-
Cấp giấy phép kinh doanh cảng hàng không cho Công ty cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời -
Toyota Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025 -
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025
Đau đầu quản lý cước viễn thông
Quản lý cước viễn thông là nỗi lo của hầu hết các doanh nghiệp. Anh Minh Khang (Giám đốc một công ty bảo hiểm) cho biết: “Nhân sự phòng kinh doanh vốn dĩ phải tiếp xúc với khách hàng thường xuyên bằng việc gọi điện tư vấn, kết bạn. Những công việc như vậy đòi hỏi doanh nghiệp phải hỗ trợ nhiều về chi phí sử dụng dịch vụ di động. Dù doanh nghiệp đã hỗ trợ khá nhiều về chi phí viễn thông nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhân viên, ngoài ra cũng không theo dõi, quản lý được việc sử dụng viễn thông của nhân viên để có sự hỗ trợ kịp thời”.
![]() |
Chị Minh Thu (Chủ một chuỗi cửa hàng cung cấp thức ăn nhanh) cho biết: “Nhân viên cửa hàng và các chi nhánh thường xuyên phải gọi điện cho nhau order món, báo giờ, địa chỉ giao nhận hàng… Chi phí mỗi tháng cũng vài triệu đồng, một năm số tiền này cũng lên đến vài chục triệu đồng, điều này khiến tôi lo lắng vì tốn kém hơn dự tính!”
Đối với các doanh nghiệp lớn, sở hữu số lượng nhân viên đông gấp nhiều lần, con số này còn tăng lên theo cấp số nhân.
Giải pháp tổng thể, chủ động, tiết kiệm cho doanh nghiệp
Trước nỗi lo của phần lớn các doanh nghiệp, để giúp doanh nghiệp quản lý tiêu dùng viễn thông một cách tổng thể, chủ động và tiết kiệm, MobiFone cung cấp dịch vụ mbiz360.
Dịch vụ cho phép các chủ doanh nghiệp quản lý và thiết lập hạn mức sử dụng thoại của từng thành viên trong doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ trả tiền cho việc tiêu dùng trong hạn mức, người lao động sẽ tự trả tiền cho việc tiêu dùng ngoài hạn mức.
Đặc biệt dịch vụ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí khi miễn phí gọi nội nhóm giữa các thuê bao mbiz trong cùng doanh nghiệp; ưu đãi giá cước đối với các cuộc gọi ngoại nhóm.
![]() |
| Dịch vụ mbiz360 giúp doanh nghiệp chủ động cắt giảm chi phí viễn thông. |
Việc sử dụng dịch vụ rất đơn giản và dễ dàng (người lao động không cần cài đặt phần mềm, không cần smartphone; còn người quản lý có thể chủ động tạo và thay đổi hạn mức sử dụng cho từng cá nhân thông qua nền tảng website được MobiFone xây dựng sẵn, không cần đầu tư thêm hệ thống). Ngoài ra, thuê bao MobiFone khi chuyển sang sử dụng dịch vụ mbiz360 vẫn được giữ nguyên các ưu đãi và gói cước đang sử dụng.
Theo một chuyên gia viễn thông, hiện nay ngoài MobiFone, chưa có đơn vị nào tại Việt Nam cung cấp tính năng trên cho doanh nghiệp. Đây là giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí viễn thông, tăng hiệu quả quản trị cước viễn thông của nhân viên, rất phù hợp cho các đại lý bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, logistics (chuyển phát nhanh, vận tải giao nhận), các công ty đa quốc gia hay công ty có nhiều chi nhánh, chuỗi siêu thị, chuỗi cửa hàng…
Dự kiến cuối năm 2018, nhà mạng MobiFone sẽ tiếp tục triển khai dịch vụ mBiz Data, dịch vụ Tổng đài di động mbiz Contact và dịch vụ Họp nhóm trực tuyến mBiz Conference, tất cả được tích hợp cùng trong một giải pháp giúp đem tới những lợi ích tổng thể, thiết thực cho các doanh nghiệp.
Doanh nghiệp khi có nhu cầu sử dụng vui long liên hệ tổng đài 0936.110.116 hoặc 1800.1090.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: https://mbiz360.mobifone.vn
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam -
Vinatex công bố lãi đậm nghìn tỷ
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu



