![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/phuongthanh/2024/07/27/vincom-dong-loat-khai-truong-them-2-trung-tam-thuong-mai-moi1722079830.jpg)
-
Vincom đồng loạt khai trương thêm 2 trung tâm thương mại mới
-
Xuất khẩu cá tra khởi sắc, hướng đến mục tiêu 1,8 tỷ USD năm 2024
-
Ngành thực phẩm gặp khó vì quy định tăng cường vi chất dinh dưỡng
-
Đắk Lắk tăng cường quảng bá sản phẩm chủ lực để đẩy mạnh xuất khẩu
-
Nhập khẩu than, khí đốt nửa đầu năm tăng mạnh để phục vụ phát điện -
Giá xăng E5 RON 92 vừa giảm 274 đồng/lít, xăng RON 95 giảm 294 đồng/lít
Với thông điệp “Hành trình sống khỏe”, Triển lãm Wellness Expo 2023 không đơn thuần là một triển lãm thương mại, mà là một sự kiện truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng.
![]() |
Ông Nguyễn Xuân Hoàng, Phó chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam phát biểu tại sự kiện. |
Đây là sự kiện mà bất kỳ ai, ở bất kỳ độ tuổi nào, đều có thể tham gia và cùng nhau lan tỏa những thông điệp tốt đẹp vì một cộng đồng khỏe mạnh.
Triển lãm có sự kết hợp đan xen của các yếu tố thương mại, kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với người tiêu dùng, giải trí, vận động;
Bao gồm các không gian trưng bày quy tụ các sản phẩm, dịch vụ của hơn 100 gian hàng đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tại Việt Nam và Hàn Quốc, các hoạt động thể chất cộng đồng sôi động, cùng các workshop trải nghiệm thú vị.
Khách hàng tới tham quan Triển lãm Wellness Expo 2023 có cơ hội trải nghiệm và tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao của các thương hiệu hàng đầu ngành chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tới từ Việt Nam và Hàn Quốc
Bao gồm, đồ ăn và thức uống tốt cho sức khỏe, thực phẩm chức năng, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, công nghệ làm đẹp, các loại hình thể dục thể thao, các loại hình du lịch, văn hóa và phong cách sống đa dạng…
Đối với các doanh nghiệp tham gia trưng bày, triển lãm Wellness Expo 2023 là nơi thích hợp để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trực tiếp giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng.
Bên cạnh hình thức tiếp cận khách hàng trực tiếp, triển lãm còn tổ chức các buổi livestream quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của nhà trưng bày đến với người tiêu dùng thông qua nền tảng TikTok. Wellness Expo 2023 là triển lãm dẫn đầu xu hướng thương mại trực tiếp (live commerce).
Các doanh nghiệp tham gia Triển lãm Wellness Expo 2023 còn có cơ hội được đào tạo kỹ năng kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử thông qua chuỗi các Workshop: “Bán hàng trên TikTok Shop không khó”, “Bí quyết Livestream đa nền tảng” và “Hành trình trải nghiệm khách hàng Shopee”.
![]() |
Các đại biểu cùng nhau làm Kimbap tại sự kiện. |
Các workshop sẽ mang đến cho người tham dự những kiến thức vô cùng giá trị và thực tế liên quan đến kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử như thương mại điện tử là gì; những thao tác bán hàng trên TikTok Shop; Quản lý đơn hàng; Quy trình vận hành Livestream; Những bí quyết kéo tương tác, giữ chân người xem; Xây dựng hành trình khách hàng...
Wellness Expo 2023 là nơi các doanh nghiệp học hỏi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác mới, là nơi thích hợp để doanh nghiệp định vị thương hiệu trong mắt người tiêu dùng là một doanh nghiệp vì cộng đồng nói chung và vì sức khỏe của cộng đồng nói riêng.
Ngoài ra, Wellness Expo 2023 mang tới cho các doanh nghiệp cơ hội tiếp cận gần hơn với khách hàng để phần nào hiểu hơn về khách hàng, từ đó, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, dịch vụ, cách tiếp cận với khách hàng một cách hiệu quả hơn.
Theo Ban tổ chức, Triển lãm Wellness Expo 2023 hy vọng sẽ đóng góp cho hành trình sống khỏe của cộng đồng nói chung và của mỗi cá nhân nói riêng.
Wellness Expo 2023 có thể sẽ là điểm bắt đầu trên hành trình sống khỏe của mỗi người, cũng có thể là nơi để mỗi người khám phá thêm những điều thú vị hay còn thiếu, để bổ khuyết cho hành trình sống khỏe đã và đang xây dựng.
Wellness Expo 2023 cũng sẽ là điểm bắt đầu cho chuỗi các sự kiện cổ vũ và đóng góp xây dựng một cộng đồng sống khỏe mà Ban tổ chức Triển lãm đã ấp ủ, đang nuôi dưỡng và sẽ triển khai, phát triển trong một kế hoạch dài hạn tiếp theo.
Tại sự kiện, ông Nguyễn Xuân Hoàng, Phó chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam cho biết, ngành thực phẩm chức ăng Việt Nam mới phát triển khoảng 20 năm nhưng gia tăng nhanh.
Tỷ lệ người Việt Nam sử dụng thực phẩm chức năng (bao gồm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, thực phẩm tăng cường…) đã lên đến hơn 80% dân số (năm 2021); 60 - 80% các mặt hàng trong nước sản xuất. Tỷ lệ người sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng đã tăng lên 58,5% dân số trên 18 tuổi.
Vào năm 2000, cả nước mới chỉ có 13 cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm chức năng, thì đến năm 2021, Việt Nam đã có hơn 3.100 cơ sở, cung cấp ra thị trường gần 12.000 sản phẩm chăm sóc sức khoẻ người dân.
Ngành thực phẩm chức năng đã đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội, cũng như góp phần quan trọng trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.
"Xét về mục tiêu và tính chất của ngành thực phẩm chức năng, chúng tôi nhận thấy có thể chia sẻ cùng tầm nhìn, mục đích và trách nhiệm của Triển lãm khi cùng hướng tới sức khỏe cá nhân và sức khỏe cho cả cộng đồng", ông Hoàng nói.
Cũng theo Phó chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam, Triển lãm không chỉ hỗ trợ các công ty trong và ngoài nước quảng bá các sản phẩm, xúc tiến thương mại, mà còn thể hiện trách nhiệm với mục tiêu "Giảm thiểu gánh nặng bệnh tật, nâng cao tầm vóc, thể lực và trí tuệ của người Việt Nam". Những sự thay đổi tích cực của mỗi người dân về sức khỏe đều là một tín hiệu vui cho ngành Y tế với thông điệp mỗi người khỏe hơn sẽ đều giúp giảm áp lực lên hệ thống y tế, như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: "Mỗi một người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe".
Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2023 tại Việt Nam (Wellness Expo 2023) được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (NECC), 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội, Việt Nam từ 16/11 đến 18/11/2023.
Triển lãm được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA)- đơn vị có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức hội chợ và triển lãm, phối hợp cùng Hiệp hội Công nghiệp Sức khỏe Hàn Quốc (Korea Wellness Industry Association)- đơn vị đã và đang tổ chức thành công triển lãm K-Wellness Food & Tourism Fair tại Hàn Quốc trong nhiều năm qua, với Đối tác truyền thông chiến lược là Công ty Cổ phần Truyền thông tập trung Mặt trời Vàng- Goldsun.
Các thông tin về Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2023 tại Việt Nam (Wellness Expo 2023) sẽ được cập nhật thường xuyên và liên tục trên các kênh thông tin của triển lãm như Website, Fanpage, Tiktok.
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/Images/chicong/2023/08/08/wellness-expo-2023---trien-lam-quoc-te-ve-san-pham-cham-soc-suc-khoe-va-phong-cach-song1691486655.jpg)
-
Giá xăng E5 RON 92 vừa giảm 274 đồng/lít, xăng RON 95 giảm 294 đồng/lít -
Ngày 25/7: Giá xăng dầu cùng giảm -
Bỏ tư duy “ăn xổi” trong phát triển ngành hàng sầu riêng -
Kích hoạt công cụ phòng vệ để bảo vệ ngành thép -
Mỹ, Trung Quốc tăng nhập khẩu tôm Việt, ngành tôm kỳ vọng bứt phá cuối năm -
Chi nhập khẩu thép từ một thị trường tăng gần 2 tỷ USD -
6 thị trường lớn chi thêm 20,4 tỷ USD mua hàng Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
VILOG 2024 - Cơ hội kết nối giao thương mở rộng
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay