
-
Doanh nhân trẻ Việt Nam tăng cường kết nối với khu vực
-
PGS. Nguyễn Đức Minh, đồng sáng lập FamilyMate: Kết nối cha mẹ với con cái trên môi trường số
-
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
-
AkzoNobel: Việt Nam là trọng điểm đổi mới sáng tạo bền vững tại ASEAN
-
Tân Chủ tịch VNPost: "VNPost cần bước ra khỏi mô hình doanh nghiệp truyền thống" -
Tổng giám đốc Joon Park: Sheraton Hanoi West sẽ là nơi hội tụ và thăng hoa văn hóa nghỉ dưỡng
![]() | ||
Diễn giả Adam Khoo, 1 trong 25 triệu phú giàu nhất Singapore dưới 40 tuổi |
Adam Khoo Education là đại diện tại Việt Nam của Tập Đoàn Công nghệ Giáo Dục Adam Khoo (Adam Khoo Learning Technologies Group), tổ chức được thành lập từ năm 2002 tại Singapore, đào tạo lĩnh vực phát triển cá nhân và phát triển doanh nghiệp.
Trong chuỗi sự kiện này, Adam Khoo Education sẽ tổ chức 2 chương trình đào tạo với chủ đề “Lợi nhuận thời khủng hoảng” vào ngày 22/3/2014 dành cho các bậc doanh nhân và “Chiến lược dạy con thế kỷ 21” ngày 23/3/2014 dành cho các bậc phụ huynh tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Tp.HCM.
Adam Khoo Learning Centre có đội ngũ các giảng viên nước ngoài với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Adam Khoo Learning Centre cũng được hỗ trợ bởi Hội đồng cố vấn chuyên môn gồm những chuyên gia đang giảng dạy ở các trường Đại học quốc tế và giàu kinh nghiệm. Diễn giả chính trong cả 2 chương trình sẽ là Adam Khoo, 1 trong 25 triệu phú giàu nhất Singapore dưới 40 tuổi.
Adam Khoo sẽ bật mí những chiến lược hiệu quả giúp các doanh nhân gặt hái được thành công vượt trội nhất trong kinh doanh và đầu tư cho năm 2014 tại chương trình “Lợi nhuận thời khủng hoảng”.
Bên cạnh đó, chương trình “Chiến lược dạy con thế kỷ 21” sẽ chia sẻ những mô thức thành công của một bậc cha mẹ xuất sắc và những bí quyết giúp con thành công trong trường học và trường đời.
Dự kiến, sẽ có hơn 6.000 người tham dự 2 sự kiện trên.
Kỳ Thành
-
Doanh nhân Phạm Thị Như Mai, Tổng giám đốc SongLinh Tour: Giữ lửa nghề bằng cảm xúc và sự tận tâm
-
Doanh nhân trẻ Việt Nam tăng cường kết nối với khu vực
-
Trần Lê Thanh Như, Giám đốc quốc gia BrightCHAMPS tại Việt Nam: Mang giáo dục chất lượng cao đến từng gia đình
-
Doanh nhân Bùi Xuân Bình, đồng sáng lập, CEO GG Power: Hiện là thời của doanh nghiệp chọn R&D
-
PGS. Nguyễn Đức Minh, đồng sáng lập FamilyMate: Kết nối cha mẹ với con cái trên môi trường số -
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI -
AkzoNobel: Việt Nam là trọng điểm đổi mới sáng tạo bền vững tại ASEAN -
Tân Chủ tịch VNPost: "VNPost cần bước ra khỏi mô hình doanh nghiệp truyền thống" -
Tổng giám đốc Joon Park: Sheraton Hanoi West sẽ là nơi hội tụ và thăng hoa văn hóa nghỉ dưỡng -
Nguyễn Ưng Nhâm, CEO Công ty TNHH Uniship Logistics: “Tái sinh” từ trong khủng hoảng -
Nhựa Tiền Phong: Giá trị bền vững đến từ sự tiên phong có trách nhiệm
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower