Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Trung niên cắt tóc “độc nhất vô nhị” để tán gái trẻ
T.Thúy - 08/07/2014 08:55
 
Một người đàn ông trung niên sống tại Đài Loan đã kiểu đầu “không đụng hàng” trong nỗ lực gây ấn tượng với cô gái trẻ tuổi mà ông đang tán tỉnh. Tuy nhiên, thay vì gây được ấn tượng, người đàn ông này lại sở hữu một mái đầu... lố bịch.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Dư luận xôn xao vì người dân câu được “thủy quái“
Thảm kịch kinh hoàng: Trung đoàn biệt kích Nhật bị cá sấu khổng lồ xóa sổ
Vợ đại gia đeo 70 chiếc vòng vàng trong ngày cưới
Đứng tim cảnh hứng bằng tay bé trai 1 tuổi rơi từ tầng 2 xuống
Thú vị chứng kiến cảnh ếch cưỡi cá vàng
  Wu Lei nổi bật với mái đầu “không đụng hàng” trên phố  
  Wu Lei nổi bật với mái đầu “không đụng hàng” trên phố  

Wu Lei, 54 tuổi sống tại Đài Loan, đã theo đuổi cô gái Ling Lin, 23 tuổi, từ lâu nhưng vẫn bị cô gái trẻ tuổi từ chối. Để gây ấn tượng với “người tình trẻ tuổi” của mình, Wu Lei đã đến tiệm cắt tóc và yêu cầu làm cho mình một đầu tóc “độc”.  

Kết quả, Wu Lei sở hữu một đầu tóc giống hệt... cục gạch, với đỉnh đầu được chải hết sức bằng phẳng và vuông góc với tóc ở 2 bên.  

Tuy nhiên, nỗ lực của Wu Lei không những không giúp ông tạo được ấn tượng với bạn gái mà ngược lại càng khiến Ling Lin cảm thấy sợ hãi và tránh xa người đàn ông này hơn.  

Ling Lin cho hay ban đầu cô cảm thấy tôn trọng với Wu Lei, nhưng hiện giờ mái tóc mới của ông khiến khiến cô cảm thấy sợ hãi, thiếu tôn trọng ông hơn và Lin so sánh kiểu tóc mới của Wu Lei với những chú búp bê trong bộ đồ chơi xếp hình Lego.  

“Những người bạn của tôi gọi ông ấy là đồ đần độn. Thật khó tin một người đàn ông ở độ tuổi đó, lại là một nhà khoa học lại có hành động thiếu suy nghĩ như vậy”, Ling Lin cho biết.  

Về phần mình, Wu Lei cho biết ông làm kiểu tóc với phong cách “thập niên 20” này có thể gây ấn tượng với bất kỳ cô gái nào mà ông đang theo đuổi, nhưng đến thời điểm hiện tại ông vẫn đang độc thân, bất chấp khoảng thu nhập hàng tháng trung bình lên đến 70.000 đô-la Đài Loan (khoảng 1.400 Bảng Anh).  

“Tôi thật không hiểu được điều đó. Tôi cắt kiểu tóc này vì muốn giống như những chàng trai lãng tử của thập niên 20-30 để thu hút mọi cô gái”, Wu Lei cho biết. “Tôi vẫn đang độc thân, bất chấp khoảng thu nhập hấp dẫn 70.000 đô-la Đài Loan mỗi tháng”.   Wu Lei cũng cho biết để làm nên đầu tóc “độc” này không phải dễ dàng gì.

Các thợ làm tóc đã phải sử dụng hết 2 lọ keo vuốt tóc và mất 2 giờ đồng hồ để hoàn tất công việc. Wu Lei cũng chỉ được phép chải tóc mỗi một lần trong 15 ngày để loại bỏ những sợi tóc chết.  

Khi Wu Lei xuất hiện trên phố với kiểu đầu “không đụng hàng”, ông đã lập tức trở thành tâm điểm chú ý của những người đi đường và xuất hiện trên các phương tiện truyền thông tại địa phương. Hình ảnh mái tóc “độc” của Wu Lei” sau đó cũng đã nhanh chóng xuất hiện trên các trang báo điện tử quốc tế lớn.

Mái tóc của Wu Lei được tạo nên từ những góc vuông hoàn hảo Mái tóc của Wu Lei được tạo nên từ những góc vuông hoàn hảo

Mái tóc của Wu Lei được tạo nên từ những góc vuông hoàn hảo  

Thậm chí, tác giả truyện tranh nổi tiếng người Đài Loan Cherng Li đã nhanh chóng đưa Wu Lei thành một nhân vật trong tác phẩm của mình sau khi bắt gặp ông trên một chuyến tàu điện ngầm.   “Kiểu tóc ấn tượng ấy cứ mãi ám ảnh tôi, do vậy tôi đã quyết định vẽ ông ấy vào tác phẩm của mình”, Cherng Li cho biết.

Theo Mirror/DM

Hà Giang: Kì lạ ca sinh đôi  cách nhau 1 tháng Hà Giang: Kì lạ ca sinh đôi cách nhau 1 tháng

() Dịch vụ y tế miền núi kém phát triển, đây là một trong những lý do khiến sản phụ không biết mình mang thai đôi. Thậm chí, hai anh em sinh đôi sinh cách nhau một tháng.

Vua bóng đá Pele bị lãng quên tại chính quê nhà Brazil Vua bóng đá Pele bị lãng quên tại chính quê nhà Brazil

Pele được xem là vị vua vĩ đại nhất làng bóng đá, nhân vật làm nên thành công của Brazil tại các kỳ World Cup. Tuy nhiên, khi giải đấu được đăng cai trên đất Brazil, dường như Pele đã bị lãng quên.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư