
-
CT Group bắt tay với Đại học Cần Thơ đào tạo phi công máy bay không người lái
-
Hưng Yên chuẩn bị tổ chức Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp lần thứ I và chuỗi sự kiện lớn
-
Thủ tướng yêu cầu thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu gạo
-
Gia Lai cam kết với doanh nghiệp và nhà đầu tư qua phương châm 5 cùng
-
Dư địa mở cho khu vực tư nhân còn rất lớn -
Khu vực tư nhân: Động lực then chốt bảo đảm chủ quyền kinh tế
TIN LIÊN QUAN | |
Sao mới loé sáng, sao cũ lụi dần | |
Ma trận tỷ phú Thái trên đất Việt | |
Tỷ phú Thái chi 200 triệu USD thâu tóm Nguyễn Kim | |
Đại gia bán lẻ Thái Lan “công phá” Việt Nam |
Hôm nay, (2/2), Central Group Việt Nam và Công ty cổ phần Thương mại Nguyễn Kim chính thức công bố hợp tác chiến lược thông qua việc Central Group đầu tư 49% vào Nguyễn Kim - thương hiệu bán lẻ điện tử tiêu dùng hàng đầu Việt Nam.
Hợp tác chiến lược này có hiệu lực từ ngày 9/1/2015, đánh dấu bước chuyển đổi của Nguyễn Kim trở thành một doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ điều kiện cạnh tranh một cách mạnh mẽ với các đối thủ quốc tế trong giai đoạn Việt Nam gia nhập cộng đồng ASEAN và hội nhập quốc tế sâu rộng.
![]() |
Đại diện Nguyễn Kim, Central Group trong buổi gặp mặt với Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải tại Hà Nội, tháng 12/2014 |
Công ty cũng công bố kế hoạch kinh doanh năm năm phát triển với các mục tiêu ưu tiên và định hướng chiến lược trở thành nhà bán lẻ hàng điện tử gia dụng hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Theo đó, Nguyễn Kim tập trung vào các hoạt động củng cố vị thế dẫn đầu bằng cách nâng cao trải nghiệm của khách hàng, phát triển các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số.
Cụ thể, công ty đặt mục tiêu phát triển mạng lưới lên hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2019 (hiện Nguyễn Kim có 21 siêu thị trên cả nước).
Nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu tại các vùng, địa phương, Nguyễn Kim tập trung vào cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua việc khai trương các trung tâm thương mại và các dòng sản phẩm khác ngoài hàng điện tử gia dụng.
Đáng chú ý, ngay trong năm 2015, Nguyễn Kim đặt mục tiêu tăng trưởng 50% doanh thu bán hàng trực tuyến so với năm 2014. Ngoài ra, công ty cũng tập trung nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
Ông Philippe Broianigo, Tân Tổng Giám đốc Điều hành công ty cổ phần Thương mại Nguyễn Kim cho hay: “Hợp tác cùng nhau là chìa khoá cho thành công. Chúng tôi tin với tầm nhìn chiến lược đúng đắn, giá trị thương hiệu mạnh được xây dựng, phát triển bởi ông Nguyễn Văn Kim kết hợp với kiến thức, kinh nghiệm sâu rộng của Central Group trong lĩnh vực bán lẻ, chúng tôi sẽ đem đến cho người tiêu dùng nói riêng và lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy Vệt Nam nói chung những giá trị vượt trội”.
Anh Hoa
-
Care For Việt Nam ký hợp tác chiến lược cùng GMP Dairy, Nutrizone Pharma và Carefore Global New Zealand
-
Bài toán matcha trong cuộc đua F&B tỷ USD
-
CT Group bắt tay với Đại học Cần Thơ đào tạo phi công máy bay không người lái
-
Hưng Yên chuẩn bị tổ chức Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp lần thứ I và chuỗi sự kiện lớn
-
Thủ tướng yêu cầu thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu gạo -
Gia Lai cam kết với doanh nghiệp và nhà đầu tư qua phương châm 5 cùng -
Dư địa mở cho khu vực tư nhân còn rất lớn -
Khu vực tư nhân: Động lực then chốt bảo đảm chủ quyền kinh tế -
NPMB tăng tốc các dự án truyền tải, phục vụ nhập khẩu điện -
Thêm thương nhân phân phối xăng dầu rời thị trường -
Hòa Phát sản xuất 40.000 tấn thép thô/ngày từ quý IV/2025
-
Doanh nghiệp Việt và hành trình kiến tạo giá trị để trường tồn
-
Vietnam Land phân phối dự án La Tiên Villa
-
Khải Hoàn Land được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025"
-
SeABank hợp tác với MoneyGram cung cấp dịch vụ nhận kiều hối trên ứng dụng SeAMobile
-
Vì sao NCB giành giải thưởng mới về công nghệ của HRAA 2025
-
Các thương hiệu HVAC&R hàng đầu Hàn Quốc góp mặt tại Cleanfact & RHVAC Vietnam 2025