-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI

Khi thành phố này tổ chức Đại hội Thể thao Mùa đông châu Á lần thứ 9 từ ngày 7 đến 14 tháng 2, đã có một lượng lớn du khách đổ về đây tham quan và mua sắm, mang đến sức sống mới cho văn hóa và tiêu dùng du lịch.
Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Pingshan Shenlu, nằm cách trung tâm thành phố Cáp Nhĩ Tân hơn 70 km, thu hút những người đam mê trượt tuyết và lao xuống những đường trượt phủ đầy tuyết trắng. Quản lý khu nghỉ dưỡng, Wang Xiaojing, nhận thấy những thay đổi đáng kể trong hai năm qua: số lượng du khách tăng lên và sự mở rộng về trang thiết bị trượt tuyết, trang phục và người hướng dẫn.
Để thu hút và phục vụ những người trượt tuyết trẻ tuổi từ khắp nơi trên đất nước, khu nghỉ dưỡng đã xây dựng những đường trượt và khu vực dành riêng cho trẻ em, tránh những rủi ro gây ra bởi những người lớn mới học trượt tuyết.
Trong một nhà máy trong Khu công nghiệp sản xuất thông minh Xinyu Cáp Nhĩ Tân, một máy trượt tuyết thông minh nặng hơn 6 tấn được phát triển và sản xuất.
Tian Mingzhu, chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Thể thao Cáp Nhĩ Tân, cho biết cỗ máy này có thể giúp người mới bắt đầu đạt đến trình độ trượt tuyết trung cấp chỉ sau khoảng bốn buổi.
Những người từ 3-4 tuổi đến 60-70 tuổi cũng có thể học trượt tuyết an toàn trên máy này.
Cáp Nhĩ Tân cũng đạt được những bước tiến mới trong lĩnh vực văn hóa và sáng tạo. Ví dụ, doanh số bán nam châm trang trí tủ lạnh tích hợp công nghệ thực tế tăng cường mang đậm các yếu tố thiết kế Cáp Nhĩ Tân đã vượt 20 triệu nhân dân tệ (2,76 triệu USD).
"Khách hàng có thể quét nam châm tủ lạnh bằng điện thoại của họ và xem những hình ảnh tuyệt đẹp về bốn mùa của Cáp Nhĩ Tân", Wang Jing, tổng giám đốc của Công ty Công nghệ Sáng tạo và Văn Hóa Longyue, đơn vị phát triển sản phẩm cho biết.
Bất chấp thời tiết lạnh giá, nhiều bạn trẻ vẫn xếp hàng trước một cửa hàng có tên "Zhongqi Shizu" trên Đại lộ Trung tâm để mua kem Đông y truyền thống.
"Chúng tôi kết hợp các loại thảo dược Đông y khác nhau của Trung Quốc, nguyên liệu thực phẩm liên quan và tiền xử lý men vi sinh, giải phóng đầy đủ giá trị dinh dưỡng của nguyên liệu thô, giúp kem tốt hơn cho sức khỏe và mang hương vị độc đáo hơn", Shen Xiaodi, giám đốc điều hành thương hiệu cho biết.
"Nhờ sự nổi tiếng của mùa băng tuyết, chúng tôi sẽ nâng cấp các sản phẩm của mình, mở rộng các trải nghiệm tiêu dùng và giới thiệu một loạt các sản phẩm kết hợp y học cổ truyền Trung Quốc phong phú hơn cho khách hàng", Shen cho biết thêm.
-
Arcfra ra mắt Kubernetes Engine 1.5 -
Hitachi thúc đẩy thế hệ lãnh đạo trẻ châu Á vì sự phát triển bền vững -
FOTON định hình hướng đi mới cho lĩnh vực xe thương mại toàn cầu -
Chiến lược "Ba chuyển đổi" của SANY Heavy Industry thúc đẩy tăng trưởng -
Segway Powersports ra mắt AT10 W MUD tại EICMA 2025 -
Mibro ra mắt đồng hồ điện thoại thông minh trẻ em S1 -
NRF 2026 APAC trở lại Singapore, công bố chủ đề "The Next Now" của đổi mới bán lẻ
-
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chứng khoán
