây không phải lỗi của MTV, cũng không phải lỗi của cô. "Lỗi duy nhất là ở chỗ, bài Chúng ta không thuộc về nhau "tình cờ" giống với bài We don't talk anymore. Vậy thì người chịu trách nhiệm về sự giống nhau này không thể là Trang hay MTV", Trang Pháp viết.

Vì lẽ đó, giọng ca của Chỉ là đã quyết định không đổi bài như yêu cầu, mà xin phép hủy show và sẵn sàng đền hợp đồng 300% trước sự đòi hỏi vô lý của phía Sơn Tùng M-TP.

Tác giả 'We don't talk anymore' khẳng định Sơn Tùng M-TP đạo nhạc
DJ Heyder lần đầu tiên đã nhận lời trả lời phỏng vấn của báo VietNamNet về nghi vấn Sơn Tùng đạo nhạc đang gây xôn xao trên mạng xã hội và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư