-
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026 -
Xăng RON95-III về dưới 20.000 đồng/lít -
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan
| Những mặt hàng có xuất xứ từ Thái Lan rất được ưa chuộng tại Việt Nam |
Việt Nam và Thái Lan có mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, hợp tác toàn diện và gắn bó lâu dài, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại và đầu tư. Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác song phương giữa hai quốc gia đã đang phát triển vượt bậc trong mọi lĩnh vực.
Với vai trò là đối tác chiến lược và một người bạn của Việt Nam, Thái Lan sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Việt Nam vì sự tiến bộ và thịnh vượng chung của hai nước. Nhằm đạt được mục tiêu trên, hai nước đã và đang đẩy mạnh nỗ lực chung trong việc thúc đẩy trao đổi đoàn các cấp, ký kết thỏa thuận hợp tác và tổ chức các buổi giao thương kết nối doanh nghiệp.
Ngoài các hoạt động trên, triển lãm thương mại Thái Lan được tổ chức thường niên tại Việt Nam trong nhiều năm qua là minh chứng sinh động cho sự cam kết của Chính phủ Thái Lan trong việc củng cố quan hệ song phương và đẩy mạnh thương mại hai chiều giữa hai nước.
- Thời trang.
- Phụ tùng và phụ kiện ôtô và xe máy.
- Sản phẩm dành cho trẻ em.
- Sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.
- Thực phẩm và Đồ uống.
- Đồ gia dụng.
- Thương mại và Dịch vụ (Giáo dục, Du lịch, Hàng không).
- Nhà hàng/Dịch vụ ẩm thực Thái Lan.
Đặc biệt, triển lãm thương mại Top Thai Brands tổ chức bởi Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP), Bộ Thương mại Thái Lan là nền tảng giao lưu hợp tác cho doanh nghiệp của hai nước nhằm mở rộng mạng lưới kinh doanh và phát triển quan hệ đối tác chiến lược. Ngoài ra, triển lãm góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng mở rộng của thị trường Việt Nam. Nhà phân phối sản phẩm và người tiêu dùng sẽ có cơ hội khám phá sự đa dạng của sản phẩm và dịch vụ Thái Lan với thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế.
Thành công của các kỳ triển lãm trước là động lực để DITP tiếp tục tổ chức triển lãm Top Thai Brands 2019.
Được biết, ha ngày đầu tiên của triển lãm là hai ngày giao dịch thương mại nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp của hai nước gặp gỡ và kết nối giao thương. Hai ngày cuối cùng mở cửa tự do cho khách tham quan, người tiêu dùng để khám phá sản phẩm và dịch vụ Thái chất lượng.
Với hơn 250 gian hàng trưng bày sản phẩm từ hơn 250 đơn vị tham gia, triển lãm Top Thai Brands 2019 là triển lãm thương mại Thái Lan quy mô nhất và là nền tảng giao thương quan trọng cho các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn cung sản phẩm Thái chất lượng, giao dịch thương mại và mở rộng mạng lưới kinh doanh. Ngoài ra, triển lãm kỳ vọng sẽ thu hút khoảng 60.000 lượt khách (nhà phân phối và người tiêu dùng) đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đa dạng của Thái Lan.
-
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2
