-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
Sự kiện này đóng góp vào các chương trình trồng cây trước đó của tập đoàn AEON từ các năm 2010 và 2012 với tổng cộng 72.000 cây trên diện tích 34 hecta rừng tại Lăng Cô. Đồng thời là một trong nhữnghoạt động truyền thống trong chuỗi các hoạt động chào mừng sự kiện khai trương Trung tâm thương mại AEON MALL Huế - Trung tâm thương mại AEON MALL thứ 7 tại Việt Nam.
![]() |
| Hơn 5.000 cây xanh đã được vun trồng xung quanh khu vực Trung tâm thương mại AEON MALL Huế. |
Tại đây, hơn 5.000 cây giống bản địa từ 8 loại khác nhau được gieo trồng, bao gồm: mật cật, mẫu đơn, nhài, mai vạn phúc, dành dành, dâm bụt, nguyệt quế, hoàng mai.
Bằng việc lựa chọn và trồng các loài cây bản địa, AEONMALL Việt Nam hướng đến mục tiêu nuôi dưỡng và trồng nên những “khu rừng” dành cho cộng đồng địa phương, phù hợp với mục tiêu của Thành phố Huế trong việc trở thành một đô thị bền vững và đáng sống.
Phát biểu tại sự kiện Ông Mori Takero, Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng chia sẻ: “5000 cây xanh được trồng lần này không chỉ góp phần phủ xanh khu vực, mà còn là biểu tượng cho tình hữu nghị giữa Nhật Bản và miền Trung Việt Nam.”
Tại sự kiện, AEON MALL Huế chính thức nhận chứng nhận hạng Vàng của “Hệ thống Tiêu chí Công trình xanh LOTUS” từ Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC). AEON MALL Huế là trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ uy tín này. Đây là sự công nhận và khẳng định cho cam kết của AEON MALL đối với việc bảo vệ môi trường và nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương.
-
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng -
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng

