
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Khi thành phố này tổ chức Đại hội Thể thao Mùa đông châu Á lần thứ 9 từ ngày 7 đến 14 tháng 2, đã có một lượng lớn du khách đổ về đây tham quan và mua sắm, mang đến sức sống mới cho văn hóa và tiêu dùng du lịch.
Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Pingshan Shenlu, nằm cách trung tâm thành phố Cáp Nhĩ Tân hơn 70 km, thu hút những người đam mê trượt tuyết và lao xuống những đường trượt phủ đầy tuyết trắng. Quản lý khu nghỉ dưỡng, Wang Xiaojing, nhận thấy những thay đổi đáng kể trong hai năm qua: số lượng du khách tăng lên và sự mở rộng về trang thiết bị trượt tuyết, trang phục và người hướng dẫn.
Để thu hút và phục vụ những người trượt tuyết trẻ tuổi từ khắp nơi trên đất nước, khu nghỉ dưỡng đã xây dựng những đường trượt và khu vực dành riêng cho trẻ em, tránh những rủi ro gây ra bởi những người lớn mới học trượt tuyết.
Trong một nhà máy trong Khu công nghiệp sản xuất thông minh Xinyu Cáp Nhĩ Tân, một máy trượt tuyết thông minh nặng hơn 6 tấn được phát triển và sản xuất.
Tian Mingzhu, chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Thể thao Cáp Nhĩ Tân, cho biết cỗ máy này có thể giúp người mới bắt đầu đạt đến trình độ trượt tuyết trung cấp chỉ sau khoảng bốn buổi.
Những người từ 3-4 tuổi đến 60-70 tuổi cũng có thể học trượt tuyết an toàn trên máy này.
Cáp Nhĩ Tân cũng đạt được những bước tiến mới trong lĩnh vực văn hóa và sáng tạo. Ví dụ, doanh số bán nam châm trang trí tủ lạnh tích hợp công nghệ thực tế tăng cường mang đậm các yếu tố thiết kế Cáp Nhĩ Tân đã vượt 20 triệu nhân dân tệ (2,76 triệu USD).
"Khách hàng có thể quét nam châm tủ lạnh bằng điện thoại của họ và xem những hình ảnh tuyệt đẹp về bốn mùa của Cáp Nhĩ Tân", Wang Jing, tổng giám đốc của Công ty Công nghệ Sáng tạo và Văn Hóa Longyue, đơn vị phát triển sản phẩm cho biết.
Bất chấp thời tiết lạnh giá, nhiều bạn trẻ vẫn xếp hàng trước một cửa hàng có tên "Zhongqi Shizu" trên Đại lộ Trung tâm để mua kem Đông y truyền thống.
"Chúng tôi kết hợp các loại thảo dược Đông y khác nhau của Trung Quốc, nguyên liệu thực phẩm liên quan và tiền xử lý men vi sinh, giải phóng đầy đủ giá trị dinh dưỡng của nguyên liệu thô, giúp kem tốt hơn cho sức khỏe và mang hương vị độc đáo hơn", Shen Xiaodi, giám đốc điều hành thương hiệu cho biết.
"Nhờ sự nổi tiếng của mùa băng tuyết, chúng tôi sẽ nâng cấp các sản phẩm của mình, mở rộng các trải nghiệm tiêu dùng và giới thiệu một loạt các sản phẩm kết hợp y học cổ truyền Trung Quốc phong phú hơn cho khách hàng", Shen cho biết thêm.

-
SINGAUTO huy động thành công hơn 50 triệu USD để tăng tốc mở rộng toàn cầu trong lĩnh vực logistics chuỗi lạnh -
Corero Network Security thâm nhập thị trường Singapore -
Máy lọc nước Icon Pro của Coway được vinh danh tại Giải thưởng Thiết kế IDEA 2025 -
Triển lãm Trung Quốc - ASEAN lần thứ 22 chốt 155 thỏa thuận dự án -
GIGABYTE ra mắt AORUS RTX 5060 Ti AI BOX eGPU -
Huawei định hình tương lai công nghệ thông minh với danh mục sản phẩm tiên phong -
Huawei ra mắt giải pháp thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ eKit 4+10+N
-
GREENFEED ghi dấu ấn tại Bảng xếp hạng châu Á 2025 với môi trường nhân văn, tôn trọng khác biệt
-
Trường Đại học Văn Lang được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025
-
25 năm RMIT Việt Nam: Hành trình kiến tạo từ những đóng góp bền bỉ
-
Trưởng thành từ bên trong: Khi con người là nền tảng phát triển bền vững
-
Công bố ra mắt Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Hà nội - Tasco Auto: Bước tiến mới cho bóng chuyền Thủ đô
-
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu