-
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026
Bắt đầu từ ngày hôm nay - 10/6, đến ngày 16/6, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ tổ chức chương trình “Tuần lễ Cảm ơn” tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.
Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần lễ Cảm ơn được UNIQLO giới thiệu với trọng tâm hướng đến chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng.
Cụ thể, UNIQLO tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng các tổ chức, cộng đồng địa phương nhằm nâng tầm chương trình RE.UNIQLO với mục tiêu khuyến khích 1.000 khách hàng cùng tham gia đóng góp trang phục UNIQLO không còn sử dụng và gửi tặng đến nơi cần thiết trong thời gian từ 10-16/06.
![]() |
| Tiêu điểm của Tuần lễ Cảm ơn sẽ là chương trình RE.UNIQLO |
UNIQLO đã đẩy mạnh hoạt động này dựa trên mối quan hệ hợp tác với Quỹ Hy Vọng (HOPE Foundation). Qua đó, từ các sản phẩm UNIQLO mà khách hàng không còn nhu cầu sử dụng, UNIQLO sẽ gửi đến với các em học sinh, thầy cô và người dân địa phương tại 9 điểm trường được Quỹ Hy Vọng và các đối tác xây dựng tại các huyện miền núi khó khăn thuộc tỉnh Điện Biên, Sơn La, Lạng Sơn và Bình Phước.
Đặc biệt, 1.000 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình RE.UNIQLO trong “Tuần lễ Cảm ơn” sẽ nhận được túi vải đặc biệt từ 100% nhựa (polyester) tái chế với hình ảnh Doraemon Xanh lá - Đại sứ Toàn cầu về Phát triển bền vững của UNIQLO.
Chuỗi các hoạt động ý nghĩa tiếp tục khẳng định cam kết lâu dài của UNIQLO nhằm mang đến những đóng góp tích cực cho xã hội Việt Nam, song hành cùng định hướng thúc đẩy phát triển bền vững trong toàn bộ các hoạt động của Tập đoàn Fast Retailing tính đến năm 2030.
Phát biểu nhân sự kiện này, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết, lý do UNIQLO hướng trọng tâm đến các hoạt động phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng như điểm nhấn chính trong “Tuần lễ Cảm ơn” lần này xuất phát từ tầm nhìn và sứ mệnh không đổi của UNIQLO, đó chính là đóng góp cho tương lai và xã hội Việt Nam.
“Những hoạt động này cũng hòa hợp với mục tiêu và kế hoạch hành động hướng đến các mục tiêu phát triển bền vững năm 2030 từ Tập đoàn Fast Retailing”, ông Osamu Ikezoe nói.
Theo đó, dựa trên triết lý LifeWear, toàn bộ các hoạt động từ Tập đoàn Fast Retailing sẽ tập trung thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang mô hình kinh doanh mới đáp ứng đồng thời cả hai mục tiêu phát triển bền vững và tăng trưởng kinh doanh.
“Các hành động của chúng tôi trong ‘Tuần lễ Cảm ơn’ lần này chính là một phần không tách rời trong hành trình chúng tôi hiện thực hóa cam kết này”, ông Osamu Ikezoe nhấn mạnh.
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ của “Tuần lễ Cảm ơn”, UNIQLO cũng sẽ mang đến hàng loạt hoạt động ý nghĩa, hỗ trợ cộng đồng, như tổ chức chuỗi workshop dành cho trẻ em, xây dựng nhận thức về tình yêu môi trường cho thế hệ tương lai…
Ngoài ra, hoạt động “Phiên chợ xanh tử tế” hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao nhằm hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp địa phương sẽ tiếp tục được triển khai tại 2 cửa hàng UNIQLO SC VivoCity (TP.HCM) và UNIQLO Vincom Metropolis (Hà Nội).
Trong suốt “Tuần lễ Cảm ơn”, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.499.000 đồng trở lên tại các cửa hàng bán lẻ và trên cửa hàng trực tuyến của UNIQLO, khách hàng sẽ nhận được 1 ly cà phê thân thiện với môi trường với chất liệu tái chế từ bã cà phê Việt.
Bên cạnh đó, khách hàng mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng UNIQLO online trong thời gian diễn ra “Tuần lễ Cảm ơn” cũng sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.
-
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026 -
Hội chợ Made in Vietnam 2025 hội tụ tinh hoa hàng Việt -
Xuất khẩu chanh leo tăng trưởng "thần tốc" trong 10 năm -
Bao bì tiệt trùng Tetra Pak: Lựa chọn kép cho doanh nghiệp F&B và người tiêu dùng -
Giá xăng dầu giảm nhẹ -
Khai mạc Hội chợ Thương mại và Du lịch Quốc tế Việt - Trung năm 2025
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn

