Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 07 tháng 05 năm 2024,
Trực thăng của Không quân Ấn Độ rơi, 7 quân nhân thiệt mạng
PV - 25/07/2014 21:02
 
Theo hãng tin PTI của Ấn Độ, bảy quân nhân đã thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng của Không quân nước này (IAF) ở miền Bắc Ấn trong ngày 25/7.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Xác máy bay Algeria tìm thấy ở sa mạc, trong khu vực phiến quân
Danh sách hành khách trên chuyến bay Algeria bị rơi
Cận cảnh hiện trường đổ nát vụ máy bay Đài Loan rơi
Rụng rời chuyện Dương Yến Ngọc "tiên tri" vụ máy bay rơi ở Đài Loan?
Máy bay Đài Loan gặp tai nạn thảm khốc do bão Matmo
Kinh hoàng thi thể nạn nhân MH17 rơi xuyên mái nhà
Vụ rơi máy bay ở Hòa Lạc: Giám định ADN, xác định danh tính 18 chiến sĩ hy sinh
   
  Chiếc trực thăng ALH của Không quân Ấn Độ (Nguồn: Hindu)  

PTI dẫn nguồn tin từ IAF cho biết, chiếc trực thăng ALH Dhruv đã bốc cháy khi đâm xuống Manipurwa thuộc khu vực Ataria, gần Sitapur, bang Uttar Pradesh, trong lúc đang thực hiện chuyến bay từ Bareilly tới Allahabad.

Chiếc trực thăng cất cánh từ lúc 15 giờ 53 và được cho là đã gặp nạn lúc 17 giờ ngày 25/7.

"Phi công đã phát tín hiệu khẩn cấp rồi sau đó máy bay biến mất trên màn hình radar cũng như mất liên lạc với hệ thống điện đàm của trung tâm kiểm soát không lưu Lucknow," người phát ngôn của Không quân Ấn Độ cho hay.

"Có tổng cộng bảy quân nhân, bao gồm hai phi công trên máy bay. Chúng tôi sợ rằng không có ai sống sót."

Hiện chưa có báo cáo về nguyên nhân gây ra vụ tai nạn. Tuyên bố của IAF cho biết vụ rơi máy bay không gây ra thiệt hại gì ở dưới mặt đất.

"Chúng tôi đã khẩn trương điều động nhiều xe cứu thương tới hiện trường," một quan chức cảnh sát tại Sitapur nói với AFP trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại.

Hiện Lực lượng Không quân và Hải quân Ấn Độ đang sử dụng 150 chiếc máy bay loại ALH Dhruv.

Vụ rơi trực thăng này diễn ra trong bối cảnh thế giới vẫn chưa hết bàng hoàng với ba vụ tai nạn hàng không xảy ra trong vòng một tuần lễ.

Ngày 17/7, chiếc máy bay Boeing 777-200 mang số hiệu MH17 của Malaysia Airlines đã bị bắn rơi ở miền Đông Ukraine, khiến 298 người thiệt mạng.

Ngày 23/7, chiếc ATR72 mang số hiệu GE222 của TransAsia đã rơi tại Bành Hồ (Đài Loan) khiến 48 người thiệt mạng, 10 người may mắn sống sót.

Ngày 25/7, chiếc máy bay MH83 mang số hiệu AH5017 của Air Algerie đã rơi ở Mali khiến toàn bộ 116 người đi trên máy bay thiệt mạng./.

Hà Lan phẫn nộ vì thi thể nạn nhân MH17 bị

Hà Lan phẫn nộ vì thi thể nạn nhân MH17 bị "ngược đãi"

() Hà Lan có gần 200 công dân thiệt mạng trong vụ máy bay rơi MH17. Họ phẫn nộ và giận dữ khi các thi thể bị ngược đãi. Thủ tướng Hà Lan và Ngoại trưởng của nước này cũng bày tỏ sự phẫn nộ trên trước lãnh đạo nhà nước Ukraine

Vụ rơi máy bay Mi171: Một chiến sĩ nữa hy sinh

Vụ rơi máy bay Mi171: Một chiến sĩ nữa hy sinh

() Lúc 10h45 phút sáng nay, 19/7, chiến sĩ Nguyễn Văn Tuấn - Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã trút hơi thở cuối cùng vì vết thương quá nặng. Chiến sĩ Nguyễn Văn Tuấn là người thứ 19 không qua khỏi sau tai nạn máy bay Mi 171 tại Hòa Lạc, Hà Nội.

Hình ảnh cuối cùng máy bay xấu số MH17 của Malaysia Airlines

Hình ảnh cuối cùng máy bay xấu số MH17 của Malaysia Airlines

Trước khi lên chuyến bay định mệnh MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines, một hành khách người Hà Lan có tên Cor Pan đã chụp hình chiếc máy bay Boeing 777-200 rồi đăng lên Facebook với nội dung khiến nhiều người rợn tóc gáy: "Nếu máy bay biến mất thì trông nó sẽ giống như thế này đây."

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư