Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 07 năm 2024,
Tuyệt chiêu săn trang sức kim cương "vừa túi tiền"
Như Loan - 17/07/2024 11:04
 
Kim cương và trang sức kim cương đã trở thành phụ kiện thời trang được nhiều chị em ao ước nhờ “vibe” sang trọng và đẳng cấp.Việc sở hữu những món đồ lấp lánh này với giá cả phải chăng hiện nay không còn quá khó.

Kim cương “vừa” ý - Thiết kế hoàn mỹ

Đối với quý cô mới làm quen với trang sức kim cương, không nhất thiết phải tìm kiếm những viên kim cương lớn để thể hiện sự sang trọng. Một lựa chọn thông minh là trang sức kim cương với viên chủ kích thước vừa phải, nhưng được chế tác với những giác cắt tinh xảo, sắc nét để tôn lên vẻ sáng và lấp lánh của viên đá.

f
BST trang sức Fire on Flames của DOJI được chế tác với kim cương 8 Hearts 8 Arrows có độ sáng tuyệt hảo

Bên cạnh đó, những mẫu trang sức độc đáo và thời thượng sử dụng kỹ thuật Cluster Setting - kỹ thuật ghép nhiều viên kim cương nhỏ thành một cụm lớn - giúp các tín đồ trang sức dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với phong cách và ngân sách của mình. Ngoài Cluster Setting, kỹ thuật CNC phay cắt ổ đá chủ thành những giác cắt kim cương cũng làm tăng hiệu ứng kích thước và lấp lánh không kém cạnh những viên kim cương lớn. 

Ngoài ra, những món trang sức sở hữu viên kim cương “chất”, với thiết kế “classic” không lỗi mốt, và phù hợp cho nhiều dịp như đi làm, đi chơi, đi làm, dự tiệc sẽ giúp các quý cô trở thành những tín đồ mua sắm thông minh.

Săn ưu đãi “vô cực” trong những dịp “cực chất”

Các thương hiệu trang sức lớn thường có những chương trình ưu đãi đặc biệt vào các dịp lễ, kỷ niệm. Bạn hãy lên kế hoạch mua sắm vào những thời điểm này để tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn nhất và sở hữu ngay trang sức kim cương đắt giá với ngân sách chưa đến 20 triệu đồng. 

f
DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến ưu đãi “Nàng say Hi – Rạng chất mới”

Tháng 7 này, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt chưa từng có “Nàng say Hi! Rạng chất mới”: Tặng đến 3 triệu đồng khi mua các sản phẩm trang sức kim cương và vàng 24K tại hệ thống DOJI và Thế Giới Kim Cương; Các dòng kim cương viên nổi tiếng của DOJI và Thế Giới Kim Cương có ưu đãi lên đến 7%; Tặng ngay voucher Quà tặng vàng Kim Bảo Phúc ưu đãi tới 5 triệu đồng khi mua trang sức; và ưu đãi tới 30% cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp.

Ưu đãi được áp dụng trên toàn hệ thống trung tâm trang sức DOJI và website trangsuc.doji.vn từ ngày 16/07 đến hết 31/07/2024. 

Cùng DOJI bừng sắc diện, kết tình thân dịp tết Giáp Thìn
Để xuân này thêm trọn vẹn và gắn kết, quà Tết gửi tặng người thân không gì tuyệt vời hơn là trang sức sang trọng và quà tặng vàng giá trị,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư