
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
Những mặt hàng có xuất xứ từ Thái Lan rất được ưa chuộng tại Việt Nam |
Việt Nam và Thái Lan có mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, hợp tác toàn diện và gắn bó lâu dài, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại và đầu tư. Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác song phương giữa hai quốc gia đã đang phát triển vượt bậc trong mọi lĩnh vực.
Với vai trò là đối tác chiến lược và một người bạn của Việt Nam, Thái Lan sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Việt Nam vì sự tiến bộ và thịnh vượng chung của hai nước. Nhằm đạt được mục tiêu trên, hai nước đã và đang đẩy mạnh nỗ lực chung trong việc thúc đẩy trao đổi đoàn các cấp, ký kết thỏa thuận hợp tác và tổ chức các buổi giao thương kết nối doanh nghiệp.
Ngoài các hoạt động trên, triển lãm thương mại Thái Lan được tổ chức thường niên tại Việt Nam trong nhiều năm qua là minh chứng sinh động cho sự cam kết của Chính phủ Thái Lan trong việc củng cố quan hệ song phương và đẩy mạnh thương mại hai chiều giữa hai nước.
- Thời trang.
- Phụ tùng và phụ kiện ôtô và xe máy.
- Sản phẩm dành cho trẻ em.
- Sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.
- Thực phẩm và Đồ uống.
- Đồ gia dụng.
- Thương mại và Dịch vụ (Giáo dục, Du lịch, Hàng không).
- Nhà hàng/Dịch vụ ẩm thực Thái Lan.
Đặc biệt, triển lãm thương mại Top Thai Brands tổ chức bởi Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP), Bộ Thương mại Thái Lan là nền tảng giao lưu hợp tác cho doanh nghiệp của hai nước nhằm mở rộng mạng lưới kinh doanh và phát triển quan hệ đối tác chiến lược. Ngoài ra, triển lãm góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng mở rộng của thị trường Việt Nam. Nhà phân phối sản phẩm và người tiêu dùng sẽ có cơ hội khám phá sự đa dạng của sản phẩm và dịch vụ Thái Lan với thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế.
Thành công của các kỳ triển lãm trước là động lực để DITP tiếp tục tổ chức triển lãm Top Thai Brands 2019.
Được biết, ha ngày đầu tiên của triển lãm là hai ngày giao dịch thương mại nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp của hai nước gặp gỡ và kết nối giao thương. Hai ngày cuối cùng mở cửa tự do cho khách tham quan, người tiêu dùng để khám phá sản phẩm và dịch vụ Thái chất lượng.
Với hơn 250 gian hàng trưng bày sản phẩm từ hơn 250 đơn vị tham gia, triển lãm Top Thai Brands 2019 là triển lãm thương mại Thái Lan quy mô nhất và là nền tảng giao thương quan trọng cho các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn cung sản phẩm Thái chất lượng, giao dịch thương mại và mở rộng mạng lưới kinh doanh. Ngoài ra, triển lãm kỳ vọng sẽ thu hút khoảng 60.000 lượt khách (nhà phân phối và người tiêu dùng) đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đa dạng của Thái Lan.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard