Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Từng bị chê tiểu thư kém sắc, bà xã Tuấn Tú giờ thay đổi sắc vóc đến “chóng mặt”
Hà Thanh (Dân Trí) - 09/07/2019 21:03
 
Bà xã ngoài đời của chú Quốc phim “Về nhà đi con”, Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen ngợi ngày càng xinh đẹp trong những bức hình được Tuấn Tú chia sẻ trên mạng xã hội.
Tuấn Tú và Quang Anh trong một cảnh phim
Tuấn Tú và Quang Anh trong một cảnh phim "Về nhà đi con".

Thời gian gần đây, MC kiêm diễn viên Tuấn Tú nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi vào vai “gà trống nuôi con”- bố của Bảo trong phim “Về nhà đi con”. Mối quan hệ tình cảm giữa nhân vật Huệ- Quốc- Dương trong phim cũng đang vào thời điểm cao trào, nhiều gay cấn, gây sự chú ý…

Chia sẻ về bộ phim, Tuấn Tú cho rằng sức hút của "Về nhà đi con" giúp các nghệ sĩ như anh có nhiều động lực để làm nghề. "Nói thật khi quay trở lại sau 7-8 năm nghỉ đóng phim, hiệu ứng tham gia một sản phẩm nào không tốt sẽ nhụt chí ngay.

Do vậy "Về nhà đi con" tạo cảm hứng tốt cho cả đoàn. Thêm nữa phim truyền đi thông điệp phù hợp với thời đại ngày nay, kéo các thành viên trong gia đình gần lại nhau hơn...", Tuấn Tú chia sẻ trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" mới đây.

Chính vì thế, mọi thông tin, hình ảnh ngoài đời thực của diễn viên Tuấn Tú đều thu hút sự quan tâm của dư luận.

Chia sẻ ảnh gia đình trên trang cá nhân, bà xã Tuấn Tú (váy đen) nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc.
Chia sẻ ảnh gia đình trên trang cá nhân, bà xã Tuấn Tú (váy đen) nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc.

Cách đây ít giờ, nam diễn viên đã chia sẻ hình ảnh vợ con, anh trai- ca sĩ Phan Anh và bố mẹ đi ăn chúc mừng sinh nhật bố. “Chúc mừng sinh nhật ông nội. Chúc bố mạnh khoẻ trẻ lâu ạ”, nam diễn viên viết.

Nhưng nhận được nhiều sự quan tâm và lời khen nhất lại là… bà xã của Tuấn Tú. Thanh Huyền được nhiều người khen ngợi ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn sau 7 năm kết hôn và sinh em bé.

Thanh Huyền trong hôn lễ với Tuấn Tú.
Thanh Huyền trong hôn lễ với Tuấn Tú.

Trước đó, năm 2012, Tuấn Tú kết hôn với Thanh Huyền, sinh năm 1984 được cho là một tiểu thư có “gia thế khủng”. Vì ngoại hình cặp đôi khá chênh lệch nên không thoát khỏi dèm pha từ dư luận. Nhiều người cho rằng anh ham giàu nên lấy vợ xấu.

Tuy nhiên, nam MC lại cho rằng bà xã “dũng cảm” khi kết hôn với mình. Tuấn Tú khen bà xã sống cởi mở, nấu ăn ngon...

Nhiều người ngỡ ngàng trước nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ của Thanh Huyền.
Nhiều người ngỡ ngàng trước nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ của Thanh Huyền.

Anh thẳng thắn cho biết, anh lấy người mình yêu thương chứ không phải lấy người về làm cảnh. Nam MC cũng tâm sự rằng bản thân đã từng trải qua nhiều mối tình nên nhận ra được điều gì là bền lâu nhất. “Sự chân phương, giản dị sẽ tồn tại lâu bền nhất. Bà xã tôi bây giờ là một cô gái rất bình thường và nhờ điều này tôi cảm nhận được tương lai gia đình ở cô ấy…”, Tuấn Tú từng thổ lộ.

MC Tuấn Tú thôi chức Phó ban tuyên giáo Đoàn, quay lại làm diễn viên
MC Tuấn Tú nói gì về thông tin từng từ bỏ showbiz về làm phó ban tuyên giáo trung ương đoàn vì muốn thăng tiến trong sự nghiệp chính trị?
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư