Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 20 tháng 05 năm 2024,
Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn tiết lộ lý do ly hôn
Như Tầm - 17/04/2014 16:25
 
 Hồ sơ ly hôn của Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn đang được Tòa án quận 2, TP.HCM tiến hành giải quyết. Đâu là lý do dẫn đến cuộc chia tay của cặp đôi trai tài, gái sắc một thời được ngưỡng mộ này?
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vĩnh biệt Trịnh Thịnh, người nghệ sĩ đích thực của nhân dân
Chánh Tín: "Sang Canada định cư là… xa vời"
Nghệ sỹ ND Lê Khanh: “Đôi khi, tôi thấy mình tham lam”
Gương mặt thân quen: Bái phục con trai Hoài Linh hóa nữ ca sỹ Celine Dion

Báo chí dẫn nguồn tin từ  Tòa án quận 2, TP.HCM cho hay, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã nộp đơn xin ly hôn cách đây 2 tháng.  Tòa án quận 2 đã thụ lý hồ sơ của họ và đang tiến hành giải quyết.  

Vì sao Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn ly hôn?

Vợ chồng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh khi còn gắn bó

Diễn viên Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005, với một đám cưới được nhiều người mơ ước. Lễ cưới của cặp đôi tài sắc này có sự chứng kiến của gần 1.000 khách mời. Năm 2008, vợ chồng Trương Ngọc Anh đón đứa con gái đầu lòng - bé Bảo Tiên.  

Từng gắn với nhau như hình với bóng, sát cánh bên nhau trong nhiều sự kiện của giới showbiz, vì sao Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn lại quyết định chia tay?

Trên thực tế, từ năm 2013, đã xuất hiện nhiều tin đồn về khả năng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh chia tay, do họ ít xuất hiện cùng nhau như trước. Khi đó, cả hai đều phủ nhận thông tin này và khẳng định, cô và chồng đang sống vui vẻ, ổn định trong một mái nhà. 

Thông tin trên báo chí, người đại diện truyền thông của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn chia sẻ, vợ chồng cặp diễn viên đã đồng thuận ly hôn vì "không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống".

Hiện nay, mỗi người có những hoài bão riêng trong nghề nghiệp và cuộc sống. Trần Bảo Sơn tham gia đóng phim “Đập cánh giữa không trung”, “Đoạt hồn”, còn Trương Ngọc Ánh cũng bận rộn với bộ phim “Hương Ga”. 

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh thống nhất vẫn tiếp tục cùng nhau chăm sóc con gái Bảo Tiên. Thông qua người đại diện, nữ diễn viên cho biết, vẫn luôn tôn trọng Trần Bảo Sơn và "luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như anh ấy". 

Ngược lại, Trần Bảo Sơn cũng bày tỏ, anh luôn mong vợ mình thành công hơn trong sự nghiệp và tin rằng Trương Ngọc Ánh sẽ hạnh phúc trong tương lai.

Cặp diễn viên nổi tiếng còn bày tỏ nguyện vọng không muốn chuyện riêng tư của mình ảnh hưởng tới công chúng. Họ muốn được yên lặng để làm việc và cống hiến, nên sẽ không chia sẻ chuyện riêng tư, làm phiền lòng khán giả. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư