
-
Xuất nhập khẩu hàng hóa của TP.HCM đạt gần 110 tỷ USD
-
Vincom khởi động chiến dịch "Tự hào Sao Việt" - Thắp sáng biểu tượng bán lẻ Việt
-
Thu ngân sách xuất nhập khẩu 7 tháng đạt gần 64% dự toán
-
K 2025 - Cánh cửa kết nối toàn cầu cho ngành nhựa và cao su Việt Nam
-
Thuỷ sản Việt có điểm sáng cuối năm, doanh nghiệp chủ động mở thêm thị trường -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 cùng tăng hơn 200 đồng/lít
![]() |
Những mặt hàng có xuất xứ từ Thái Lan rất được ưa chuộng tại Việt Nam |
Việt Nam và Thái Lan có mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, hợp tác toàn diện và gắn bó lâu dài, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại và đầu tư. Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác song phương giữa hai quốc gia đã đang phát triển vượt bậc trong mọi lĩnh vực.
Với vai trò là đối tác chiến lược và một người bạn của Việt Nam, Thái Lan sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Việt Nam vì sự tiến bộ và thịnh vượng chung của hai nước. Nhằm đạt được mục tiêu trên, hai nước đã và đang đẩy mạnh nỗ lực chung trong việc thúc đẩy trao đổi đoàn các cấp, ký kết thỏa thuận hợp tác và tổ chức các buổi giao thương kết nối doanh nghiệp.
Ngoài các hoạt động trên, triển lãm thương mại Thái Lan được tổ chức thường niên tại Việt Nam trong nhiều năm qua là minh chứng sinh động cho sự cam kết của Chính phủ Thái Lan trong việc củng cố quan hệ song phương và đẩy mạnh thương mại hai chiều giữa hai nước.
- Thời trang.
- Phụ tùng và phụ kiện ôtô và xe máy.
- Sản phẩm dành cho trẻ em.
- Sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.
- Thực phẩm và Đồ uống.
- Đồ gia dụng.
- Thương mại và Dịch vụ (Giáo dục, Du lịch, Hàng không).
- Nhà hàng/Dịch vụ ẩm thực Thái Lan.
Đặc biệt, triển lãm thương mại Top Thai Brands tổ chức bởi Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP), Bộ Thương mại Thái Lan là nền tảng giao lưu hợp tác cho doanh nghiệp của hai nước nhằm mở rộng mạng lưới kinh doanh và phát triển quan hệ đối tác chiến lược. Ngoài ra, triển lãm góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng mở rộng của thị trường Việt Nam. Nhà phân phối sản phẩm và người tiêu dùng sẽ có cơ hội khám phá sự đa dạng của sản phẩm và dịch vụ Thái Lan với thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế.
Thành công của các kỳ triển lãm trước là động lực để DITP tiếp tục tổ chức triển lãm Top Thai Brands 2019.
Được biết, ha ngày đầu tiên của triển lãm là hai ngày giao dịch thương mại nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp của hai nước gặp gỡ và kết nối giao thương. Hai ngày cuối cùng mở cửa tự do cho khách tham quan, người tiêu dùng để khám phá sản phẩm và dịch vụ Thái chất lượng.
Với hơn 250 gian hàng trưng bày sản phẩm từ hơn 250 đơn vị tham gia, triển lãm Top Thai Brands 2019 là triển lãm thương mại Thái Lan quy mô nhất và là nền tảng giao thương quan trọng cho các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn cung sản phẩm Thái chất lượng, giao dịch thương mại và mở rộng mạng lưới kinh doanh. Ngoài ra, triển lãm kỳ vọng sẽ thu hút khoảng 60.000 lượt khách (nhà phân phối và người tiêu dùng) đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đa dạng của Thái Lan.

-
K 2025 - Cánh cửa kết nối toàn cầu cho ngành nhựa và cao su Việt Nam -
Thuỷ sản Việt có điểm sáng cuối năm, doanh nghiệp chủ động mở thêm thị trường -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 cùng tăng hơn 200 đồng/lít -
Vedan bắt nhịp xu hướng tiêu dùng, ghi dấu tại Vietfood & Beverage 2025 -
Mường Thanh kể chuyện Tết Trung thu bằng nghệ thuật khảm trai và tình yêu văn hóa -
Cần bình tĩnh trước thông tin Philippines tạm ngừng nhập khẩu gạo -
Giá xăng RON95 vượt 20.000 đồng/lít
-
VietinBank triển khai Gói giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp tư vấn du học, doanh nghiệp xuất khẩu lao động
-
Vinacomin và Chalieco: Thắt chặt hợp tác trong lĩnh vực sản xuất alumin, điện phân nhôm
-
Cảnh báo chấn thương ngầm khi chơi golf và giải pháp cực hiệu quả
-
Ra mắt BloomHub-mô hình học tập đổi mới tích hợp
-
Hinode Mall thông báo tuyển dụng gấp hơn 200 vị trí việc làm
-
Herbalife Việt Nam cùng chuỗi Ngày Olympic khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng