
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại -
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch
Sự kiện này đóng góp vào các chương trình trồng cây trước đó của tập đoàn AEON từ các năm 2010 và 2012 với tổng cộng 72.000 cây trên diện tích 34 hecta rừng tại Lăng Cô. Đồng thời là một trong nhữnghoạt động truyền thống trong chuỗi các hoạt động chào mừng sự kiện khai trương Trung tâm thương mại AEON MALL Huế - Trung tâm thương mại AEON MALL thứ 7 tại Việt Nam.
![]() |
Hơn 5.000 cây xanh đã được vun trồng xung quanh khu vực Trung tâm thương mại AEON MALL Huế. |
Tại đây, hơn 5.000 cây giống bản địa từ 8 loại khác nhau được gieo trồng, bao gồm: mật cật, mẫu đơn, nhài, mai vạn phúc, dành dành, dâm bụt, nguyệt quế, hoàng mai.
Bằng việc lựa chọn và trồng các loài cây bản địa, AEONMALL Việt Nam hướng đến mục tiêu nuôi dưỡng và trồng nên những “khu rừng” dành cho cộng đồng địa phương, phù hợp với mục tiêu của Thành phố Huế trong việc trở thành một đô thị bền vững và đáng sống.
Phát biểu tại sự kiện Ông Mori Takero, Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng chia sẻ: “5000 cây xanh được trồng lần này không chỉ góp phần phủ xanh khu vực, mà còn là biểu tượng cho tình hữu nghị giữa Nhật Bản và miền Trung Việt Nam.”
Tại sự kiện, AEON MALL Huế chính thức nhận chứng nhận hạng Vàng của “Hệ thống Tiêu chí Công trình xanh LOTUS” từ Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC). AEON MALL Huế là trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ uy tín này. Đây là sự công nhận và khẳng định cho cam kết của AEON MALL đối với việc bảo vệ môi trường và nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương.
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại -
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch -
Chung cư phía Tây TP.HCM tăng sức hút giữa lúc khan hiếm nguồn cung -
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ -
Giải mã thị trường hạng sang Hà Nội: Kepler Tower HH-02 khẳng định "giá trị thật" thu hút dòng tiền thông minh -
Cùng VPBank khám phá “vẻ đẹp tiền ẩn” khi hiểu mình và tư duy chủ động với tiền -
CT Group bắt tay Tập đoàn ARUP để phát triển đô thị bền vững
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại
-
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch