Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Treo giải 1 triệu đồng cho khách hàng ăn hết tô phở
Phương Nguyên - 29/11/2014 07:09
 
Nếu thực khách ăn hết tô phở thì không những không phải trả tiền mà còn được nhà hàng thưởng 1 triệu đồng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thực hư chuyện nhiều người xin con tại Quán hai cụ
Nga: Hố tử thần xuất hiện đe dọa nuốt chửng thị trấn
Ngư dân bắt được một con tôm hùm khổng lồ 5,4kg
Nhà mặt phố không ai dám mua vì đồn là bị yểm bùa?
Cô dâu Ấn Độ đeo vàng trị giá 13 tỷ đồng trong ngày cưới
   
  Thực khách tham gia thi ăn phở  

Đó là cách thu hút khách độc đáo của chuỗi nhà hàng kinh doanh phở tại TP.HCM. Mới nghe qua tưởng dễ nhưng khi ngồi vào bàn ăn mới thấy để được nhận thưởng 1 triệu đồng (500 ngàn đồng tiền mặt và 500 ngàn đồng quy đổi ra phiếu) thực khách phải là người có sức ăn thật khỏe.

Thể lệ nhà hàng đưa ra là thực khách phải ăn hết cả phần bánh phở cũng như nước lèo, rau trong thời gian 1 giờ đồng hồ. Trong thời gian ăn người tham gia không được đi vệ sinh.

Nhà hàng không cho biết chi tiết lượng thịt, bánh phở, nước lèo, rau... trong tô (đường kính 25cm, sâu 14cm) cho người tham gia thử thách nhưng theo ước tính tô phở này phải gấp 4 lần tô phở lớn bình thường.

Để được tham gia chương trình “ăn phở thưởng tiền” này, thực khách phải cam kết đảm bảo sức khỏe. Với những thiếu niên thì cần phải có sự giám hộ của bố mẹ, người thân.    

Trong thời gian 2 tuần áp dụng chương trình tiếp thị độc đáo này, trong  hơn 1.500 thực khách đến 4 chi nhánh của chuỗi nhà hàng Phở Ông Hùng tham gia mới chỉ có 1/10 số người vượt qua thử thách, trong đó có 2 phụ nữ.

Loại tô lớn (giữa) đựng phở được nhà hàng đặt mua riêng

Đại diện chuỗi nhà hàng cho biết tới đây sẽ rút ngắn thời gian ăn xuống còn 45 phút, vì thời gian càng lâu bánh phở nở ra, nước lèo nguội đi sẽ khiến người ăn có cảm giác ngán.  

Theo các chuyên gia dinh dưỡng việc ăn lượng thực phẩm quá lớn gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Tuy nhiên với hình thức thu hút khách có phần hơi "sốc" này, tới nay nhiều người muốn tham gia xem sức ăn của mình đến đâu vẫn không thể đăng ký được vì số lượng đặt chỗ quá đông.

 

Chú gấu Winnie the Pooh đã bị cấm tại một sân chơi ở thị trấn nhỏ Tuszyn, Ba Lan, bởi các ủy viên hội đồng địa phương tại đây cho rằng gấu Pooh không thích hợp với trẻ em vì không mặc đầy đủ quần áo và có “giới tính không rõ ràng.”

 

Hà mã lật úp thuyền khiến 12 trẻ em thiệt mạng Hà mã lật úp thuyền khiến 12 trẻ em thiệt mạng

12 trẻ em Niger và một người lớn đã thiệt mạng khi một con hà mã tấn công và lật úp chiếc thuyền đang chở họ qua sông.

Chú rể bất ngờ tuyên bố ly hôn tại lễ cưới khi nhìn thấy cô dâu Chú rể bất ngờ tuyên bố ly hôn tại lễ cưới khi nhìn thấy cô dâu

Một chú rể người Arab Saudi đã bất ngờ tuyên bố ly hôn tại lễ cưới của mình ngày khi lần đầu tiên nhìn thấy gương mặt của cô dâu, theo Daily Mail.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư