-
Lãnh đạo Cần Thơ cam kết tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp hoạt động
-
Thúc đẩy đàm phán loạt FTA mới với Trung Đông, châu Phi
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 23/7/2025
-
Việt Nam thu 3,7 tỷ USD từ xuất khẩu sắt thép
-
Trọng trách với tăng trưởng của doanh nghiệp nhà nước -
Thị trường sữa “sóng sánh” với tân binh Siba Group
TIN LIÊN QUAN | |
Sao mới loé sáng, sao cũ lụi dần | |
Ma trận tỷ phú Thái trên đất Việt | |
Tỷ phú Thái chi 200 triệu USD thâu tóm Nguyễn Kim | |
Đại gia bán lẻ Thái Lan “công phá” Việt Nam |
Hôm nay, (2/2), Central Group Việt Nam và Công ty cổ phần Thương mại Nguyễn Kim chính thức công bố hợp tác chiến lược thông qua việc Central Group đầu tư 49% vào Nguyễn Kim - thương hiệu bán lẻ điện tử tiêu dùng hàng đầu Việt Nam.
Hợp tác chiến lược này có hiệu lực từ ngày 9/1/2015, đánh dấu bước chuyển đổi của Nguyễn Kim trở thành một doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ điều kiện cạnh tranh một cách mạnh mẽ với các đối thủ quốc tế trong giai đoạn Việt Nam gia nhập cộng đồng ASEAN và hội nhập quốc tế sâu rộng.
![]() |
Đại diện Nguyễn Kim, Central Group trong buổi gặp mặt với Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải tại Hà Nội, tháng 12/2014 |
Công ty cũng công bố kế hoạch kinh doanh năm năm phát triển với các mục tiêu ưu tiên và định hướng chiến lược trở thành nhà bán lẻ hàng điện tử gia dụng hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Theo đó, Nguyễn Kim tập trung vào các hoạt động củng cố vị thế dẫn đầu bằng cách nâng cao trải nghiệm của khách hàng, phát triển các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số.
Cụ thể, công ty đặt mục tiêu phát triển mạng lưới lên hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2019 (hiện Nguyễn Kim có 21 siêu thị trên cả nước).
Nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu tại các vùng, địa phương, Nguyễn Kim tập trung vào cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua việc khai trương các trung tâm thương mại và các dòng sản phẩm khác ngoài hàng điện tử gia dụng.
Đáng chú ý, ngay trong năm 2015, Nguyễn Kim đặt mục tiêu tăng trưởng 50% doanh thu bán hàng trực tuyến so với năm 2014. Ngoài ra, công ty cũng tập trung nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
Ông Philippe Broianigo, Tân Tổng Giám đốc Điều hành công ty cổ phần Thương mại Nguyễn Kim cho hay: “Hợp tác cùng nhau là chìa khoá cho thành công. Chúng tôi tin với tầm nhìn chiến lược đúng đắn, giá trị thương hiệu mạnh được xây dựng, phát triển bởi ông Nguyễn Văn Kim kết hợp với kiến thức, kinh nghiệm sâu rộng của Central Group trong lĩnh vực bán lẻ, chúng tôi sẽ đem đến cho người tiêu dùng nói riêng và lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy Vệt Nam nói chung những giá trị vượt trội”.
Anh Hoa
-
Việt Nam thu 3,7 tỷ USD từ xuất khẩu sắt thép -
Trọng trách với tăng trưởng của doanh nghiệp nhà nước -
Thị trường sữa “sóng sánh” với tân binh Siba Group -
Doanh nghiệp tôn mạ đầu tư nâng cấp sản phẩm -
Khát vọng vươn mình từ những Đại hội -
Chính thức đầu tư bổ sung hơn 37.503 tỷ đồng vốn điều lệ năm 2025 cho VEC -
Xuất khẩu sắt thép sang Canada giảm
-
1 Đề xuất mới về thuế thu nhập cá nhân trong chuyển nhượng bất động sản: Tiếp tục nghiên cứu, lấy ý kiến để đề xuất chính sách phù hợp
-
2 Rõ dần phương án đầu tư tuyến cao tốc kết nối rừng và biển
-
3 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về Dự án tổ hợp công nghiệp đường sắt
-
4 Thị trường tài sản số thu hút tay chơi lớn
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ và Bệnh viện Quân y 175 ký kết hợp tác chuyên môn
-
SeABank năm thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới”
-
Tăng trưởng đồng bộ cả về lượng và chất, tổng tài sản VPBank vượt mốc 1,1 triệu tỷ đồng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Đất nền Bắc Ninh sôi động sau sáp nhập - Thời cơ cho nhà đầu tư đón sóng
-
VietinBank thông báo về việc tự động cập nhật mã số thuế theo mã định danh cá nhân