
Chiến dịch của thương hiệu, được chụp bởi nhiếp ảnh gia lifestyle nổi tiếng Christopher Anderson và được đạo diễn bởi Nim Kyong Ran, khám phá mối quan hệ cá nhân giữa những sản phẩm được yêu thích nhất của TUMI và những người sử dụng chúng. Chiến dịch này như một cánh cửa sổ ghé nhìn vào cuộc sống của khách hàng, làm nổi bật các tính năng đa dạng của dòng sản phẩm hành lý và ba lô TUMI trong những khung cảnh năng động diễn ra xung quanh. Bộ phim được quay tại điểm đến xinh đẹp Lisbon, Bồ Đào Nha, theo chân dàn nhân vật đa dạng tính cách với lối sống cũng đa dạng không kém, mang trên mình những bộ sưu tập mang tính biểu tượng của TUMI, từ Alpha, Voyageur đến 19 Degree - những sản phẩm chủ lực vượt thời gian đã định hình thương hiệu trong nhiều năm.
Giám đốc sáng tạo Victor Sanz cho biết: "Nhân kỷ niệm 50 năm thành lập, chúng tôi muốn tôn vinh những bộ sưu tập cốt lõi vốn là nền tảng của thương hiệu TUMI - được chế tác với mục đích làm hoàn thiện những chuyến đi của khách hàng". "Đây là cột mốc tôn vinh tương lai đồng thời cũng khẳng định những yếu tố mà khách hàng của chúng tôi yêu thích nhất về thương hiệu trong hơn 50 năm qua: độ bền, sự thuận tiện, đa dạng công năng và vẻ đẹp vượt thời gian. Trong năm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và đổi mới, định hình tương lai cho hoạt động thiết kế trong lĩnh vực du lịch và phong cách sống."
Bộ phim giới thiệu những sản phẩm mang tính biểu tượng và bán chạy nhất của TUMI: Vali hành lý xách tay Alpha International Dual Access và Ba lô Voyageur Celina, thể hiện sự kết hợp đặc trưng của TUMI giữa công năng, độ bền và thiết kế tinh tế. Vali xách tay Alpha International Dual Access có thiết kế sáng tạo, cho phép dễ dàng lấy đồ khi cần, lý tưởng cho những người thường xuyên di chuyển. Trong khi đó, Ba lô Voyageur Celina kết hợp tính thẩm mỹ cao với sự tiện dụng, hoàn hảo để sử dụng hàng ngày hoặc làm người bạn đồng hành đầy phong cách khi đi du lịch.
Trong 50 năm qua, TUMI đã tạo ra các sản phẩm du lịch và phong cách sống đẳng cấp thế giới, được thiết kế để nâng tầm các chuyến đi của du khách ở khắp mọi nơi. Ngày nay, với hơn 300 cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn và trung tâm du lịch trên toàn thế giới, TUMI tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, cung cấp các sản phẩm cao cấp cho cộng đồng đang lớn mạnh hơn bao giờ hết của những nhà kiến tạo và những người theo chủ nghĩa xê dịch.
"Trong 50 năm qua, TUMI luôn tập trung vào khách hàng và cung cấp các sản phẩm tạo nên sự khác biệt giúp nâng cao trải nghiệm của du khách", Chủ tịch TUMI Andrew Dawson cho biết. ´Cho dù là chuyến đi nội địa trong ngày hay chuyến bay vòng quanh thế giới, chúng tôi đều hướng đến mục tiêu hoàn thiện mọi chuyến đi. Điểm mạnh của chúng tôi là yếu tố con người; chúng tôi có tinh thần kinh doanh và đam mê với những gì mình làm. Chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến, từ vật liệu kỹ thuật đến các chi tiết về công năng, tất cả đặt trong một tầm nhìn luôn hướng đến khách hàng. Sự kiện quan trọng này là dịp để tôn vinh những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được trong thời gian qua, nhưng đồng thời cũng đặt nền móng cho sự phát triển không ngừng của thương hiệu trong 50 năm tới và xa hơn nữa."
TUMI sẽ kỷ niệm 50 năm thành lập trong cả năm nay với các sản phẩm và chiến dịch mới hấp dẫn trong đó có sự góp mặt của dàn Đại sứ toàn cầu và những người bạn của thương hiệu.
-
TUMI kỷ niệm 50 năm thành lập với chiến dịch thương hiệu "Made for You Since 1975" -
Hisense TV giữ vị trí số 2 toàn cầu trong năm 2024, dẫn đầu thị trường TV 100 inch -
Huawei ra mắt điện thoại thông minh gập ba, máy tính bảng thế hệ tiếp theo và tai nghe mở -
Spirox lập Phòng thí nghiệm kiểm định độ tin cậy động thiết bị bán dẫn công suất tại châu Á - Thái Bình Dương -
HONOR công bố sáng kiến chiến lược mới tại MWC 2025 -
Coway công bố kết quả tài chính năm 2024 -
Tập đoàn Zeekr thông báo hoàn tất các giao dịch tích hợp chiến lược
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 20/2
-
2 Thời điểm lịch sử trọng đại của dân tộc thì phải có những quyết định lịch sử
-
3 Nhà đầu tư cần thận trọng khi đổ tiền vào đồng Pi
-
4 Quốc hội thông qua cơ chế đặc biệt phát triển đường sắt đô thị cho Hà Nội, TP.HCM
-
5 Quyết định đầu tư đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, đang đàm phán khoản vay với đối tác
-
Schneider Electric khánh thành Phòng đào tạo xuất sắc đầu tiên
-
Dẫn đầu chuyển đổi số bất động sản, Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế “top one” ngành proptech
-
SeABank thông báo mời thầu
-
BAC A BANK đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2025
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Trục đường 293 - “Thủ phủ mới” phía Đông của Bắc Giang