Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Trao 100 suất học bổng từ Quỹ “Swing for the kids” đến học sinh Tiểu học Đông Phong
Thanh Thủy - 05/09/2022 16:52
 
Hành trình Quỹ Giải golf Swing for the kids "Vì trẻ em Việt Nam" tiếp tục nối dài, khích lệ học sinh nghèo, học giỏi. Lần này, Quỹ đến với các học sinh Trường Tiểu học Đông Phong trong ngày tựu trường.

Sáng ngày 5/09, Đoàn công tác Báo Đầu tư đã trao 100 suất học bổng, với tổng trị giá 50 triệu đồng từ Quỹ Giải golf Swing for the kids – "Vì trẻ em Việt Nam" cho 100 học sinh nghèo học giỏi vượt khó tại Trường Tiểu học Đông Phong, xã Đông Quan, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. 

Không khí trang nghiêm tại Lễ khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học Đông Phong xã Đông Quan, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình

Dù còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, Trường Tiểu học Đông Phong đạt những thành quả vững chắc trong năm học 2021-2022 với 100% học sinh đạt chuẩn về năng lực và phẩm chất ;100% học sinh hoàn thành chương trình lớp học, 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học.

Trong đó, 39 học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Có 6 học sinh đạt Học sinh giỏi cấp huyện trong kỳ kiểm tra chọn nguồn học sinh giỏi lớp 5; 1 học sinh đạt học sinh giỏi TDTT cấp huyện; 18 học sinh đạt các giải trong cuộc thi Trạng nguyên Tiếng Việt cấp tỉnh; 3 học sinh đạt giải khuyến khích trong Cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ cấp Quốc gia.

Trường xếp thứ 3/ 21 trư­ờng tiểu học trong toàn huyện và được Phòng Giáo dục & Đào tạo Đông Hưng đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc năm học 2021-2022.

Gửi lời động viên tới các em học sinh, ông Bùi Đức Hải, Phó Tổng Biên tập thường trực Báo Đầu tư kỳ vọng các suất học bổng là sự động viên, khích lệ đối với từng em học sinh, thắp lên trong mỗi em khát khao học tập, vượt khó, vươn lên để trở thành người công dân hữu ích - xứng đáng với mảnh đất anh hùng và hiếu học của quê hương Đông Quan.

Ra đời từ sáng kiến của Báo Đầu tư năm 2007, dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, sự tài trợ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, Giải golf Swing for the kids - Vì trẻ em Việt Nam đã huy động được 18,5 tỷ đồng.

Đến nay, sau 15 năm, Ban tổ chức đã trao tận tay hơn 18.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước. Gần 1,8 tỷ đồng đã được trao tặng để mang đến các phòng học vi tính với khoảng 26 phòng học vi tính trang bị 10 máy tính mỗi phòng các năm qua.

Một số hình ảnh tại buổi trao học bổng Quỹ Giải golf Swing for the kids "Vì trẻ em Việt Nam" tại Trường Tiểu học Đông Phong:

Đoàn công tác Báo Đầu tư trao tặng biểu trưng học bổng trị giá 50 triệu đồng cho đại diện của nhà trường


Ông Bùi Đức Hải,  Phó tổng biên tập thường trực Báo Đầu tư trao các suất học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi vượt khó tại xã Đông Quan

Qua 15 năm, đã có hơn 18.000 suất học bổng được trao tận tay các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi trên khắp mọi miền đất nước

Những suất học bổng này được trích từ Quỹ học bổng Giải golf Swing for the kids do Báo Đầu tư tổ chức hàng năm dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Ông Bùi Đức Hải, Phó tổng biên tập thường trực Báo Đầu tư kỳ vọng các suất học bổng là sự động viên, khích lệ đối với từng em học sinh, thắp lên trong mỗi em khát khao học tập, vượt khó, vươn lên để trở thành người công dân hữu ích - xứng đáng với mảnh đất anh hùng và hiếu học của quê hương Đông Quan.
Niềm vui của các em học sinh nhận học bổng từ Quỹ học bổng Giải golf Swing for the kids lần này
Giải golf Swing for the Kids - Vì trẻ em Việt Nam: Hạnh phúc khi được nâng cánh ước mơ
Giải Golf từ thiện Swing for the Kids -Vì trẻ em Việt Nam do Báo Đầu tư khởi xướng và tổ chức đã hỗ trợ và nâng cánh ước mơ cho hàng chục ngàn...
Bình luận bài viết này
  • Vũ Thị Lê 22:19 | 06-09-2022
    Thay mặt các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Đông Phong, Đông Hưng, Thái Bình, rất trân trọng cảm ơn các anh chị em trong Báo Đầu tư đã có những món quà thật ý nghĩa giành cho các em học sinh.
Xem thêm trên Báo Đầu Tư