Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Trở thành đại lý phân phối sơn - bí quyết khởi nghiệp với số vốn nhỏ lẻ
N.H - 24/10/2018 21:41
 
Khởi nghiệp thì dễ nhưng khởi nghiệp thành công thì không đơn giản. Nhưng nếu bạn có những chiến lược, sự đầu tư đúng đắn và quan trọng là chọn thương hiệu uy tín để đồng hành thì dù với số vốn nhỏ, bạn vẫn có thể thành công ngoài mong đợi, khiến cho “tiền đẻ ra tiền”.
.
Đại lý Bích Nam, Địa chỉ: Làng Đông Giao, Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương.

Trong thời gian gần đây shark tank nổi lên với câu chuyện khởi nghiệp. Chỉ cần có ý tưởng, ước mơ và đủ đam mê là có thể chọn cho mình một con đường khởi nghiệp riêng. Thực tế, tại Việt Nam không ít trường hợp khởi nghiệp thành công từ những số vồn nhỏ.

Nhà phân phối Bích Nam là một trong những đơn vị phân phối sơn gỗ cao cấp Oseven thành công điển hình từ việc khởi nghiệp bằng số vốn nhỏ, bắt đầu từ doanh số 300 triệu/năm đến nay doanh số đã vượt qua con số 60 tỉ đồng/năm và dự kiến sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Thành công của Bích Nam nằm ở sự lựa chọn đúng đắn vào thời điểm quyết định. Nắm bắt được xu hướng thị trường, Bích Nam đã lựa chọn kinh doanh phân phối sản phẩm sơn gỗ cao cấp Oseven với mong muốn không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn mang được những sản phẩm chất lượng an toàn sức khỏe đến với cộng đồng. Với bản lĩnh cùng sự kiên cường, Bích Nam đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường kinh doanh sản phẩm Sơn gỗ cao cấp của mình.

“Cách đây 5 năm tôi may mắn biết đến Oseven và ngay từ những ngày đầu hợp tác tôi đã tìm ra được những giá trị khác biệt, điều mà suốt hơn 10 năm làm việc trước đây tôi không tìm thấy.Tôi hoàn toàn tự do về tài chính, không chỉ làm giàu cho bản thân gia đình tôi mà còn giúp cho cộng đồng có một sức khỏe tốt hơn. Tính đến thời điểm này, tôi đã có trên 250 điểm bán hàng, không chỉ ở Hải Dương mà còn mở rộng sang các tỉnh lân cận, Doanh số đến nay là hơn 60 tỷ đồng/năm”, Ông Phạm Văn Nam chia sẻ.

Khác với đại lý Bích Nam, đại lý Vân Đạt với xuất phát điểm củachủ đại lý là một thợ sơn PU, từng sử dụng qua rất nhiều nhãn hiệu sơn gỗ khác nhau; sau khi lập gia đình, anh Đạt nhận ra rằng mình hợp với kinh doanh, anh muốn tự lập và mơ ước có một cửa hàng bán sơn gỗ của riêng mình. Do đã có kinh nghiệm là một thợ sơn PU, nên rất nhanh Anh Đạt và chị Vân (vợ anh Đạt) đã quyết định chọn Oseven là nhãn hiệu để phân phối. Với doanh số ban đầu chưa đến 100triệu đồng/tháng, sau gần 2 năm hợp tác con số đó đã tăng lên 25 tỷ đồng/năm.

.
Đại lý Vân Đạt, địa chỉ ngã 4 Đại Đồng, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

“Oseven không chỉ giúp tôi thỏa mãn mơ ước được làm chủ của mình mà còn giúp tôi rất nhiều trong việc phát triển bản thân, giúp tôi nhận ra rằng để thành công không chỉ có phương pháp làm việc chăm chỉ mà còn phải làm việc thông minh, luôn kiên định, tin tưởng vào những định hướng, chính sách của Công ty”, anh Đạt chia sẻ

Anh Phạm Gia Tuấn, một đại lý của Oseven tại quận 12, TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Tôi bắt đầu mở cửa hàng phân phối Sơn gỗ Oseven từ năm 2015 với doanh số ban đầu chưa đến 100triệu/năm. Nhưng đến nay, doanh số đã trên 5 tỷ đồng/năm và thị trường đã mở rộng ra cả khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Để có được thành công như hôm nay, ngoài việc lựa chọn đúng thương hiệu uy tín để hợp tác, phải nói đến sự đồng hành và các chính sách của Oseven đã giúp tôi trong quá trình phát triển cửa hàng của mình như: Chương trình đầu tư xe tải, Các chương trình hổ trợ bảng hiệu, hình ảnh, trưng bày, chương trình hổ trợ bán hàng….

.
Đại lý Phạm Gia Tuấn, số 1029 Nguyễn Ảnh Thủ,Quận 12, TP. HCM

 Bằng sự nghiêm túc cùng với năng lực của mình, Oseven tin tưởng rằng sẽ mang lại sự thành công cho các đối tác của mình với các chương trình đầu tư xe địa hình, xe tải cho đại lý, đầu tư hình ảnh, bảng hiệu cho nhà phân phối, cam kết doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng hàng năm thông qua các chương trình, chính sách bán hàng hấp dẫn, linh hoạt.

Nhằm mục đích nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng, giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận được với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, Oseven trân trọng mời quý Công ty, đối tác tham gia vào hệ thống phân phối, kinh doanh sản phẩm Sơn gỗ cao cấp của Oseven trên địa bàn cả nước.

Oseven là Nhà sản xuất Sơn gỗ không độc tố duy nhất tại Việt Nam, đồng thời, là thương hiệu sản xuất sơn gỗ duy nhất trên cả nước cam kết bảo hành 10 năm
Liên hệ địa chỉ: Đường số 2, KCN Tân Đông Hiệp B, Phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, Bình Dương.
Hotline: 1900 7207
Phone: (028) 73 009 007
Fax: (028) 3811 5006
Website: Osevenpaint.com

  

Toyota Việt Nam và đại lý ủng hộ 826 triệu đồng cho đồng bào Hà Giang và Lai Châu
Đã có 826 triệu đồng được Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV), Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) cùng các Đại lý Toyota quyên góp để ủng hộ đồng bào tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư